TRẬN CHIẾN CUỐI CÙNG

Bằng Phong Đặng Văn Âu

Bạn muốn biết trận chiến cuối cùng sẽ xảy ra khi nào ư? Xin thưa, trận chiến sẽ xảy ra vào ngày 3 tháng 11 năm 2020. Trận chiến này là trận chiến giữa Lương Tâm chống lại Bất Lương, giữa Ánh Sáng chống lại Bóng Tối, giữa Sự Thật chống lại Lừa Dối. Nếu phía Lương Tâm, phía Ánh Sáng, phía Sự Thật chiến thắng, thì thế giới văn minh còn. Nếu ngược lại, thế giới văn minh này sẽ biến thành Trại Súc Vật. Nói theo luận điệu tuyên truyến là: Thiên đường Xã Hội Chủ Nghĩa.

Chứng cớ rõ ràng, không ai có thể chối cãi, chủ nghĩa cộng sản là một thứ tôn giáo của quỷ sứ. Nó quyết liệt tiêu diệt tất cả tôn giáo khác. Sở dĩ, các tôn giáo tồn tại tới ngày nay là nhờ Hoa Kỳ còn thống lĩnh. Khi nói ra điều này, tôi sẽ chứng minh. Tôi không nói hàm hồ như cái ông Đại tá Y sĩ Hoàng Cơ Lân.

Tôn giáo là lương tâm nhân loại. Tôn giáo không còn, lương tâm không còn. Khi lương tâm không còn, Con Người trở thành Súc Vật. Con quỷ Cộng sản có khả năng quyền biến. Nó có thể đóng vai Giáo hoàng, Tổng thống. Khi màn hạ xuống, son phấn trôi hết, hiện thân của quỷ lộ ra. Khi thấy rõ mặt quỷ, thì đã quá muộn. Hãy nhớ lại chuyện Hồ Chí Minh nài nỉ xin Đức Cha Lê Hữu Từ rửa tội theo đạo Công giáo, thì may ra không lầm lạc thủ đoạn của quỷ để tránh rơi vào địa ngục Đỏ!

So với nhiều quốc gia trên thế giới, Hoa Kỳ là quốc gia tân lập. Tại sao một quốc gia mới mẻ chưa đầy 200 năm mà trở nên hùng cường nhất thế giới và đem sức mạnh quân sự, kinh tế đi giải phóng những chế độ độc tài cho nhân loại? Vì nước Mỹ có những con người vĩ đại và dân Mỹ có Đức tin mãnh liệt vào Thiên Chúa.

Sau khi đánh bại Thực dân Anh, giành độc lập, những người thân cận đề nghị Tướng George Washington lên làm vua, để ngang vai vế với vua nước Anh. Ngài từ chối. Ngài muốn xây dựng Hoa Kỳ thành một Quốc gia Cộng hòa. Sau khi làm Tổng thống 2 nhiệm kỳ, người ta đề nghị Ngài hãy làm tiếp tục, Ngài từ chối. Ngài nói: “Một người dù tài giỏi đến mấy, làm Tổng thống 2 nhiệm kỳ, thì sáng kiến đã hết. Hãy nhường cho người khác”. Người biết giới hạn khả năng của mình, không say sưa quyền lực, là bậc vĩ  nhân hiếm có trên đời.

Hiến pháp Hoa Kỳ không hạn chế nhiệm kỳ Tổng thống. Nhưng do Tổng thống Washington đã tạo tiền lệ, các Tổng thống kế tiếp đều tuân theo quy luật đó.
Đến khi Tổng thống Franklin D. Roosevelt viện cớ Đệ nhị Thế chiến còn tiếp diễn, Ngài bèn “hy sinh”  tranh chức Tổng thống nhiệm kỳ 3 và nhiệm kỳ 4. Nhưng Tổng thống  Roosevelt qua đời ở nhiệm kỳ thứ 4, Phó Tổng thống Harry Truman lên thay. Từ đó, Quốc hội viết Tu Chính án giới hạn chức vụ Tổng thống chỉ 2 nhiệm kỳ mà thôi. Nếu không có Tu Chính án này, TT Barack Hussein Obama sẽ tìm đủ mánh mung để làm Tổng thống mãn đời giống như Vladimir Putin.

Tám năm cầm quyền, Obama chưa đủ thời gian để biến Hoa Kỳ thành quốc gia xã hội chủ nghĩa. Cho nên Obama chuẩn bị cho bà Hillary Clinton làm Tổng thống trên danh nghĩa, nhưng Obama sẽ nắm thực quyền, vì Obama đã gài cho bà Hillary trở thành con tin của mình. Bà Hillary Clinton làm những việc phi pháp như: bán Uranium cho Nga, sử dụng “server” riêng để làm áp-phe, bỏ mặc cho Đại sứ Christopher Stevens chết ở Benghazi, mua hồ sơ giả cùa điệp viên Anh Christopher Steele … và còn nhiều bí ẩn nữa. Biết những việc làm ăn phi pháp của bà Hillary, Obama cứ để mặc cho bà làm. Đó là cái kế nhằm sử dụng “blackmail” để sai khiến bà làm theo mệnh lệnh của mình. Cách sử dụng người của cộng sản đấy!

Barack Obama được giáo dục từ nhỏ trong trường Hồi giáo, tới tuổi thành niên được một thủ lãnh cộng sản – Frank Marshall Davis – huấn luyện. Khi theo Christian thì được ông Mục sư Jeremiah Wright thuộc giáo phái Trinity rửa tội. Ông Mục sư này luôn mồm gào thét “God Damn America”. Với cái “background” như thế, nếu Obama đi xin việc cần có “security clearance”, chắc chắn bị từ chối. Nhưng tranh cử Nghị sĩ, Tổng thống, mà được truyền thông không bươi móc thì được.
Barack Obama mới đắc cử Thượng viện 2 năm, tiếng tăm chưa có gì, nhưng giành được chức Tổng thống là nhờ truyền thông khuynh tả (một bộ máy tuyên truyền giống như cộng sản) và nguồn tiền dồi dào (2 tỉ đô-la), số tiền mà chưa một ứng cử viên nào sở hữu trước đó. Với kỹ thuật dùng người kiểu cộng sản, Obama đã biến An ninh (FBI), Tình báo (CIA), Phản gián (DNI) làm công cụ cho riêng mình. Sẵn có một tập đoàn truyền thông khuynh tả, Obama sử dụng chúng như bộ phận tuyên truyền dối trá một cách tinh vi để đưa bà Hillary lên ngôi Tổng thống. Đảng Dân Chủ tin tưởng 100% thế nào Hillary Clinton sẽ thắng, nên tờ tuần báo Newsweek đã in sẵn lên trang bìa “Chào Mừng Nữ Tổng thống đầu tiên của Hoa Kỳ”.

Donna Brazile thú nhận đã đưa câu hỏi trước cho Hillary Clinton trong cuộc tranh luận (debate) với Donald Trump, mà Hillary vẫn thua. Thế mà có người Việt Tị nạn chê Trump dốt, học chưa qua lớp 4, thì cái ông Việt Nam đó liều thật!

Không ai có thể ngờ nhà doanh thương tỷ phú Donald Trump chưa hề tranh cử một chức vụ chính trị nào, lại chiến thắng 15 đối thủ trong đảng Cộng Hòa, rồi thắng luôn cả Hillary Clinton. Nhiều người nghĩ rằng sự chiến thắng của ông Trump là do bàn tay Thiên Chúa mầu nhiệm. Tôi cũng nghĩ vậy, vì ai có thể giải thích hiện tượng lạ kỳ đến như thế?

Sự chiến thắng của ông Donald Trump làm cho đảng Dân Chủ lồng lộn lên, vì chiến dịch để đưa bù nhìn lên ngôi một cách tinh vi đã hoàn toàn thất bại. Đảng Dân Chủ không còn là đảng đối lập theo truyền thống lâu đời với câu phương châm “If you can’t beat them, join them”, mà trở thành một đảng phá hoại. Từ đầu năm 2017 cho dến nay, quốc dân không thấy họ có kế hoạch nào để phục hưng tình trạng xuống cấp của kinh tế, mà chỉ thấy họ dùng mọi cách truất phế Tổng thống Donald Trump. Tình trạng hỗn loạn của Mỹ ngày nay y hệt cuộc đấu tranh vì “Đạo Pháp” ở Miền Nam năm 1963. Mặc dầu đã giết cả gia đình Tổng thống Ngô Đình Diệm xong rồi, cuộc đấu tranh vẫn tiếp diễn. Nếu là người bị mất nước đã chứng kiến cái trò đấu tranh “vì Đạo Pháp”, mà nay ủng hộ đảng Dân Chủ thì có lẽ người đó mắc chứng “down syndrome”, vì kinh nghiệm chẳng dạy được điều gì!

Đại tá bác sĩ Hoàng Cơ Lân gọi những người ủng hộ “thằng” Donald Trump là một lũ bựa hoặc bỏ phiếu cho “thằng” Donald Trump là Việt cộng. Ông lo lắng cho tương lai nước Mỹ và cho những người Việt Nam tỵ nạn ở Mỹ. Ông bác sĩ rất kiêu ngạo về cái lon Đại tá “thực thụ” của mình, nhưng sinh trưởng trong dòng họ Hoàng Cơ có truyền thống tạo phản, khiến ông có thái độ “mục hạ vô nhân” và xu hướng chính trị đứng về phía đảng Dân Chủ là đương nhiên. Không phải hàm hồ, tôi quan sát thấy ông Việt Nam tị nạn nào thuộc phe “đấu tranh vì đạo pháp” của các Thầy đều ủng hộ đảng Dân Chủ. Hoặc những ông được Chính phủ VNCH cho đi du học, rồi trốn luôn không về, đều ủng hộ đảng Dân Chủ. Còn những người Việt tỵ nạn nào có tinh thần Quốc gia chân chính lo ngại thế giới bị Trung Cộng đè đầu, thì đều ủng hộ nhà ái quốc Donald Trump.

