George Soros - Barack Obama: Đế chế ma quỷ

Xuân Trường

Các cuộc bạo loạn trên đường phố Mỹ do Antifa và Black Lives Matter “khởi xướng” nhằm chiếm giữ quyền lực hiện đang dần tạm lắng trước sự cứng rắn của chính quyền Tổng thống Donald Trump. Khi phe cánh tả tiếp tục thua trong cuộc chiến giành linh hồn của nước Mỹ, nhóm thế lực Nhà nước Ngầm đang tận lực hòng xoay chuyển tình thế trong những tháng cận kề bầu cử.
Một trong những thế lực quyền lực nhất trong Nhà nước Ngầm chính là tỷ phú George Soros, và cùng với cánh tay đắc lực Barack Obama - cặp bài trùng này hiện đang tìm mọi cách phá hủy đất nước đã mang lại cho họ sự giàu có và quyền lực tột đỉnh.
Đối với kẻ địch phải duy trì áp lực thật lớn...

Thực tế, những cuộc bạo loạn của nhóm Antifa, Black Lives Matter... chính là một phần trong kế hoạch kháng Mỹ, chống Trump, và là nỗ lực trong chuỗi mục tiêu cuối cùng của những kẻ theo chủ nghĩa Marxist mới sùng bái Satan: Phá hủy Đức tin Kitô giáo ở Mỹ.
Xuyên suốt các cuộc bạo loạn này, đều có “dấu vết” của mạng lưới Quỹ Xã hội Mở (Open Society Fund - OSF) do tỷ phú George Soros tài trợ dưới hình thức các tổ chức cộng đồng, và tất nhiên có sự hiệp trợ “nhiệt tình” của các chính trị gia hàng đầu Đảng Dân chủ và Truyền thông cánh tả.
Saul Alinsky - “cha đẻ” của những kẻ cấp tiến bạo loạn ngày hôm nay từng viết trong cuốn Quy tắc của những người cấp tiến (1971) rằng, “đối với kẻ địch thì duy trì áp lực thật lớn”, phải “phân hóa kẻ địch, cô lập mục tiêu, tiến hành công kích”...  
Đó chính xác là những gì mà tỷ phú George Soros và phe cực tả lên kế hoạch và thực thi đối với Tổng thống Donald Trump ngay cả trước khi ông tuyên thệ nhậm chức vào ngày 20/1/2017.

Cuộc họp trong căn phòng bí mật
Ngày 8/11/2016 là ngày đen tối nhất đối với bà Hillary Clinton, với đương kim Tổng thống Barack Obama, với nhóm tả khuynh và đặc biệt là Thế lực Bóng tối khi phải cay đắng chứng kiến một người chưa từng có bất kỳ kinh nghiệm bầu cử lại trở thành ứng viên Tổng thống của một chính đảng lớn, và giành được kỳ tích lịch sử: Trở thành Tổng thống thứ 45 của nước Mỹ.
Ngày 14/11/2016, tức chỉ 6 ngày sau khi ông Trump giành chiến thắng, nhóm Liên minh Dân chủ được tài trợ bởi OSF của tỷ phú George Soros đã “hội tụ” tại khách sạn Mandarin Oriental sang trọng bậc nhất ở Washington D.C, để “đánh giá” lại sự thất bại của Hillary Clinton trước Donald Trump, cũng như bàn thảo nghị trình “chống Trump”.   

Tờ Politico cho biết cuộc họp diễn ra trong 3 ngày, với sự tham gia của các tỷ phú cánh tả, các lãnh đạo Đảng Dân chủ như Nancy Pelosi, Elizabeth Warren, Keith Ellison... cùng nhiều vị “tai to mặt lớn” theo phái tự do cấp tiến.
Cuộc họp nhằm chuẩn bị cho cuộc bầu cử giữa nhiệm kỳ 2018 với mục tiêu giành lại Lưỡng viện từ Đảng Cộng hòa, và đặc biệt là ngăn chặn các nghị trình 100 ngày đầu của Tổng thống Trump. Trong đó phải bảo vệ các “di sản” của Barack Obama trước tuyên bố của ông Donald Trump sẽ dỡ bỏ nhiều chính sách của chính quyền tiền nhiệm như: Rút nước Mỹ khỏi Hiệp định TPP, Hiệp định Biến đổi khí hậu Paris, xóa bỏ Obamacare, và đưa các công xưởng trở lại nước Mỹ....
Sau 3 ngày họp kín, nhiều tổ chức cánh tả “phản chiến” đã được thành lập cùng với các cuộc biểu tình phản đối chính quyền Tổng thống Trump như biểu tình Chiếm phố Wall, Biến đổi khí hậu, ủng hộ LGBT, ủng hộ phá thai...

Âm mưu đảo chính tinh vi trước cả khi Tổng thống Trump nhậm chức
Kể từ khi ông Donald Trump đắc cử Tổng thống (8/11/2016) cho tới ngày ông tuyên thệ nhậm chức (20/1/2017), đối với thế lực Nhà nước Ngầm và đương kim Tổng thống Barack Obama, họ còn nhiều việc cần phải làm gấp rút.
Tròn đúng 1 tuần sau ngày ông Trump đắc cử, ngày 15/11/2016, Hạ viện Mỹ đã thông qua nghị quyết HR 5732 (1) gây tranh cãi mang tên Đạo luật Bảo vệ Dân sự Caesar Syria năm 2016, trong đó có điều khoản thành lập khu vực cấm bay qua Syria. (2)
Vùng cấm bay không chỉ áp dụng cho máy bay Syria, mà còn làm gia tăng khả năng đối đầu giữa máy bay Mỹ và Nga. Đạo luật này tạo nguy cơ đẩy chính quyền kế nhiệm vào tình thế “nguy hiểm” khi ứng phó với quân đội Nga đóng tại Syria.
10 ngày sau, ngày 25/11/2016, đại diện Chiến dịch tranh cử của bà Hillary Clinton yêu cầu được kiểm lại phiếu bầu tại ba bang chiến trường Wisconsin, Michigan và Pennsylvania, bất chấp các cuộc điều tra bên phía Đảng Dân chủ không tìm thấy dấu hiệu các hệ thống bỏ phiếu bị tin tặc tấn công.

Có điều lạ, dù ủng hộ Hillary Clinton mạnh mẽ trước đối thủ Donald Trump, nhưng truyền thông cánh tả lại đưa tin chính quyền Barack Obama nhanh chóng xác nhận: “Chúng tôi ủng hộ kết quả bầu cử, vốn phản ánh chính xác nguyện vọng của người Mỹ”. Thậm chí các phương tiện truyền thông cũng hé lộ rằng chính Barack Obama đã khuyên bà Hillary Clinton thừa nhận thất bại.
Tất cả không nằm ngoài kế “điệu hổ ly sơn”, nhằm tách ly Barack Obama ra khỏi những “sự kiện” liên đới xảy ra trong và sau thời điểm chuyển giao quyền lực (20/1/2017). Thời điểm này, Hillary Clinton và đội ngũ của bà bắt đầu “dựa” vào các nguồn tin tình báo giả, để loan tin rằng người Nga đã can dự vào cuộc bầu cử Mỹ và làm sai lệch kết quả phiếu bầu. Bắt đầu từ đây, thuyết âm mưu về việc ông Trump có quan hệ với Nga được loan rộng.

Lần ngược trở lại, trước ngày diễn ra cuộc bỏ phiếu bầu Tổng thống năm 2016, Tổng thống Barack Obama đã gặp bà Thủ tướng Đức Angela Merkel để thảo luận về những tác động của Internet trong việc thúc đẩy những quan điểm bất đồng chính kiến.
Cả hai nhà lãnh đạo cường quốc - một người theo tư tưởng chủ nghĩa xã hội dân chủ và một người là cựu thành viên của Đảng Cộng Sản Đông Đức cùng tuyên bố rằng, các chính phủ cần phải kiểm soát tin tức đăng tải trên Internet.
Trùng hợp thay, cùng lúc ấy Trung Quốc kêu gọi các chính phủ liên quan đến ICANN (Tập đoàn Internet cấp số và tên miền) phải kiểm soát các nhà báo và các trang web độc lập. Ngày 1/10/2016, Tổng thống Barack Obama đã sử dụng quyền hành pháp để đơn phương chuyển quyền kiểm soát Internet của Mỹ cho tập đoàn ICANN. Tờ Forbes nhận xét: “Đây là một quyết định liều lĩnh và nguy hiểm, đe dọa nghiêm trọng đến an ninh quốc gia của nước Mỹ”. (3)