Tôi ủng hộ Tổng thống Donald Trump, vì ông là người thực sự yêu nước Mỹ.
–  Bất cứ ai yêu nước, đều muốn có một vị lãnh đạo đặt quyền lợi nước mình lên hàng đầu. ÔngTrump xác định ông là Tổng thống Hoa Kỳ, chứ không phải là Tổng thống thế giới. Ông công khai tuyên bố trước Diễn đàn Liên Hiệp Quốc rằng ông mong muốn những nhà lãnh đạo các Quốc gia khác trên thế giới cũng phải đặt quyền lợi Quốc gia của họ lên hàng đầu. Điều đó chứng tỏ ông muốn mọi Quốc gia trong sân chơi quốc tế tranh đấu công bằng, không ai lợi dụng ai, không ai ăn cắp sản phẩm trí tuệ của ai.
– Tôi muốn có một vị lãnh đạo khôn ngoan, không thể nào để cho Quốc gia khác  “hút máu” nước mình bằng thủ đoạn lưu manh. Chính sách thuế khóa của các chính quyền tiền nhiệm làm Hoa Kỳ mất vào tay Trung Cộng 500 tỉ đô-la và mất tay các nước Nhật, Đại Hàn, Âu châu tổng cộng 500 tỉ-đô la, thì chẳng bao lâu Hoa Kỳ sẽ khánh kiệt. Ông đòi chính sách thuế khóa sòng phẳng giữa các quốc gia là điều chính đáng.
– Tôi ủng hộ chủ trương giảm thuế cho các Đại Công ty để những Đại Công ty ở khắp nơi trên thế giới trở về Hoa Kỳ. Ông chủ trương “Buy American, Hire American” là hợp lý. Như thế, người dân có công ăn việc làm, nạn thất nghiệp giảm, nạn chi trả trợ cấp (welfare) giảm, thì ngân sách Quốc gia tăng để hiện đại hóa vũ khí phòng thủ, kiến thiết hạ tầng cơ sở, nâng cao mức sống nhân dân.
– Tôi ủng hộ việc xây tường biên giới để ngăn làn sóng di dân bất hợp pháp do âm mưu của kẻ thù nước Mỹ tạo ra. Đoàn “Caravan” cả 100 ngàn người tràn sang biên giới phía Nam vào nước Mỹ năm 2017 là do sự tài trợ của tỷ phú George Soros, một người có xu hướng cộng sản. Nước Mỹ dù giàu nứt đố, đổ vách cũng không thể nào nuôi báo cô hàng triệu người bất hợp pháp, mà lại được thụ hưởng quy chế trợ cấp xã hội, y tế, gia cư giống như người hợp pháp. Và đặc biệt di dân bất hợp pháp đó được quyền bầu cử, thì chế độ lưỡng đảng trong nền dân chủ Hoa Kỳ không còn nữa. Cứ thấy đảng Dân Chủ chiếm đa số ở Hạ Viện từ năm 2018 thì biết, khi những người làm luật (lawmaker) bất lương sẽ tai hại cho Quốc gia biết chừng nào.
– Tổng thống Trump thấy được “Wuhan Virus” là do âm mưu của Trung Cộng hãm hại thế giới. Ông ra lệnh ngăn cấm người Tàu từ lục địa vào Mỹ đề phòng sự lây lan là đúng, chứ không phải kỳ thị chủng tộc như đảng Dân Chủ chụp mũ. Bằng cớ là nhà vi trùng học người Hongkong – Li-Men Yang – mới tiết lộ với FBI rằng “Wuhan Virus” là do âm mưu của Trung Cộng phát tán ra thế giới. FBI đang bảo vệ tính mạng bà này rất kỹ.

Không riêng gì nước Mỹ mà cả thế giới đang lâm vào tình trạng khủng hoảng kinh tế, xã hội, vì con Wuhan Virus. Đáng lý ra, đảng Dân Chủ phải tiếp tay với Tổng thống Trump để chống lại âm mưu của Trung Cộng mới phải. Ngược lại, họ chụp cho ông Trump các thứ tội một cách vô lý, làm cho tình trạng khủng hoảng trầm trọng hơn, là đủ biết đảng Dân Chủ đứng về phía Trung Cộng, kẻ thù của nhân loại.

Cái chết của George Floyd là do cá nhân viên cảnh sát gây ra. Ai cũng thấy điều đó. Nhưng cái gọi nhà “Nhà Nước ngầm” (Deep States) đã phát động cuộc bạo loạn, cướp bóc, đập phá cơ sở thương mại, di tích lịch sử, tôn giáo là điều không thể chấp nhận trong một quốc gia dân chủ pháp trị. Đảng Dân Chủ đạo đức giả, (tức là đểu), vờ thương xót Da Đen. Đảng Dân Chủ ủng hộ câu khẩu hiệu “Black Lives Matter” cũng giống như các ông Thầy tu xúi đồng bào Huế mang bàn thờ xuống đường ủng hộ cuộc “Đấu Tranh Vì Đạo Pháp”. Thực ra, đảng Dân Chủ chẳng yêu thương gì dân Da Đen. Họ quỳ gối trước “Vong linh” anh George Floyd là để kiếm phiếu, bởi vì cái chết của Đại úy Cảnh sát David Dorn, 77 tuổi, bị bọn cướp của giết chết vì bảo vệ cơ sở thương mại cho dân thì họ có đếm xỉa tới đâu? Cái “đểu” của đảng Dân Chủ là ở chỗ đó. Bọn AntiFa xúi giục bọn bạo loạn đập phá các pho tượng của những vị anh hùng dựng nước, đập phá tượng Chúa mà đảng Dân Chủ cho đấy là cuộc Cách Mạng đòi hỏi sự công bằng cho người Da Đen, thì đó là luận điệu “đểu” giống miệng lưỡi Việt Cộng. Riêng tôi, tôi cho đó là cuộc Cách Mạng Vô Văn Hóa nhằm xóa bỏ lịch sử của một nền văn minh.

Giật tượng vị Cha Già lập quốc George Washington để dựng tượng anh George Floyd lên hay sao? Người ủng hộ đảng Dân Chủ có nghĩ tới điều đó không?

Dân chủ là ước mơ của mỗi người, nếu nền Dân Chủ đó được lãnh đạo bởi những người yêu nước lương thiện, nhìn xa trông rộng và một quần chúng có trình độ nhận thức để không bị bọn chính trị gia hoạt đầu, lưu manh lợi dụng. Để có một quần chúng biết nhận thức, thành phần trí thức phải có trách nhiệm giáo dục quần chúng. Khi 10 trường Đại Học danh tiếng nhất nước Mỹ ủng hộ bà Hillary, khi bà Chụ tịch Hạ viện nghiến răng xé bài diễn văn của Tổng thống với vẻ mặt đanh lại, trước hàng triệu con mắt khắp thế giới cũng đủ cho ta thấy sự suy đồi đạo đức của trí thức Hoa Kỳ, của đảng Dân Chủ. Người nào cổ súy cho đảng Dân Chủ và chửi Tổng thống Trump thì ta có thể đánh giá nhận thức của những người đó là rất thấp kém.

Nữ Dân biểu Rashida Tlaib dùng chữ “mother fucker” để chửi Tổng thống mà không một Thượng Nghị sĩ, Dân biểu nào của đảng Dân Chủ lên tiếng phản đối, thì ta có thể kết luận đảng Dân Chủ là cái đảng Mất Dạy. Đảng Dân Chủ giả bộ quỳ để cầu nguyện cho một phạm nhân là cái đảng vô tư cách. Bà Nancy Pelosi, ông Joe Biden là người Công giáo mà đấu tranh cho phá thai, là bọn phản Chúa. Về hùa với bọn bạo loạn đập phá di tích lịch sử là cái đảng phản quốc. Đảng Dân Chủ viện cớ Wuhan Virus lây lan, không chấp nhận cho giáo dân đi nhà thờ, nhưng kích động bọn phá hoại đi biểu tình là học cái thói lưu manh của cộng sản. Yêu cầu bỏ phiếu bằng thư để dễ gian lận là một mưu toan hạ cấp. Có ai còn muốn bầu cho đảng Dân Chủ nữa không?

Đồng ý rằng sống trong xứ sở tự do dân chủ, người công dân có quyền lựa chọn, muốn bầu ai thì bầu. Nhưng người có hiểu biết phải hướng dẫn cử tri bầu cho người xứng đáng đại diện mình. Là người tị nạn cộng sản mà đi kêu gọi đồng bào ủng hộ đảng Dân Chủ đứng về phía Trung Cộng là cái thứ tỵ nạn … đểu.
Tôi là binh sĩ. Dù học hành chả tới đâu, bề gì cũng mang danh Kẻ S..ĩ. Mà đã là Kẻ Sĩ thì không thể trốn tránh trách nhiệm của mình. Huống chi còn là người rất có kinh nghiệm chống cộng sản?

Cộng sản là tai họa của nhân loại. Nghị viện Âu Châu đã ra Nghị Quyết xác nhận chủ nghĩa cộng sản phạm tội diệt chủng, chống nhân loại. Cho nên chủ nghĩa cộng sản đã bị nhân loại ném vào thùng rác lịch sử. Đảng Dân Chủ Hoa Kỳ hiện nay là cái đảng đi moi đồ phế thải trong thùng rác để sống. Nếu không phải thế, tại sao giờ này còn giương cao chiêu bài xã hội chủ nghĩa để tranh cử? Người nào không thấy điều đó mới là Bựa, chỉ biết làm tay sai cho Việt Cộng mà thôi.  

Sở dĩ anh em nhà Hoàng Cơ Minh lập Mặt Trận Kháng Chiến Bịp và tung hoành như chốn không người được là vì Tướng lãnh, trí thức vô trách nhiệm, cầu an, sợ đoàn viên Mặt Trận khủng bố hoặc bôi nhọ. Lâu lắm mới có nhà trí thức, Giáo sư Vũ Quý Kỳ, lên tiếng dạy cho con trai Hoàng Cơ Định – Hoàng Tứ Duy, phát ngôn viên băng đảng Việt Tân – một bài học khi hắn dở giọng chống Tổng thống Trump!