Điều đáng nói, ICANN không chỉ đơn giản là một tập đoàn phi lợi nhuận có trụ sở tại Los Angeles (bang California), mà tập đoàn này còn có một văn phòng đặt tại Bắc Kinh, trong cùng tòa nhà nơi có hơn 30.000 nhân viên Trung Quốc đang làm việc trong bộ máy An ninh mạng của ĐCSTQ.
Đồng sở hữu ICANN gồm những “gương mặt” cộm cán như Nga, Iran, Cuba, Bắc Triều Tiên, Ả Rập Saudi, Venezuela, và đặc biệt là Trung Quốc - những quốc gia nổi tiếng bóp nghẹt quyền tự do ngôn luận của công dân nước họ.
Việc Barack Obama chuyển quyền kiểm soát Internet của Mỹ cho ICANN, chính là tiếp tay cho ĐCSTQ cùng các nước độc tài triệt tiêu những tiếng nói bất đồng chính kiến trên thế giới, đồng thời tăng quyền kiểm soát các kênh truyền thông độc lập dưới vỏ bọc giám sát phạm vi, và tiếp sức cho truyền thông cánh tả lũng đoạn tin giả.

Xâu chuỗi lại các kế hoạch trước và sau ngày 8/11/2016 - ngày ông Donald Trump đắc cử, những người theo chủ nghĩa Marxist mới như Barack Obama, Hillary Clinton cùng “trùm sò” George Soros đứng sau bóng tối đã tìm mọi cách để đảo ngược kết quả bầu cử.
Với việc “nhượng quyền” kiểm soát Internet cho ICANN, Barack Obama đã “bịt miệng” các kênh truyền thông độc lập tại Mỹ, đồng thời loan rộng thuyết âm mưu về sự can thiệp của Nga, trong khi Hạ viện Mỹ lặng lẽ thông qua một nghị quyết xác lập vùng cấm bay tại Syria - đây không khác gì “mồi lửa” kích động rất có thể dẫn tới Thế chiến III.
Tất cả đều nằm trong toan tính cho ngày 20/1/2017, là ngày chính quyền Barack Obama chuyển giao quyền lực cho chính quyền kế nhiệm với ảo vọng “gió xoay chiều”: Hillary Clinton thay thế Donald Trump làm “bà chủ” Nhà Trắng, và tiếp tục nhiệm kỳ 3 mang tên: “Bà” Obama.

3 năm điên cuồng đánh phá nhằm lật đổ Tổng thống Donald Trump
Trong 8 năm Barack Obama là ông chủ Nhà Trắng, tỷ phú George Soros cùng với “trợ thủ đắc lực” đã khuynh loát chính trường nước Mỹ và thế giới, điều mà ông đã không thể thực hiện được dưới thời Tổng thống George W. Bush (con) với tham vọng hình thành một Xã hội mở toàn cầu: Siêu toàn cầu hóa.
Việc Donald Trump đắc cử Tổng thống thứ 45 đã phá tan kế hoạch của George Soros và giới tự do cấp tiến mà đại diện là Đảng Dân chủ Mỹ, những người đang nỗ lực “thế tục hóa” một quốc gia tín Thần, và buộc cường quốc hùng mạnh nhất thế giới phải chịu sự chi phối bởi quyền lực bóng tối của các vị tỷ phú cánh tả. Vì vậy, họ có hẳn một chiến lược gây mất ổn định chính quyền bảo thủ của Tổng thống Trump, nhằm đoạt lại quyền lực cho những người cấp tiến.
 