Tôi mới đọc một bài của ông Đặng Vũ Chấn bênh vực đảng Việt Tân với một lập luận rất ấu trĩ, mặc dầu tôi đã nói cho mọi người biết Mặt Trận Kháng Chiến Hoàng Cơ Minh là do Việt Cộng “setup” bởi sự ngây thơ của các anh em Người Việt Tự Do từ Nhật sang Thái Lan làm công tác thiện nguyện giúp thuyền nhân.
Tôi cho rằng những người thuộc hạng tai mắt của Việt Nam Cộng Hòa thấy Hoàng Cơ Minh hóa trang giống hệt hình tượng Hồ Chí Minh mà vẫn đi theo, là ngu, là cuồng. Tôi chống Cộng, tất nhiên tôi chống sự lừa đảo, dối trá. Tôi viết lên sự thực là để cho dân mình tỉnh lên! Giải phóng Dân Tộc cái quái gì mà lại “thờ phượng” tên tội đồ của dân tộc ngày ngày đang bị nhân dân cả nước nguyền rủa?

Trên diễn đàn có kẻ đưa ra luận điệu: “Ủng hộ Donald Trump hay ủng hộ Joe Biden đều ngu. Bởi vì Trump hay Biden đều là tay sai của thế lực tài phiệt đứng đàng sau”. Nếu người nào không chịu suy nghĩ thì cho cái luận điệu đó đúng! Lưỡng đảng để mà làm gì, cứ độc đảng như cộng sản là yên chuyện, là cái mánh tuyên truyền của Việt cộng! Dẫu cho rằng tài phiệt chẳng tốt lành gì, nhưng ít nhất họ làm ra của cải để dân chúng có cuộc sống đầy đủ, hơn là để cho những thằng vừa dốt, vừa ngu trong Bộ Chính trị bóc lột tận xương tủy! Luận điệu đó xưa rồi, dư luận viên!

Cộng sản dùng bạo lực biến con người thành súc vật. Chúng không cho phép ai được quyền sống có nhân cách. Đến nước tự do tỵ nạn cộng sản, hạnh phúc nhất của tôi là được sống có nhân cách, vì không sợ bị bỏ đói, bỏ tù, bị đánh đánh đập, bị bắt buộc nói điều dối trá, trái lương tâm, trái đạo lý làm người. Cái thằng nói “Không có gì quý hơn độc lập, tự do” mà đày dân xuống hàng thú vật, là thằng đểu!

“Đứng thẳng! Chúng ta chỉ quỳ trước Thiên Chúa!” Tôi ủng hộ Tổng thống Donald Trump vì câu nói đó! Chỉ ở thời Quân chủ mới phải quỳ. Nhưng quỳ trước mặt vua; chứ không quỳ vì thằng ăn cắp!
Tôi khinh bọn Dân Chủ quỳ và khinh những bọn hô hào ủng hộ đảng Dân Chủ quỳ.

Nếu cuộc bầu cử Ngày 3 tháng 11 năm 2020 này, anh chàng Joe Biden buồn ngủ, nói trước quên sau mà thắng cử, Hoa Kỳ sẽ trở thành đàn em của Trung Cộng và các nước cộng sản, vì thâm niên trong Xã Hội Chủ Nghĩa kém xa hơn.

Tôi thách ông Đại tá Quân Y Hoàng Cơ Lân và cả đảng Việt Tân công khai tranh luận (debate) một cách có văn hóa với tôi. Cấm dùng dư luận viên bôi bẩn, dùng lời lẽ dơ bẩn làm nhục nòi giống Việt Nam có bốn ngàn năm Văn Hiến.

Tổng thống Donald Trump đã thấy rõ dã tâm của Trung Cộng. Cho nên ông sẽ quyết tâm xé Trung Cộng ra nhiều mảnh. Tôi tin Tổng thống Trump thành công, vì lẽ Trời công minh, sẽ trừng phạt bọn ác quỷ để hành tinh này không bị biến thành hỏa ngục.

Bằng Phong Đặng văn Âu
Telephone: 714 – 276 – 5600.
This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
__________________

Thư gửi Tiến sĩ Nguyễn Mạnh Hùng,

Tôi là Bằng Phong Đặng văn Âu. Khi ở Tiểu bang Virginia, tôi thỉnh thoảng có đánh Tennis với ông. Tôi có đôi điều thắc mắc tại sao ông là một cựu Thứ trưởng trong Chính phủ Việt Nam Cộng Hòa, tức là ông ở về phía Quốc Gia, ông lại ủng hộ đảng Dân Chủ muốn biến Hoa Kỳ vào con đường Xã hội Chủ nghĩa và chê bai Tổng thống Donald Trump, một vị lãnh đạo quyết tâm chống lại âm mưu thôn tính thế giới của Trung Cộng bằng những thủ đoạn gian ác?

Ông là Giáo sư môn Chính trị học tại Đại học George Mason, tại Virginia, chắc chắn trình độ nhận thức về chính trị thuộc vào thượng thừa mới có thể hướng dẫn lớp trẻ mới lớn ở Mỹ chưa có kinh nghiệm cộng sản.

Bọn Giáo sư Mỹ chưa từng nếm mùi cộng sản, có xu hướng thân Cộng hay theo Cộng, thì tôi còn hiểu được. Còn ông xuất thân từ Miền Nam, mà ông thân Cộng, thì tôi nhận thấy rằng có vấn đề hoảng loạn tâm trí hoặc ông bị Việt Cộng dùng tiền mua chuộc, bởi vì tôi không thể nghĩ ra được lý do nào khác.

Với tư cách là người có bằng Tiến sĩ, dạy Đại Học, ông nên giải thích cho người tỵ nạn cộng sản như chúng tôi hiểu. Tôi tuy chỉ là một quân nhân, cầm súng diệt giặc, hiểu việc chống cộng sản là chính đáng, là vì yêu lý tưởng tự do, nên tôi cố sức giảng giải cho thế hệ em út, con cháu muốn được kể là con người thì phải chống Cộng, bởi vì cộng sản cưỡng bức con người thành súc vật. Chẳng lẽ, ông là Giáo sư Đại Học mà không đủ lý lẽ để giải thích việc ông làm.

Thật ra, ở xứ tự do, ai muốn theo ai là quyền của mỗi người. Đó là câu nói của thành phần ít học hoặc vô trách nhiệm. Còn người có học thì phải đem kiến thức, kinh nghiệm để cho quần chúng mở mang trí tuệ, nhằm đóng góp cho việc xây dựng một xã hội văn minh, phải không Tiến sĩ. Tôi đã viết nhiều bài vạch rõ sự tồi bại của đảng Dân Chủ Hoa Kỳ cho đồng bào thấy, nhưng ông là người có bằng Tiến sĩ, dạy Đại Học về môn chính trị, nếu ông im lặng, không trả lời thắc mắc của tôi, thì tôi nghĩ ông ăn tiền Việt Cộng để làm tay sai Việt Cộng là điều không sai.

Tôi chờ ông lên tiếng, không phải riêng cho tôi, mà cho đồng bào tỵ nạn cộng sản biết.
Nhân tiện đây, tôi gửi ông xem bài tôi mới viết.

 _________



BỌN XÀI BẠC GIẢ

Bằng Phong Đặng Văn Âu

Lúc nhỏ, tham gia sinh hoạt trong Gia đình Phật tử, tôi được dạy rằng sở dĩ vũ trụ này mà có, là do duyên khởi. Tới giờ này tôi cũng chưa ý niệm được duyên khởi là gì. Nhưng tôi tin vũ trụ này sở dĩ mà có được là do một đấng Tạo Hóa (Creator) làm nên tất cả. Đặc biệt, Tạo Hóa ban  cho loài người đặc ân có hai khả năng: Trí tuệ đẻ ra tư tưởng và tiếng nói đẻ ra ngôn ngữ.

Người Công giáo tôn vinh Tạo Hóa là Chúa Ba ngôi (Cha, Con Jesus Christ và Thánh thần) . Người Hồi giáo tôn vinh Tạo Hóa là Allah.

Nhờ trí tuệ, loài người mới có thể tiến bộ từ thời kỳ man di, mọi rợ đến thời kỳ văn minh. Nhờ ngôn ngữ, loài người có thể truyền dạy cho nhau những phát kiến của trí tuệ và những kinh nghiệm học hỏi từ thực tế. Trí tuệ phát minh ra chữ viết để loài người ghi lại những khám phá của mình cho thế hệ sau học, khỏi cần mất thời giờ nghiên cứu, khám phá.
Loài vật không có khả năng như loài người để tiến bộ. Nên loài vật khi được sinh ra từ triệu năm trước đến ngày hôm nay, loài vật vẫn giữ nguyên bản chất, dù thể hình thay đổi theo môi trường, nhưng vẫn không có trí tuệ và ngôn ngữ.

Văn minh loài người tiến lên từ thời kỳ đồ đá, đồ đồng đến đồ cơ giới, đồ điện tử. Trong khi đó Cộng sản chủ nghĩa dùng vũ lực, dùng mánh khóe để cưỡng bách loài người tiến về một thời kỳ duy nhất. Đó là thời kỳ … đồ đểu. Thời kỳ đồ đểu bắt buộc con người thành con vật, vì không được tự do nói và tự do suy nghĩ. Chỉ được phép nói và phép nghĩ theo lệnh đảng.

Ví dụ cái đồng hồ Rolex đắt tiền là cái đồng hồ chính hiệu; còn cái đồng hồ Rolex giống y chang như cái đồng hồ chính hiệu, nhưng giá rẻ gắp trăm lần, thì đó là cái đồng hồ Rolex đểu hoặc nhái. Chủ nghĩa cộng sản hứa hẹn sẽ tạo ra một Thiên Đường, trong đó con người làm theo khả năng hưởng theo nhu cầu, không còn có cảnh tượng người bóc lột người, khiến ai nghe cũng mê. Nhưng khi cộng sản tóm thâu quyền lực thì cái Thiên Đường mà cộng sản hứa hẹn là cái “Thiên Đường … đểu”, giống như cái đồng hồ Rolex đểu! Cái “Thiên Đường đểu” đó khi xưa cam kết: “cán bộ là đầy tớ nhân dân ” ( nghe ngon không ? ), nhưng khi ai nấy bị lọt vào cái “Thiên Đường đểu” đó rồi, thì thằng đầy tớ trở thành ông chủ cực kỳ khắc nghiệt, điêu ngoa. Chẳng hạn, một bầy Công An ( đầy tớ ) xua nhau đi cướp đất của Ông Chủ, mà Ông Chủ khư khư giữ miếng đất của cha ông để lại, ông Chủ liền bị đầy tớ đánh sặc máu mồm ngay, vì cái tội chống người thi hành công vụ.