Do đó nhìn lại, các cuộc biểu tình bạo loạn nổ ra không hề “ngẫu nhiên” trước cả khi Tổng thống Trump tuyên thệ nhậm chức. Từ cuộc bạo loạn ở New York quanh tòa Tháp Trump cho đến việc nữ ca sĩ Madonna đe dọa làm “nổ tung” Nhà Trắng tại cuộc diễu hành ủng hộ quyền phá thai… Từ cuộc biểu tình phản đối lệnh cấm nhập cảnh đối với 7 quốc gia Hồi giáo, cho tới các đòn tấn công chính trị bẩn thỉu nhằm vào các thành viên thân cận với Tổng thống Trump như Thượng nghị sĩ Jeff Sessions, thẩm phán Brett Kavanaugh...(*)
Cũng chưa từng có cuộc khủng hoảng dữ dội nào được “tạo ra” ở biên giới nước Mỹ, vào thời điểm ngay sát ngày bầu cử giữa nhiệm kỳ 2018 như cuộc di dân của hàng đoàn người tị nạn Trung Mỹ ồ ạt di chuyển tới biên giới Mexico-Mỹ. Cần chú ý, cuộc di dân lậu này do các tổ chức phi chính phủ (NGO) tài trợ từ quỹ tài chính của tỷ phú Soros.
Cùng thời điểm ấy, những thành viên cực tả của Đảng Dân chủ đã đòi giải tán Sở Di trú và Nhập tịch (ICE) để mở toang biên giới nước Mỹ cho dân nhập cư tràn vào hòng kiếm phiếu bầu. Nên không có gì ngạc nhiên trong cuộc bạo động vừa qua tại Mỹ, cũng chính những người kêu gọi bãi bỏ ICE lại đang gây sức ép yêu cầu giải tán lực lượng cảnh sát.

Trong khi ấy, các chân rết “thân tín” của Barack Obama trong các cơ quan an ninh quốc gia đã khởi động kế hoạch lật đổ Tổng thống và bắt giữ những người ủng hộ Tổng thống Trump. Điển hình là vụ FBI gài bẫy Cố vấn An ninh Quốc gia là tướng Michael Flynn trong “vụ án Nga - Trump”, cũng như cáo buộc hành vi lạm dụng quyền lực của Tổng thống Trump gây sức ép với Tổng thống Ukraine để điều tra cha con cựu Phó Tổng thống Joe Biden. Mặc dù không thể tìm được bất kỳ bằng chứng vi phạm nào, Hạ viện do Đảng Dân chủ kiểm soát vẫn tiến hành luận tội Tổng thống Donald Trump.

Năm 2020, bất chấp mọi mưu đồ phe cánh tả tới tấp nhằm vào Tổng thống Trump và gây bất ổn cho nước Mỹ, một điều kỳ diệu vẫn xảy ra: Nền kinh tế Mỹ bùng nổ ngoạn mục. Liền sau đó, đại dịch virus Vũ Hán xuất xứ từ Trung Quốc và được WHO “bảo kê” đã “xuất khẩu” thành công vào nước Mỹ.
Đại dịch không chỉ phá hủy hoàn toàn nền kinh tế mà Tổng thống Trump dày công gây dựng trong suốt hơn 3 năm qua, mà nó còn làm gia tăng sự bất mãn trong lòng dân chúng Mỹ - vốn không quen bị tước đi sự tự do bởi các lệnh giãn cách xã hội hà khắc tại nhiều tiểu bang do Đảng Dân chủ nắm quyền.

Tuy nhiên, có hai người đàn ông có vẻ thật sự “vừa ý” với những gì đang xảy ra với nước Mỹ. Đó chính là tỷ phú George Soros và cựu Tổng thống Barack Obama.
Ngày 11/5/2020, George Soros trả lời phỏng vấn như sau: “...Tôi nhận ra chúng ta đang ở trong một "thời điểm cách mạng", nơi những điều không thể hoặc thậm chí không thể tưởng tượng được cho phép chúng ta đạt được”. (4)
Ngày 22/6/2020, Barack Obama phát biểu: "...Chúng ta không thể tự mãn hoặc chủ quan bởi mặc dù rõ ràng Tổng thống này (ông Trump) không hề làm tốt nhưng hãy nhìn xem, ông ta từng giành chiến thắng 1 lần". (5)

Khi chất “xúc tác” virus Vũ Hán “thuyên giảm” thì một clip gây phẫn nộ thay thế kịp thời: George Floyd bị cảnh sát da trắng ghì chết ở Minneapolis. Ngay lập tức, các cuộc biểu tình bạo lực dường như tự phát, nhưng thực chất lại được tổ chức rất bài bản đã lan rộng khắp nước Mỹ.