Sự kiện nêu trên đã và đang xảy ra tại các quốc gia cộng sản, xưa như trái đất, tôi chỉ nhắc lại để những ai phụ họa theo tuyên truyền của luật sư Trần Kiều Ngọc “em không Chống Cộng, chỉ chống Cái Ác” hãy mở mắt ra.

Hoa Kỳ là quốc gia lãnh đạo phe Tư bản để chống lại chủ nghĩa Cộng sản ( gồm những thằng “đầy tớ đểu” ).  Gần 40 ngàn thanh niên Mỹ hy sinh trong trận chiến đánh tan bọn đầy tớ tại Triều Tiên; gần 60 ngàn thanh niên Mỹ bỏ mình trong trận chiến “ tháo chạy ” ( chữ của Tiến sĩ Nguyễn tiến Hưng ) khỏi Việt Nam. Nghị viện Âu Châu đã ra Nghị quyết lên án cộng sản là chủ nghĩa diệt chủng. Thế mà Hoa Kỳ, nước lãnh đạo thế giới tự do chống lại chủ nghĩa cộng sản, lại bắt tay với cộng sản Tàu để bị cộng sản Tàu dùng tiền, gái mua đứt những ông, những bà lãnh đạo nước Mỹ, nhằm đưa một nước văn minh nhất hoàn cầu trở về thời kỳ … đồ đểu ! Thế có ngược đời không ?

Ông tỷ phú Donald Trump thấy tình thế của đất nước mình nguy nan quá, bèn chia tay cuộc sống vương giả, vợ đẹp, con xinh để bước xuống đầm lầy, hòng thanh lọc cái đống bùn nhớp nhúa, hôi tanh tại kinh đô ánh sáng Washington DC. Lúc trước đã có những chính trị gia từng ngửa tay xin Ông tiền “donation” để tranh cử, nay quay lại chửi Ông te tua. Nhưng cái đau lớn nhất cho Ông tỷ phú Trump là bị những thằng khố rách áo ôm tới xin tỵ nạn cộng sản, bây giờ viết báo chửi Ông nào là dốt, nào là kỳ thị, nào là ngu, nào là gái gú … vô đạo đức.

Sống với cuộc đời “ăn cơm dưới đất, làm việc trên trời”, khoan nói tới sự hiểm nguy do đạn phòng không địch gây ra, nội cái chuyện phi cơ trục trặc máy giữa giông bão cũng đã có nguy cơ toi mạng. Huống chi, mỗi lần nhận lãnh một phi vụ thả dù tiếp tế đạn dược cho mặt trận Bình Long, Bastogne hay yểm trợ hỏa lực chống biển người giải vây cho Snoul, Krek, Kompong Thom … là coi như một lần lãnh bản án tử hình. Thế mà Trời Phật cho sống sót, chắc hẳn tôi được Ơn Trên che chở. Mơ ước sau chiến tranh, đất nước thanh bình, không còn thảm họa cộng sản, người lính sống sót được đưa vợ con ngao du sơn thủy thì hạnh phúc biết chừng nào. Chẳng qua còn mắc nợ núi sông, nên người lính đã về già, vẫn chưa được sống bình yên, mà vẫn phải lao mình vào chốn lao xao, để bị Việt Cộng, tay sai Việt Cộng hỗn hào mạ lỵ, phỉ báng thanh danh !
Sống sót được là nhờ Trời che chở, nên tôi thường tin vào thế giới tâm linh.

Biến cố “September 11” gây ra cái chết hơn 3 ngàn người vô tội, rơi đúng vào ngày mang số “911”, là con số để gọi điện thoại cấp cứu khi nguy nan. Sự kiện “911” báo hiệu điều gì? Báo hiệu cho nhân dân Mỹ hãy quay về với đạo đức, vì sống sa đọa, xa rời tín lý “ In God We Trust ” thì sẽ có ngày bị trừng phạt. Nước Mỹ được bao quanh bởi hai đại dương, không kẻ thù nào đánh tới. Lần đầu tiên, nước Mỹ bị tấn công từ bên trong, lại do những người Hồi Giáo từ nước Saudi Arabia, một quốc gia Đồng Minh thân cận. Nếu nước Mỹ không thức tỉnh, một cuộc tấn công từ bên trong ( nội chiến ) sẽ xảy ra, mà một bên do Trung Cộng chỉ đạo !

Barack Hussein Obama là một thanh niên Hồi giáo có tư tưởng Marxist, vờ đổi sang Christian từ nhà thờ Trinity, có ông Mục sư luôn miệng gào “ God damn America ” thì đủ biết ông Obama không phải là người tin Chúa. Ông đổi sang đạo Chúa để được dân Mỹ bầu làm Tổng thống Mỹ. Thực chất ông vẫn tin vào đấng Allah! Ông Obama được đưa lên làm Tổng thống là nhờ  nguồn tiền bí mật, không ai rõ xuất xứ và do một tập đoàn truyền thông khuynh tả, có xu hướng thân Cộng.

Thử hỏi trong lịch sử nước Mỹ có một vị Tổng thống nào chưa đạt một thành tích gì cho nhân loại mà lại lập tức được phát giải Nobel Hòa Bình? Có một vị Tổng thống nào đã khúm núm cúi rạp mình trước những ông vua cưỡi lạc đà, hoặc gập đôi người trước một Hoàng đế của nước đã đầu hàng mình ? Có Tổng thống nào lủi thủi chui cửa hậu máy bay trên đất địch mà xuống giống như thằng ăn cắp ? Có Tổng thống nào đã thiết lập một bầy tay chân bộ hạ gồm những tên cầm đầu ngành an ninh, tình báo để dò thám, dàn dựng cạm bẫy để hại đối thủ ? Có Tổng thống nào sau khi mãn nhiệm kỳ lại tuyển mộ 30 ngàn thành viên vào trong cái tổ chức OFA để lãnh đạo cuộc cách mạng (!) nhằm đưa đất nước thành quốc gia xã hội chủ nghĩa?

Hồ Chí Minh bí mật cấy người vào chính quyền như luật sư Phạm Khắc Hòe phục vụ vua Bảo Đại tại triều đình Huế, bí mật cấy Vũ Ngọc Nhạ làm Cố vấn cho Tổng thống Nguyễn văn Thiệu tại dinh Độc Lập. Đằng này, Tổng thống Barack Obama ngang nhiên xử dụng những người của các đời Tổng thống trước làm tay sai của mình, chứ chẳng cần mất công cấy trồng gì cả.

Tiến sĩ Nguyễn tiến Hưng bảo rằng cuộc bạo loạn năm 2020 chẳng thấm vào đâu so với cuộc bạo loạn năm 1970. Tôi nghĩ khác, bởi vì cuộc bạo loạn lần này được sự hợp đồng tác chiến từ vị Tổng thống tiền nhiệm có tay chân bộ hạ gồm Thống đốc, Thị trưởng, Nghị sĩ, Dân biểu của đảng Dân Chủ. Lại thêm có cả những Tướng lãnh, quan chức cao cấp trong Chính quyền đương nhiệm âm mưu tạo phản. Kẻ nội thù rất nguy hiểm.

Từ khi Tổng Thống Donald Trump mới nhậm chức, âm mưu đảo chánh của đảng Dân Chủ bắt đầu, nhưng không mang lại kết quả. Trung Cộng phải xuất chiêu sử dụng vũ khí sinh học đã được Trì Hạo Điền, cựu Bộ trưởng Quốc Phòng Trung Cộng, cảnh báo trước. Tai họa Vi khuẩn Vũ Hán làm chết nhiều người, nhưng đảng Dân Chủ không quan tâm, lại còn phóng đại số lây nhiễm, số tử vong để làm lợi khí tuyên truyền. Khi tình hình lây nhiễm có mòi thuyên giảm, thì vụ anh Cảnh sát chẹt cổ anh Da Đen George Floyd xảy ra. Là người bị mất nước vào tay Việt Cộng, có quá nhiều kinh nghiệm về thủ đoạn quấy rối của Việt Cộng, tôi bắt buộc phải nghĩ đến cái chết của anh George Floyd là âm mưu của ma quỷ. Tôi đã trình những sự kiện khả nghi trong một bài viết trước.

Anh George Floyd dùng tờ giấy bạc $20.00 đô-la giả, bị anh Cảnh sát đè cổ, chết. Thế là một bầy Dân Chủ hợp đồng với ANTIFA, một tổ chức khủng bố nội địa ( domestic terrorist ) nổi lên bạo loạn, cướp bóc, hủy hoại di tích lịch sử, văn hóa dưới chiêu bài “Black Lives Matter” để đấu tranh công bằng cho người Da Đen. Theo lẽ thường, nếu anh Cảnh Sát vi luật thì hãy để cho luật pháp xử tội anh Cảnh sát. Vì nước này có phương châm “Don’t take the law into your own hands” cơ mà! Nhưng các nhà làm luật Dân Chủ lợi dụng cái chết của anh Floyd để vu cáo cho Ông Trump đang thi hành chính sách kỳ thị người Da Đen. Đảng Dân Chủ đã học cái thói lưu manh, vu khống của Việt Cộng!

Tiếp theo đảng Dân Chủ làm gì nữa? Đảng Dân Chủ đứng ra làm lễ truy điệu cho anh Floyd có tiền án bằng một bầy Nghị sĩ, Dân biểu cổ quàng chiếc khăn của người Phi Châu đi ăn đám cưới, quỳ lạy, khóc lóc rất thảm thiết.