Để hiểu mức độ thâm hiểm của truyền thông cánh tả và nhóm Big Tech thao túng chính trường Mỹ như thế nào, bạn chỉ cần vào Google và gõ từ khóa xem ai là người đứng sau các cuộc bạo loạn tại Mỹ. Kết quả của “ông lớn” Google lần lượt cho ra các địa chỉ BBC, New York Times, The Guardian, CNN, Washington Post, CNBC… Tất cả đều thuộc truyền thông cánh tả “chống Trump” và gọi các cuộc biểu tình bạo loạn là “ôn hòa”.

Ngay cả khi Google thao túng kết quả tìm kiếm thì vẫn có thể tìm thấy các thông tin liên quan trực tiếp đến George Soros. Điển hình là tờ Politico đưa tin về cuộc họp của Liên minh Dân chủ do OSF tài trợ chỉ 6 ngày sau khi ông Donald Trump đắc cử Tổng thống (như phần trên của bài đã đề cập). (6)

Thêm nữa, Chủ tịch Liên minh Dân chủ là ông Gara LaMarche lại chính là nhân viên thân tín của tỷ phú George Soros. Chính Gara LaMarche đã công khai cáo buộc Tổng thống Trump phân biệt chủng tộc trên trang web của Liên minh Dân chủ (1/6/2020) như sau: “...Tổng thống hiện tại là một thế lực độc ác, vừa phản ánh và thổi phồng những xung đột tồi tệ nhất trong xã hội chúng ta. Đưa ông ta ra khỏi văn phòng là một ưu tiên cấp bách”. (7)

Quỹ Xã hội Mở (OSF): Tài trợ cho các mưu đồ hắc ám nhất thế giới
George Soros bắt đầu các hoạt động “thiện nguyện” vào năm 1979, thời điểm mà ông cho là mình đã kiếm đủ tiền và có thể dành thời gian để kiến tạo “một thế giới tốt đẹp hơn”. Để thực hiện điều đó, Soros đã thành lập Quỹ Xã hội Mở, tích cực tài trợ cho các phong trào cấp tiến toàn cầu và giúp ông trở thành nhân vật quyền uy trên thế giới.
Người hiện đang điều hành OSF của ông là Patrick Gaspard, cựu Giám đốc văn phòng các vấn đề chính trị của Nhà Trắng dưới thời chính quyền Barack Obama.

Năm 2016, một nhóm hacker có tên là DCLeaks đã lấy đi hơn 2.500 tài liệu từ OSF. Vụ rò rỉ cho thấy tầm ảnh hưởng sâu rộng của George Soros trong chính trường Mỹ nói riêng và các nước phương Tây nói chung.(8)
Trong đó, OSF đã tài trợ cho Black Lives Matter, can thiệp các cuộc bầu cử tại châu Âu, tác động thay đổi phán quyết của Tòa án Tối cao Mỹ, hỗ trợ dân nhập cư lậu, bôi nhọ các nhà hoạt động chính trị và tấn công nhà nước Israel… Tuy nhiên truyền thông cánh tả đã im hơi lặng tiếng trước vụ bê bối này.

- Tác động đến Tòa án Tối cao để tiếp nhận di dân lậu: Theo tài liệu ghi nhớ tháng 2/2016, OSF đã đổ tiền nhằm gây ảnh hưởng đến phán quyết của Tòa án Tối cao Hoa Kỳ đối với nhập cư bất hợp pháp, đồng thời hỗ trợ cho lệnh hành pháp của Barack Obama, khi vị Tổng thống da màu này bất chấp sự phản đối của Quốc hội đã ký hàng loạt các sắc lệnh Hành động Trì hoãn trục xuất người nhập cư bất hợp pháp (DAPA). (9)
- Tác động đến bầu cử châu Âu: Thủ tướng Hungary Viktor Orban đã cáo buộc George Soros thúc đẩy tình trạng di dân lậu Hồi giáo xâm nhập vào châu Âu như sau: “George Soros đã mua được nhiều người và nhiều tổ chức, và Brussels (trụ sở EU) cũng nằm dưới tầm ảnh hưởng của ông ta... Họ muốn phá hủy hàng rào kẽm gai và cho phép hàng triệu dân nhập cư vào Châu Âu, sau đó phân phối đám người này theo một cơ chế ép buộc và họ muốn trừng phạt những ai không tuân thủ cơ chế đó”. (10)
George Soros và mạng lưới toàn cầu của ông ta cũng bị cáo buộc đã can thiệp vào các vấn đề nội bộ của Ukraine, Romania, Ba Lan, Hungary, Ireland... và thao túng kết quả bầu cử khắp châu Âu.
- Lũng đoạn Giáo hội Công giáo: Ngày 23/8/2016, các email rò rỉ đã tiết lộ OSFđã chi 650.000 đô la để gây ảnh hưởng tới Giáo hoàng Francis về các vấn đề công lý và chủng tộc, thông qua “kênh trung gian” là Đức Hồng y “cánh tả” Oscar Rodriguez Maradiaga - một trong những cố vấn thân cận của Giáo hoàng Francis nhân chuyến thăm nước Mỹ vào tháng 9/2015 của ngài. (11)
Nhóm lobby (tạm dịch: vận động hành lang) của Soros hài lòng với kết quả chiến dịch khi nhiều giám mục chống lại các ứng cử viên tổng thống khác biệt với quan điểm của vị tỷ phú mưu mô này. Cộng đồng người Công giáo chiếm số đông và có ảnh hưởng rất lớn trong cuộc bầu cử tại Mỹ, vì vậy George Soros đã tác động tới người đứng đầu Giáo hội Công giáo để gây ảnh hưởng đến khối bỏ phiếu quan trọng này bầu cho Hillary Clinton.

Đây không phải là lần đầu tiên liên minh ma quỷ của Soros và Vatican hợp tác thành công trong một “dự án” chính trị. Năm 2015, chiến dịch của Soros đã can thiệp vào chương trình nghị sự về Biến đổi khí hậu của Vatican. OSF cũng tài trợ cho dự án dài hạn về việc chuyển đổi các ưu tiên của nhà thờ Công giáo tại một số quốc gia, trong đó Soros bị cáo buộc đã vận động nhằm loại bỏ các đạo luật ủng hộ Sự sống trên toàn cầu, bao gồm ủng hộ quyền phá thai và trợ tử. (12)

- Âm mưu ​​chống phá nhà nước Israel: Vụ hack tài liệu đã tiết lộ những kế hoạch của OSF trong việc quy kết chính phủ Israel phân biệt chủng tộc, tạo cớ thành lập các tổ chức xã hội dân sự để chống phá các chính sách của Israel. Đồng thời thành lập một tổ chức phi chính phủ tại Mỹ và châu Âu để dễ bề gây áp lực tới Israel. (13)
Ủng hộ Phong trào Black Lives Matter: Cuộc họp Hội đồng Quản trị của OSF (10/2015) hé lộ rằng Quỹ này đã phê duyệt 650.000 đô la hỗ trợ cho các nhóm nòng cốt của Black Lives Matter  - một tổ chức theo chủ nghĩa Marxist.
Bôi nhọ các nhà hoạt động bảo thủ: Trong một tài liệu năm 2011, OSF đã tài trợ 200.000 đô la cho Trung tâm Tiến bộ Mỹ (CAP) do John Podesta đứng đầu, và sau này là người quản lý chiến dịch tranh cử của Hillary Clinton. CAP có nhiệm vụ kiểm soát những người cánh hữu, thao túng dư luận xã hội và ngăn chặn các chính sách chống “khủng bố” tiến bộ.(14)