Anh Floyd không phạm tội ăn cắp xách bia. Anh bị tội xài bạc giả. Các chính trị gia Dân Chủ lợi dụng cái chết của anh Floyd vì lợi ích chính trị của mình, tự nhiên lộ diện một bầy chính trị gia làm bạc giả, xài bạc giả. Trong khi Ông David Dorn, Đại Úy Cảnh sát, 77 tuổi, hồi hưu, bảo vệ tiệm cầm đồ, bị quân cướp bắn chết, thì các ông bà Thượng Nghị sĩ, Dân biểu đảng Dân Chủ không thèm đếm xỉa. Vậy tôi bảo rằng chúng nó là một lũ làm bạc giả, xài bạc giả thì đâu có sai? Cái chết của anh Floyd là một báo hiệu cho cử tri Hoa Kỳ phải cẩn thận, không khéo nước Mỹ sẽ thiết lập một Chính quyền… đểu!

Có lần tôi đã viết Mặt trận của anh Lê Quốc Túy ở Âu Châu bị mắc mưu Việt Cộng khiến bao nhiêu chiến sĩ yêu nước bị hy sinh. Mặt Trận Kháng Chiến của Phó Đề Đốc Hoàng Cơ Minh cũng thế, cũng do Việt Cộng dàn dựng, thông qua các sinh viên yêu nước “Người Việt Tự Do” từ Nhật bị Việt Cộng xúi bẩy. Khi Phó Đề Đốc Hoàng Cơ Minh đã tử nạn trên đất Thái, báo Kháng Chiến của Mặt Trận vẫn đăng những bức thư của Chiến hữu Chủ tịch từ quốc nội gửi ra hải ngoại thăm đồng bào và đăng kết quả thắng lợi của nhiều trận đánh của Kháng chiến quân, gây tổn thất nặng nề cho Công An Việt Cộng. Tôi đã viết bài Mặt trận Hoàng Cơ Minh loan tin chiến thắng xạo là một hình thức phát hành bạc giả để phát triển các cơ sở kinh tài ở Mỹ. Đảng Việt Tân, hậu thân của Kháng chiến Hoàng Cơ Minh – nhà phát hành bạc giả – thì Việt Tân dù khoa trương, quảng cáo, tự đánh bóng tài tình đến thế nào cũng chỉ là một phường xài bạc giả.

Như trên tôi đã viết, cộng sản là một chủ nghĩa phát hành bạc giả để dựng lên một “Thiên Đường đểu”. Đảng Việt Tân, nhà phát hành bạc giả, tất nhiên phải đứng về phía chống Tổng Thống Donald Trump và ủng hộ đảng Dân Chủ là điều đương nhiên. Giả thì phải đi với giả thôi!

Cái chết của anh George Floyd vì xài bạc giả không phải là vô ích. Vì những đứa có địa vị lãnh đạo quốc gia quỳ gối tưởng niệm anh Floyd, thì chúng ta mới nhìn ra cái bọn làm luật (lawmakers) xài bạc giả, không những trong đảng Dân Chủ mà thôi; còn có những đứa như Mitt Romney trong đảng Cộng Hòa nữa.

Tổng Thống Donald Trump ra tranh cử năm 2016 không dùng tiền đi xin của ai, Ông thực thi hầu hết những hứa hẹn với cử tri. Vậy Ông là người xài bạc thiệt. Những ứng cử viên đi xin tiền “donation”, hứa lèo với cử tri, thì đúng là bọn xài bạc giả. Có đứa Việt Nam đổ tội cho Tổng Thống Donald Trump chia rẽ người tỵ nạn, vì cái đứa đó ưa nói bậy. Cái phía người ủng hộ Tổng Thống Donald Trump là những người thực sự tỵ nạn cộng sản, chống Việt Cộng thực sự, muốn ủng hộ cho ứng cử viên xài bạc thật. Còn cái phía ủng hộ đảng Dân Chủ là những người tỵ nạn cộng sản giả vờ, là cái thứ tha phương cầu thực, nên đứng về phía bọn giả hình làm bộ thương vay khóc mướn. Nhìn ông Phó Tổng thống Joe Biden quỳ bên quan tài anh Floyd, tôi cảm thấy khinh ông hết sức! Diễn xuất tồi và hạ cấp quá!

Người xài bạc thật với kẻ xài bạc giả thì làm thế nào đoàn kết với nhau được, chứ không phải là chia rẽ? Bọn xài bạc giả chỉ biết tấn công người xài bạc thật là “ Cuồng Trump ”, vì chúng nó làm gì có lý do chính đáng để bào chữa cho việc xài bạc giả? Cho nên, tôi nhiều lần khẳng định rằng người Mỹ gốc Việt thuộc thành phần thiểu số, không ảnh hưởng nhiều vào cuộc bầu cử Tổng Thống. Nhưng chúng ta phải tham gia cuộc bầu cử vào ngày 3 tháng 11 này; bởi vì đó là một cuộc phân định nhân cách: Nhân cách của người xài bạc thật và nhân cách của người xài bạc giả. Tức là sự lựa sống trong thể chế tự do hay thể chế đểu của Việt Cộng.

Cái đau cho người tỵ nạn cộng sản, còng lưng nuôi con ăn học, lại bị bọn Giáo sư khuynh tả nhồi sọ vào óc lớp trẻ cái Thiên Đường Đều. Cho nên thế hệ trẻ Việt Nam xuất thân từ các trường Đại Học danh tiếng đều có xu hướng bầu cho bọn phát hành bạc giả và xài bạc giả!

Quan sát buổi lễ Tổng Thống Donald Trump cử hành Lễ Độc Lập dưới những pho tượng của TT George Washington, TT Thomas Jefferson, TT Abraham Lincoln, TT Theodore Roosevelt tại công viên Rushmore để tưởng niệm các bậc khai quốc, tôi liên tưởng đến hình ảnh vua Quang Trung tế lễ tại Đàn Nam Giao trước khi xuất quân đánh bọn xâm lược Nhà Thanh. Tự nhiên từ đáy lòng tôi dâng lên niềm cảm xúc để cầu nguyện hồn thiêng sông núi Hoa Kỳ giúp Tổng Thống Donald Trump thắng cử năm nay.  Đây là cuộc chiến đấu giữa sự Lương Thiện chống lại Quỷ Satan có nhiều thủ đoạn ma quái. Vì sức tôi yếu đưối, tôi không có khả năng giúp người yêu nước Donald Trump. Bởi thế tôi hằng đêm cầu nguyện Thiên Chúa, vì Mỹ là Promised Land do Thiên Chúa dựng lên, đã cho đồng bào Việt Nam tôi, cho vợ chồng tôi, con cái tôi được an cư lạc nghiệp, thì tôi phải cầu Chúa ( chứ biết cầu ai? ), cho đất nước nhân đạo, xinh đẹp này không bị quỷ dữ tàn phá để trở thành một Thiên Đường … đểu.

Xin những người yêu Quê Mẹ Việt Nam đừng bao giờ quên: Nước Việt Nam Cộng Hòa tự do, dân chủ, văn minh đã bị một chế độ man rợ đánh bại. Và dân Việt Nam ta trong nước bị sống như súc vật. Chỉ cần đứng giữa đám đông và hô to “Hoàng Sa, Trường Sa là của Việt Nam", liền bị Công an đánh sặc máu mồm ngay. Cuộc biểu tình phá hoại vừa rồi dưới danh nghĩa “Black Lives Matter” chẳng khác gì cuộc Cách Mạng Văn Hóa của Mao Trạch Đông. Nếu phía xài bạc giả thành công, người Mỹ sẽ bị đối xử giống như người Việt Nam sống dưới chế độ cộng sản hiện nay.

Bằng Phong Đặng văn Âu
Telephone: 714 – 276 – 5600
This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
Ngày Lễ Độc Lập Hoa Kỳ 4 tháng 7 năm 2020.  




QUYỀN TỰ DO LỰA CHỌN

Tôi viết bài “CHỌN BẠN MÀ CHƠI” là có cái ý để nói với cử tri người Việt Tỵ Nạn Cộng Sản nên chọn vị lãnh đạo có chương trình kế hoạch làm cho Quốc Gia trở nên giàu mạnh để có sức lực mà chống lại tham vọng bành trướng của Trung Cộng; hơn là chọn một vị quỳ gối bên quan tài tên tội phạm để tranh chức lãnh đạo.

Một độc giả nặng lời với tôi: “Ở xứ tự do, người ta muốn bầu cho ai là quyền của người ta, mắc mớ gì mà xía vào”? Điều độc giả nói là đúng. Tự do muốn bầu chọn cho ai là quyền của mỗi người. Tôi không có quyền gì ngăn cấm ai cả. Vấn đề là tôi thấy cái nguy của nước Mỹ mà không nói ra cho người khác biết là ác, giống như thấy trái lựu đạn không cài kíp an toàn mà không báo cho người khác biết là bất nhân.
Muốn hành xử quyền tự do cho chính xác thì phải có đầy đủ tin tức trung thực. Ví dụ bạn có quyền lựa chọn ăn chén cơm hay ăn chén “caca” là quyền của bạn. Không ai có thể ngăn cấm. Vấn đề là bạn chọn ăn chén “bobo” thì có hại cho bao tử. Thế thôi!

Tiến sĩ Nguyễn tiến Hưng, nguyên Bộ trưởng Kế Hoạch trong nội các Tổng thống Nguyễn văn Thiệu, tác giả các bộ sách “Hồ Sơ Dinh Độc Lập” và “Khi Đồng Minh Tháo Chạy”, mới viết một bài có câu “bạo loạn thời 1970 khủng khiếp, ghê gớm hơn bạo loạn 2020 nhiều”. Tức là Tiến sĩ có ý nhắn nhủ rằng bạo loạn năm 1970 ghê gớm hơn bây giờ, nhưng rồi cũng yên hàn vô sự; đừng có lo con bò trắng răng! Trời chưa sập!

Tôi nghĩ khác. Về mức độ khủng khiếp, đồng ý rằng bạo loạn năm 1970 ghê gớm. Nhưng cái bạo loạn lúc bấy giờ là do quần chúng chống chiến tranh, vì họ thấy cuộc chiến tranh vô vọng, kéo dài bất tận, hao tiền tốn nhân mạng vô ích. Vậy chỉ cần quân đội Mỹ “tháo chạy” là xong, đâu vào đấy! Nhưng nguyên do chống Tổng thống Trump bây giờ không phát xuất từ quần chúng nhân dân, mà từ chính quyền tiền nhiệm có chiến lược, chiến thuật để đảo chánh vị Tổng thống kế nhiệm.