- Thao túng chính trường Mỹ: Nhiều chính trị gia lẫy lừng của Đảng Dân chủ đều nhận các khoản tài trợ từ Soros như Barack Obama, Nancy Pelosi, Hillary Clinton cùng các ứng viên tổng thống (2020) như Joe Biden, Elizabeth Warren…  
(photo: soros)
OSF đã chi 150 triệu đô la/năm cho nhiều tổ chức trong đó có Liên minh Tự do Dân sự Mỹ, hỗ trợ cho các chiến dịch vận động bầu các biện lý từ cấp địa phương, từ đó giúp Soros có thể tác động vào hệ thống Tư pháp Mỹ, với các chính sách ủng hộ nhập cư lậu hay giảm án tù và thả tội phạm.
OSF cũng chi 26 triệu đô la giúp “đào tạo” nhiều quan chức Bộ Ngoại giao Hoa Kỳ và truyền thông cánh tả dưới thời Barack Obama. Soros là một trong 10 nhà tài trợ hàng đầu cho chiến dịch tranh cử năm 2016 của Hillary Clinton với số tiền lên tới 25 triệu đô la.
Trong cuộc bầu cử giữa kỳ năm 2018,  Soros đã chi hơn 16 triệu đô la cho 17 cuộc chạy đua vào các chức biện lý tại các tiểu bang, trong số đó 13 biện lý do ông “đỡ đầu” đã giành chiến thắng.

Bằng việc đổ tiền vận động bầu cho phe cánh tả giữ các vị trí quan trọng từ cấp tiểu bang cho tới liên bang, George Soros cùng Barack Obama đã tạo ra được những chân rết phục vụ cho các chương trình nghị sự riêng của mình.

George Soros: Đế chế ma quỷ
Là một nhà đầu cơ tiền tệ khét tiếng, trục lợi được hàng tỷ đô la trong khi làm suy yếu nền kinh tế của nhiều quốc gia, George Soros cũng được biết đến như là người đứng đằng sau nhiều cuộc lật đổ các chính thể nước ngoài, và hiện nay mục tiêu của “bè đảng” ông ta chính là hạ bệ Tổng thống Donald Trump.

George Soros đã tạo ra các “cuộc cách mạng màu” điển hình như Mùa xuân Ả Rập khiến nhiều thường dân thiệt mạng, đồng thời phá hủy trật tự xã hội khắp Trung Đông, từ Libya cho tới Bắc Phi và lan rộng đến châu Âu. Thông qua quỹ bình phong OSF, mỗi năm chi khoảng 1 tỷ đô la tại hơn 100 quốc gia, George Soros hướng tới mục tiêu "Xã hội mở", xóa nhòa biên giới giữa các quốc gia để lập ra một trật tự thế giới mới.
Tuy nhiên "Xã hội mở" chỉ là một chiêu bài, viện trợ và giúp đỡ người nghèo, vô gia cư, nhập cư lậu... cũng chỉ là vỏ ngoài mị dân. Ý đồ thực sự của quỹ Soros là “xuất khẩu” hình thái ý thức theo chủ nghĩa cộng sản Marxist, cổ súy bạo lực và thông qua các phong trào bạo loạn để thay đổi chính quyền, và cũng giúp mở đường cho cơ hội đầu tư làm ăn của George Soros.

George Soros đã đổ nhiều tiền bạc để quảng bá các giá trị tự do quái dị như bình đẳng giới, phá thai, LGBT…, nhưng kế hoạch của ông hiện đang phải đối mặt với làn sóng yêu nước chống chủ nghĩa toàn cầu tại châu Âu, và đặc biệt là tại Mỹ dưới thời Tổng thống Donald Trump.
Ở tuổi 90, thay vì rút lui khỏi mớ chính trị “hỗn loạn” trong những năm tháng hoàng hôn của cuộc đời, George Soros lại quyết định đẩy mạnh hơn nữa cho chương trình nghị sự ma quỷ của mình, mà cuộc bạo loạn tại Mỹ của nhóm Antifa, Black Lives Matter là ví dụ điển hình nhất.

Năm 2016, trong những ngày cuối cùng của cuộc đua cam go vào Nhà Trắng, ứng viên Donald Trump đã gửi một thông điệp cứng rắn tới nhóm "lợi ích toàn cầu" - những người muốn kiểm soát Washington và thao túng nước Mỹ: Khi ấy, đoạn quảng cáo trong chiến dịch tranh cử Tổng thống của ông Trump đã lóe lên hình ảnh của George Soros, Barack Obama, Tập Cận Bình xen lẫn với đối thủ Hillary Clinton (15).

Ứng viên Tổng thống Donald Trump khi ấy từng buộc tội ông trùm quỹ đầu cơ George Soros như là một phần của “cấu trúc quyền lực tầm cỡ toàn cầu chịu trách nhiệm về các chính sách kinh tế đã cướp đi việc làm của tầng lớp lao động, khiến nước Mỹ nghèo đi và khiến tiền chảy vào túi một nhóm các tập đoàn lớn cũng như tầng lớp chính trị gia”.

Ngày hôm nay, George Soros là một trong những người giàu nhất thế giới, cùng với tỷ phú Bill Gates và nhóm Big Tech đã thiết lập nên một thế lực Nhà nước Ngầm có ảnh hưởng chính trị bậc nhất tại Hoa Kỳ.

Việc George Soros tiếp tục “cấp vốn“ cho các phong trào cấp tiến cực đoan, và “nuôi dưỡng” Đảng Dân chủ để hủy hoại các giá trị tốt đẹp của nước Mỹ, ông ta đang tiến gần hơn đến mục tiêu cuối cùng của Đế chế Ma quỷ: Đó là phá hủy nước Mỹ, Trợ giúp ĐCSTQ và đưa Chủ nghĩa Cộng sản Vô thần Marxist mới thống trị khắp toàn cầu.

Xuân Trường

Tham khảo:
1.https://www.congress.gov/bill/114th-congress/house-bill/5732
2.https://www.militarytimes.com/news/pentagon-congress/2016/11/21/turkey-calls-on-u-s-allies-to-reconsider-syria-no-fly-zone/
3.https://www.forbes.com/sites/jodywestby/2016/09/24/7-days-before-obama-gives-away-internet-national-security/
4.https://www.project-syndicate.org/onpoint/the-crisis-of-a-lifetime-by-george-soros-and-gregor-peter-schmitz-2020-05
5.https://www.nytimes.com/2020/06/23/us/politics/obama-biden-fundraiser.html
6.https://www.politico.com/story/2016/11/democrats-soros-trump-231313
7.https://democracyalliance.org/from-the-president/white-supremacist-killings-must-stop-we-all-must-do-more/
8.https://dailycaller.com/2016/08/13/soros-groups-get-hacked-hundreds-of-documents-leaked/
9.https://dailycaller.com/2016/08/17/leaked-board-documents-soros-organization-tried-to-buy-supreme-court-ruling-on-illegal-immigration/#ixzz4HnZ1obGR
10.https://www.cnsnews.com/news/article/patrick-goodenough/hungarys-pm-eu-alliance-soros-flood-europe-refugees
11.https://s3.amazonaws.com/lifesite/opportunities-fund-memo.pdf
12.https://angelusnews.com/news/world/for-george-soros-ireland-abortion-fight-may-be-first-step-against-catholic-countries/
13.https://www.jpost.com/Diaspora/Amid-Soros-conspiracies-one-leak-offers-evidence-of-activism-464358
14.https://dailycaller.com/2016/08/14/memo-soros-group-funded-opposition-research-on-critics-of-radical-islam/#ixzz4Ho7NwtYE
15.https://www.washingtonpost.com/news/the-fix/wp/2016/11/06/sen-al-franken-claims-that-donald-trumps-new-ad-on-the-economy-is-anti-semitic/
(*)https://www.theguardian.com/us-news/2016/nov/12/anti-trump-protests-new-york-portland-shooting
(*)https://www.foxnews.com/entertainment/madonna-gives-profanity-laced-speech-at-womens-march-in-washington
(*)https://www.theatlantic.com/photo/2017/01/a-weekend-of-protest-against-trumps-immigration-ban/514953/
(*)https://www.huffpost.com/entry/trump-attorney-general-jeff-sessions-racist-remarks_n_582cd73ae4b099512f80c0c2?guccounter=1
(*)https://www.nytimes.com/2019/09/14/sunday-review/brett-kavanaugh-deborah-ramirez-yale.html

https://bacaytruc.com/

 

Đăng ngày 17 tháng 07.2020