_________

CHỌN BẠN MÀ CHƠI

Bằng Phong Đặng văn Âu

Tổ tiên Việt Nam không có những triết gia lừng danh thế giới như Hy Lạp, La Mã hay Trung Hoa, Ấn Độ. Tổ tiên ta truyền dạy dân gian những lời khuyên bảo tuy rất bình dân, nhưng là khuôn vàng thước ngọc cho nhân loại. Nếu con cháu vâng theo lời dạy của tiền nhân để áp dụng thì giữ được nước và kiến tạo một xã hội hài hòa.
Chẳng hạn, câu “bao nhiêu tấc đất, tấc vàng bấy nhiêu” nghe rất bình dân, nhưng nếu con cháu biết quý trọng từng tấc đất, sẵn sàng đổ máu để gìn giữ bờ cõi thì sẽ đạt được những công quả vô giá cho dân tộc. Hoặc ghi nhớ lấy câu “bầu ơi thương lấy bí cùng, tuy rằng khác giống nhưng chung một giàn”thì đâu có chuyện phân chia Nam Bắc, phân chia ý thức hệ để tàn sát lẫn nhau?
Tổ tiên dạy một câu thành ngữ ngắn gọn “Chọn bạn mà chơi”. Tại sao không nhớ lấy mà học? Tại sao cái đảng hô hào toàn dân kháng chiến đánh đuổi Thực dân Pháp, nhưng lại kết bè kết đảng với kẻ thù truyền kiếp của dân tộc bằng mối tình thắm thiết “môi hở răng lạnh” mà vẫn có người đi theo?
Phương Tây có câu nói: “Tell me who your friends are, I will tell you who you are” (Hãy nói cho tôi biết bạn anh là ai, tôi sẽ nói cho biết anh là hạng người nào).
Nếu Hoa Kỳ sang giúp Việt Nam, chịu khó tìm hiểu văn hóa Việt Nam có lời dạy “Chọn Bạn Mà Chơi” thì không bao giờ Hoa Kỳ giao du thân mật với Trung Cộng để hy vọng biến Trung Cộng thành một thành viên có trách nhiệm với thế giới!
Tại sao giao du với Trung Cộng là tàn đời? Thứ nhất, người Tàu dạy con cháu họ như thế này “Phi thương bất phú - vi phú bất nhân”. Nghĩa là muốn làm giàu thì phải buôn bán, và muốn mau giàu thì phải bất lương. Thứ hai, cái chủ nghĩa cộng sản không cho ai được phép làm người lương thiện, phải nói dối để sinh tồn. Hai cái yếu tố người Tàu được dạy buôn gian bán lận kết hợp với chủ nghĩa cộng sản lưu manh, mà ai làm bạn với nó thì ắt hẳn tàn đời. Bởi thế, tin theo cộng sản thì chỉ có chết mà thôi! Người tử tế mà giao du với cộng sản thì cũng trở nên người không tử tế, vì gần mực thì đen!
Tình hình chính trị Hoa Kỳ ngày nay trở nên tồi tệ là vì Hoa Kỳ giao thương với Trung Cộng, tức là trao duyên nhầm tướng cướp.
Đảng Dân Chủ sa sút về mặt đạo đức kể từ khi Bill Clinton làm Tổng thống, vì anh ta là người hết sức thông minh, lách luật một cách tài tình. Tướng Colin Powell nói thẳng gia đình Bill Clinton hoạt động giống như băng đảng Mafia. Chính Bill Clinton mở cửa World Bank để cho Trung Cộng được hưởng quy chế “Most favored nation”, một đặc quyền kinh tế chỉ dành cho quốc gia kém mở mang. Trung Cộng, ông vua hối lộ trở nên giàu thì có khả năng làm thối nát (corrupted) hệ thống chính trị của đối thủ từ quan chức chính quyền đến các đại công ty, trường Đại Học và Truyền thông.
Nhờ khả năng hối lộ, Trung Cộng đã mua chuộc truyền thông dòng chính đưa Barack Hussein Obama lên làm Tổng thống để hạ bệ nước Mỹ. Chính bà Hillary Clinton đã vừa khóc vừa than thở sở dĩ Obama được đảng cử tranh chức Tổng thống là do truyền thông hại bà. Vậy Barack Hussein Obama là ai? Là một người Hồi giáo và là đệ tử ruột của thủ lãnh cộng sản, tên Frank Marshall Davis. Một người vừa Hồi giáo vừa coi chủ nghĩa Marx là lý tưởng, tất nhiên Obama phải làm đủ mọi cách để triệt hạ nước Mỹ thôi!
Nếu độc giả tìm đọc bài viết của bác sĩ Charles Krauthammer thì thấy âm mưu xây dựng đội ngũ nằm vùng của Barack Hussein Obama để tàn phá nước Mỹ như thế nào.
Hoa Kỳ là quốc gia có truyền thống dân chủ bền vững, từ lúc thành thập cho tới nay chỉ có một nền Cộng Hòa. Khác với nước Pháp có nhiều nền Cọng Hoà: tới thời De Gaulle làm Tổng thống thì nước Pháp đi đến nền Đệ Ngũ Cộng Hòa. Sự chuyển quyền giữa hai đảng của Mỹ luôn luôn xảy ra êm thấm. Nhưng cuối năm 2016, đảng Dân Chủ đã bày kế hoạch truất phế Tổng thống Donald Trump ngay từ ngày mới nhậm chức.
Cái nguy cho nước Mỹ ngày nay là ngành truyền thông của Mỹ đã trở thành công cụ tuyên truyền cho xã hội chủ nghĩa. Mà đã là tuyên truyền thì chỉ có nói láo. Cho nên cách thức tranh giành quyền cai trị của đảng Dân Chủ là rập khuôn theo cái kiểu cộng sản: Điêu ngoa, dối trá, lừa đảo, bịp bợm và bạo hành.
Đảng Dân Chủ cũng muốn nước Mỹ chỉ còn một đảng giống như Việt Cộng. Nên họ chủ trương mở cửa biên giới cho dân ngoại nhập tha hồ tràn vào. Đoàn lữ hành có hơn trăm ngàn người đi bộ từ các quốc gia Nam Mỹ tràn vào Hoa Kỳ là một tổ chức được tài trợ bởi tỷ phú George Soros, một người thân Cộng. Đảng Dân Chủ đòi những di dân bất hợp pháp đó được hưởng tất cả quyền lợi giống như công dân chính cống Hoa Kỳ và được quyền bầu phiếu là để dụ dỗ di dân bất hợp pháp đó chỉ bầu cho đảng Dân Chủ. Từ đó, ba quyền Hành Pháp, Tư Pháp và Lập Pháp đều về tay đảng Dân Chủ.
Chẳng hiểu trời xui đất khiến thế nào, tỷ phú Donald Trump đắc cử, làm cho đảng Dân Chủ hỏng kế hoạch, bèn dùng tay chân bộ hạ trong ngành Tư Pháp, Tình Báo phịa ra hồ sơ giả mạo để tố Tổng thống Donald Trump thông đồng với Nga. Đảng Dân Chủ dùng xa luân chiến tấn công TT Donald Trump tới tấp, để cho ông không thể thực hiện lời hứa “Make American Great Again” với cử tri.
Bà Dân biểu đảng Dân Chủ Maxine Moore Waters, công khai lớn tiếng kêu gọi hãy tấn công bất cứ người nào làm việc cho Trump. Bằng cớ là bà phát ngôn viên Tòa Bạch Ốc Sanders Huckabee, bà Bộ trưởng Giáo dục Elizabeth Dee Devos đã bị tấn công. Sinh viên Dân Chủ của trường Đại học Berkeley gây bạo loạn, đốt phá khi nhà trường mời một Giáo sư Bảo thủ đến nói chuyện. Vậy tôi nói đảng Dân Chủ tán trợ khủng bố thì đâu có sai? Tổ chức ANTIFA điều động cuộc đập phá cơ sở thương mại để cướp bóc, đập phá tượng của những danh nhân lịch sử, mà không một ai trong đảng Dân Chủ lên tiếng ngừng đập phá thì ta phải biết đảng Dân Chủ đứng về phía nào chứ, phải không?
Thủ lãnh phong trào “Black Lives Matter”, tên Shaun King, kêu gọi bọn cướp đập phá tượng Chúa Jesus, tượng Đức Mẹ, tượng các Tông Đồ mà Joe Biden, Nancy Pelosi không có một lời nói nào để bảo vệ đạo mình, thì rõ ràng đó là bằng chứng suy thoái đạo đức của đảng Dân Chủ thông đồng với quân khủng bố.
Hình ảnh của Joe Biden quỳ bên quan tài anh George Floyd và những Nghị sĩ, Dân biểu đảng Dân Chủ quỳ xuống làm lễ tưởng niệm vong hồn anh George Floyd là một bằng chứng phi đạo đức đáng xấu hổ của lãnh đạo Dân Chủ, thì làm sao một người lương thiện, biết suy nghĩ có thể cầm lá phiếu để bầu cho Joe Biden?

Tôi không bi quan, yếm thế. Tôi lo lắng vì thấy những biểu hiện của ma quỷ đang trỗi dậy. Ấy là Đức Giáo hoàng Benedict phải từ chức vì áp lực các Hồng Y có xu hướng “liberal” trong Tòa Thánh, để đưa lên vị Giáo hoàng Francis có xu hướng xã hội chủ nghĩa công kích Tổng thống Donald Trump xây tường, và bắt tay Trung Cộng, nhìn nhận Công giáo Quốc Doanh, bỏ rơi Giáo hội thầm lặng. Dù Đức Hồng Y Zen van nài Ngài xét lại quyết định, Ngài quay mặt đi. Không những thế, Ngài còn bổ nhiệm nhiều vị chủ chăn có xu hướng ủng hộ Phong trào LGTB (đồng tính) làm Giám mục, Tổng Giám mục các địa phận quan trọng để rao giảng những điều trái tín lý Thiên Chúa Giáo.
Nước Mỹ được dựng lên trong Đức Tin “In God We Trust”. Nhờ đó, nước Mỹ hùng cường đã đem quân đi giải phóng những quốc gia độc tài trên thế giới. Ngày nay, nước Mỹ đang có phong trào tả phái cực đoan chối bỏ Đức Tin Thiên Chúa, để trở nên vô thần giống như cộng sản. Mời độc giả mở cái clip dưới đây để nghe Trần Mai Cô tường thuật để biết rõ Sự Thật: #279 28JUN20: ĐTGM VIGANÒ CHỈ TRÍCH CÁC "MỤC TỬ GIẢ HÌNH"! .
Tôi không phải là người bi quan, yếm thế. Tôi là người thấy được tai họa đang đổ xuống nước Mỹ, vì tôi có kinh nghiệm mất nước. Việt Nam mất nước vì các đảng phái quốc gia xôi thịt, chia rẽ, thiển cận chỉ lo giành giựt quyền lợi trước mắt; hàng ngũ trí thức vô trách nhiệm, an thân, không dám lên tiếng tố giác trước quốc dân phong trào đấu tranh đòi hòa bình vô điều kiện là âm mưu của Việt Cộng. Chính quyền bất lực vì thù trong giặc ngoài. Tình trạng nước Mỹ hiện nay giống hệt tình trạng hỗn độn của Miền Nam trước năm 1975.
Sở dĩ bọn truyền thông lên án Tổng thống Donald Trump chia rẽ xã hội, vì đó là cái cách tuyên truyền vu khống, gắp lửa bỏ tay người kiểu Việt Cộng. Dân biểu Alexandria Ocasio-Cortez mà người ta quen gọi tắt là AOC, công khai tuyên bố đảng Dân Chủ phải làm đủ mọi cách để cho Trump không thể tiếp tục đạt thành tích kinh tế, thì mới mong giành chức Tổng thống về cho đảng. Tôi thấy rõ dã tâm của đảng Dân Chủ, nên tôi lo lắng nghĩ rằng Tổng thống Donald Trump giống như là người thuyền trưởng đang lái chiếc tàu Titanic cố gắng vượt qua những tảng băng ngầm giữa đại dương. Tôi tin rằng những ngày sắp tới, đảng Dân Chủ còn bày ra nhiều chiêu trò hiểm ác hơn nữa để chiếm đoạt quyền cai trị nước Mỹ. Mặc dù là một Phật tử, nhưng tôi hằng đêm âm thầm quỳ xuống và chắp tay cầu xin Thiên Chúa ra tay cứu vớt nước Mỹ. Chỉ có quyền năng Thiên Chúa mới diệt nổi bọn ma quỷ, yêu tinh đang nhảy múa!
Trong lúc cầu nguyện, tôi bỗng nghe như có tiếng nói của bà Eleanor Roosevelt thôi thúc: “Hãy thắp lên ngọn đèn, đừng quỳ ở đó mà nguyền rủa bóng tối”.

Như được mặc khải, tôi đứng lên, viết một bức thư đề nghị thành lập Phong Trào Ủng Hộ Tổng Thống Donald J. Trump. Quả nhiên, tôi được bốn phương phản hồi rất khích lệ.
Suốt 250 năm lịch sử, chưa bao giờ nước Mỹ rơi vào tình trạng tồi tệ có kẻ thù từ bên trong tiếp tay cho ngoai bang một cách đốn mạt như ngày nay. Ngày 3 tháng 11 năm 2020 sắp tới đánh dấu trận chiến giữa SỰ THẬT chống lại sự DỐI TRÁ, là sự quyết định thắng bại giữa Thiên thần và Ác quỷ. Nếu Ác quỷ chiến thắng, nhân loại sa vào hỏa ngục Đỏ, giống như nhân dân Việt Nam bị cộng sản bắt làm súc vật.
Tôi không cường điệu như một số người gán cho tôi. Một chế độ man rợ đã chiến thắng một nền văn minh đã xảy ra. Nhà văn Dương Thu Hương đã nhận xét cái SỰ THẬT phũ phàng đó. Trung Cộng chưa mạnh như Hoa Kỳ mà Trung Cộng đã dám hành động ngang ngược, bất chấp dư luận quốc tế. Khi Trung Cộng thống trị thế giới, còn quốc gia nào dám hé răng, mở môi? Hãy nhìn vào Hongkong để thấy Trung Cộng coi khinh yêu cầu của thế giới tự do, thì có phải tôi cường điệu hay không?
Việt Cộng là tay sai của Trung Cộng, dĩ nhiên chúng phải bỏ tiền ra để thuê bọn bồi bút chống đối, mạt sát người vạch trần âm mưu của ma quỷ. Loại vô danh núp trong bóng tối sủa ra, tôi khinh. Tôi đã nêu thẳng vấn đề với những người làm truyền thông tên tuổi như Ngô Nhân Dụng (Đỗ Quý Toàn), Nguyễn Đạt Thịnh, Lê Minh Nguyên để yêu cầu họ giải thích lý do nào họ chửi Tổng thống Donald Trump và ca ngợi đảng Dân Chủ. Nếu họ là người có nhân cách, có lý lẽ chính đáng thì việc gì phải im lặng? Tại sao những người có tên tuổi như thế mà phải sống hèn?

Tôi vận động thành lập Phong Trào Ủng Hộ Tổng Thống Donald Trump và Đảng Cộng Hòa vì tôi nhận thấy đảng Dân Chủ đang sử dụng phương thức đấu tranh kiểu Việt Cộng, mà nếu đảng Dân Chủ thắng thì rất nguy, vì lãnh đạo quốc gia mà quỳ trước một người có quá khứ tội phạm, chắc chắn sẽ ngoan ngoãn như Barack Obama thui thủi chui cửa sau đuôi phi cơ để xuống. Lãnh đạo mà hèn hạ như thế, sớm muộn gì Trung Cộng cũng sẽ đè đầu nước Mỹ, như Trung Cộng đang đè đầu Tây Tạng, Tân Cương và Việt Cộng. Theo quan điểm của tôi, viễn ảnh đó sẽ xảy ra; chứ tôi không cường điệu!
Tôi đem lời dạy của Tổ tiên “Chọn Bạn Mà Chơi” để xin đồng bào mình hãy lựa chọn giữa Thiên Đàng và Địa Ngục. Sống mà không có quyền làm người lương thiện, luôn luôn phải nói dối là kiếp sống của súc vật là Địa Ngục!

Bằng Phong Đặng văn Âu
Ngày 29 Tháng 6 năm 2020.
Telephone: 714 – 276 – 5600
This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

_____________

Tại Sao Tôi Đề Nghị Thành Lập Phong Trào

Ủng Hộ Tổng Thống Donald Trump?

Một người bạn ở Paris, Quận 13, gọi điện sang hỏi tôi tại sao tôi đề nghị thành lập Phong Trào Ủng hộ Tổng thống Donald Trump và đảng Cộng Hòa, trong khi tôi không là thành viên của đảng Cộng Hòa hay của đảng Dân Chủ.
Vốn là người chủ trương quang minh, chính đại, không làm điều gì khuất tất để ấp a, ấp úng hoặc giữ im lặng trước một thắc mắc chính đáng của bạn, tôi xin thẳng thắn trả lời.
Trong bài này, một mặt tôi dùng để trả lời thắc mắc của bạn; mặt khác tôi muốn độc giả thấy được sự ủng hộ của tôi đối với Tổng thống Donald Trump là chính đáng, không phải do cảm tính làm mất sự sáng suốt trong nhận định.

Từ năm 2016 trở về trước, đa số người Việt Tỵ Nạn chúng ta không quan tâm đến việc Tổng thống thuộc đảng Dân Chủ hay đảng Cộng Hòa, vì chúng ta nghĩ rằng đảng nào cũng đặt quyền lợi của Tổ quốc Hoa Kỳ lên trên hết.
Nhưng từ năm 2016 trở về sau, có nhiều sự kiện bất bình thường xảy ra, như là bên thất cử chống phá một cách đê tiện vị Tổng thống được dân bầu hợp pháp, và bọn truyền thông thiên vị một cách trắng trợn, khiến cho ta thấy rõ ý đồ của đảng Dân Chủ là muốn làm cuộc đảo chánh (Coupd’ État) bằng thủ đoạn của cộng sản: Chia rẽ chủng tộc, chụp mũ, vu khống, điêu ngoa, bạo hành.

Nước Mỹ đã từng có nội chiến. Cuộc nội chiến xảy ra từ năm 1861 đến năm 1865 với mục đích giải phóng người nô lệ Da Đen, không có ngoại bang can thiệp. Cuộc nội chiến của Mỹ hiện nay là cuộc nội chiến giữa phe Cộng Hòa cương quyết bảo vệ quyền tư hữu và Tu Chính Án số #1 chống lại phe Dân Chủ cổ súy xã hội chủ nghĩa. Cuộc nội chiến ngày nay rất nguy hiểm, vì có sự nhúng tay của Trung Cộng, kẻ thù của nhân loại.
Trung Cộng, quốc gia xã hội chủ nghĩa, tất nhiên ủng hộ đảng Dân Chủ để hạ bệ Tổng thống Donald Trump. Ngoài ra, Trung Cộng kịch liệt chống Tổng thống Donald Trump vì chúng bị ông ngăn cản tham vọng bành trướng của chúng. Do đó, Trung Cộng phải dùng đủ mọi cách để triệt hạ Tổng thống Donald Trump vào đầu tháng 11 năm 2020 bằng mọi giá.

Chúng ta, những nạn nhân cộng sản, chắc chắn không muốn đất nước này rơi vào tay Dân Chủ với chủ trương mở toang biên giới cho người di dân bất hợp pháp xâm nhập, mà trong đó gồm có thành phần trộm cướp giết người như ngóe, buôn người và buôn lậu ma túy. Đảng Dân Chủ thắng thế thì quốc gia này sẽ trở thành độc đảng vì họ chủ trương cho di dân bất hợp pháp được quyền bỏ phiếu. Đảng Dân Chủ sẽ làm cho Hoa Kỳ khánh tận vì họ chủ trương cho di dân bất hợp pháp được quyền hưởng trợ cấp xã hội, y tế, gia cư. Và ghê gớm hơn hết, nếu nước Mỹ vào tay đảng Dân Chủ thì lực lượng cảnh sát bị xóa sổ, rồi tiếp theo là loại bỏ Quân Đội và lịch sử lập quốc của nước Mỹ sẽ được viết theo quan điểm duy vật. Những hình thức “tranh đấu” của phe Cực Tả hiện nay là rập khuôn theo cuộc “Cách Mạng Văn Hóa” của Mao Trạch Đông.

Bức tượng của những danh nhân Hoa Kỳ làm nên lịch sử bị đập bỏ mà không một ai trong đảng Dân Chủ có một lời phản đối thì rõ ràng đảng Dân Chủ đã đồng ý cho Trung Cộng dựng tượng Khổng Tử là chứng cớ đảng Dân Chủ phản quốc, chứ còn gì nữa?
Mới đây thủ lãnh phong trào “Black Lives Matter”, tên là Shaun King, một người Da Trắng, tuyên bố phải đập tượng Chúa Jesus, tượng Đức Mẹ Maria và các Thánh Tông Đồ, thế mà những Công giáo dòng như Pelosi, Joe Biden không có lấy một lời phản kháng, thì liệu chúng ta có nên bầu cho Joe Biden làm Tổng thống hay không? Tiểu bang nào có Thống đốc Dân Chủ, Thị trưởng Dân Chủ đều bị người biểu tình đập phá, cướp của, giết người… giống như tình trạng vô chính phủ, thì tại sao những kẻ làm truyền thông thổ tả mang danh tỵ nạn cộng sản lại mở mồm chửi Tổng thống Trump để ủng hộ đảng Dân Chủ? Nếu bảo rằng bọn truyền thông thổ tả này là tay sai của Việt Cộng chắc cũng không quá đáng, phải không?

Vài sự kiện tôi nêu trên, chắc chắn ai cũng thấy đảng Dân Chủ là bè lũ phản quốc, muốn dâng Đất Nước xinh đẹp này cho Trung Cộng là điều không thể chối cãi. Nhìn cái cảnh các Nghị sĩ, Dân biểu đảng Dân Chủ trịnh trọng quỳ xuống để phong Thánh một kẻ từng phạm nhiều tội, với mục đích xin phiếu người Da Màu, mà các đảng viên Dân Chủ vẫn ở lỳ trong đảng thì có khác gì Việt Cộng kiên trì sống với khẩu hiệu “Còn Đảng Còn Mình”?

Xu hướng đảng Dân Chủ bị thành phần Cực Tả (Extreme Left) dẫn đi theo con đường cộng sản là một nguyên nhân để chống Tổng thống Donald Trump. Nguyên nhân thứ hai khiến đảng Dân Chủ phải lật đổ TT Donald Trump cho bằng được, vì sợ Barack Obama cùng cả đám tay chân bộ hạ sẽ bị nhốt tù vì cái tội “Obamagate” phi pháp.

Đố bọn truyền thông thổ tả trong cái đám tỵ nạn cộng sản trưng ra được một thành tích nào lợi ích cho nước Mỹ do đảng Dân Chủ mang lại, ngoài những tố giác Donald Trump nói láo? Là người cầm bút, tôi phải tôn trọng người trí thức. Nhưng những thứ như cựu Đại tá Vũ văn Lộc, như cựu Trung tá Nguyễn Đạt Thịnh thì tôi không thể dành cho họ sự kính trọng, mà chỉ là sự khinh bỉ tận cùng. Mang danh tỵ nạn cộng sản mà lại đi bênh vực cái đảng Dân Chủ phản bội lý tưởng tự do thì thiệt là tồi bại ngoài sức tưởng tượng, không còn gì để nói nữa?

Để chứng tỏ chúng ta là những người tỵ nạn cộng sản có tư cách, không phải là loại người tha phương cầu thực, giá áo túi cơm, khiến cho Việt Cộng dám gọi chúng ta là Việt Kiều, tôi phải đề nghị những cá nhân ủng hộ Tổng thống Donald Trump hợp nhau lại, làm thành một Phong Trào nhằm nói với công dân Hoa Kỳ rằng chúng ta là những người có nhân cách. Tiếng nói của Phong Trào sẽ làm cho những nhà trí thức Hoa Kỳ phải lắng nghe, vì đây là tiếng nói của nạn nhân cộng sản, nhằm chứng minh với họ rằng họ ủng hộ đảng Dân Chủ là sai lầm.

Tôi đề nghị tất cả mọi người Việt Nam Tỵ Nạn Cộng sản, dù khác tôn giáo, khác đảng phái, khác ngành nghề, khác giới tính nhưng có chung một ý chí là không chấp nhận Hoa Kỳ đi vào con đường cộng sản, xin hãy gia nhập Phong Trào, để chứng tỏ chúng ta đứng về phía bảo vệ lương tâm loài người. Tôi xin nhắc lại rằng bất cứ thành phần nào, ngoại trừ Việt Cộng và tay sai, muốn tham gia Phong Trào đều đáng hoan nghênh để thể hiện tình đoàn kết vì LÝ TƯỞNG TỰ DO, mà lâu nay chúng ta đã bị Việt Cộng phân hóa.
Tôi đã liên lạc được một số nhân vật bằng lòng tham dự buổi họp sơ bộ vào ngày Thứ Bảy, 27 tháng 06 này, lúc 10 giờ sáng để chuẩn bị một phiên họp khoáng đại gồm có các đoàn thể tôn giáo, chính trị, hội đoàn quân nhân, hội đoàn ái hữu, hội đồng hương, hội văn nghệ sĩ và những vị làm truyền thông có lập trường Chống Cộng.

Danh xưng Phong Trào, cơ cấu tổ chức sẽ được thảo luận trong buổi họp mặt sơ bộ này. Các thành viên phải tuyệt đối cam kết không một cá nhân nào được phép mang ý đồ cá nhân, để cho Phong Trào này là khuôn mẫu đoàn kết vì Đại Nghĩa, vô vị lợi, để cho thế hệ con, cháu noi tám gương xứng đáng với Quốc gia cho chúng ta làm công dân.
Phong trào khởi xướng từ Quận Cam, Thủ đô Tỵ Nạn Cộng Sản chỉ có mục đích khởi đầu. Từ đó các địa phương có người Việt Nam Tỵ Nạn Cộng Sản cư ngụ trên 50 Tiểu bang nhận thấy đồng tình với phương thức sinh hoạt của Phong Trào thì cứ việc tự động thành lập.
California là Tiểu bang thuộc đảng Dân Chủ, chúng tôi khó lòng đoạt số phiếu đa số cho Tổng thống Donald Trump; nhưng các chức vụ như Nghị Sĩ, Dân Biểu, Thị Trưởng thì chúng ta có thể góp phần giúp cho đảng Cộng Hòa chiếm đa số tại Lưỡng viện Quốc Hội.

Bầu cho Tổng thống Donald J. Trump và các vị dân cử của đảng Cộng Hòa là sự lựa chọn giữa Ánh Sáng và Bóng Tối. Đây là cuộc chiến giữa Sự Thật chống lại Ma Quỷ. Tổng thống Donald J. Trump là hy vọng cuối cùng của nước Mỹ và của Thế Giới.
Phong Trào sẽ chấm dứt hoạt động sau ngày Tổng Tuyển Cử mồng 3 tháng 11 năm 2020.

26 tháng 6.2020
Bằng Phong Đặng văn Âu
This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
Điện thoại: 714 – 276 - 5600




CHÁY NHÀ RA MẶT CHUỘT

Bằng Phong Đặng Văn Âu

Nước Mỹ từng xảy ra nội chiến kéo dài trong 4 năm, từ ngày 12 tháng 4 năm 1861 đến ngày 9 tháng 4 năm 1865. Tổng thống Abraham Lincoln, thuộc đảng Cộng Hòa, chủ trương giải phóng người nô lệ Da Đen. Trong khi đó, đảng Dân Chủ chống lại. Khi cuộc chiến chấm dứt, phía thắng cuộc và bên thua cuộc hòa hiếu với nhau, cùng nhau xây dựng xứ sở. Không có vấn đề trả thù, không có trại tập trung, không có việc đày dân lên vùng kinh tế mới. Sở dĩ người Mỹ có tinh thần hòa hiếu đó, theo tôi, là vì phía Cộng Hòa cũng như phía Dân Chủ đều có tình yêu thương Thiên Chúa “In God We Trust”.
Nước Việt Nam cũng từng có nội chiến Trịnh – Nguyễn phân tranh. Nhà Tây Sơn tàn sát Chúa Nguyễn, rồi vua Gia Long khi thắng Nhà Tây Sơn thì trả thù cũng hết sức ghê gớm. Phải chăng cái tinh thần Khổng giáo cộng với Nho giáo không có tính khoan dung, độ lượng, bác ái như Ky-tô giáo?

Tháng 4 năm 1975, Việt Cộng hoàn thành cuộc xâm lăng Miền Nam. Việt Cộng không diễn màn tắm máu giống như Khmer Rouge, nhưng thâm độc hơn, bằng cách lùa tất cả quân cán chính Miền Nam vào các trại tập trung tận thâm sơn cùng cốc để cưỡng bức lao động với cái bụng đói cổ khát, lùa dân thành phố đi vùng kinh tế mới mà không cung cấp phương tiện xây cất nhà cửa, phương tiện cầy bừa nương rẫy. Chính sách bóc lột tận xương tủy của Việt Cộng tàn ác đến độ trong dân gian có câu nói: “Nếu cái cột đèn mà có chân cũng phải tìm cách thoát thân”. Cái ác độc đó chỉ có nơi bọn lãnh chúa cùng với âm binh vô thần cộng sản mới dám thực hiện mà thôi.
Ngược lại, Mỹ với ta chẳng phải bà con thân thích gì cả, chẳng cùng nòi giống gì cả, nhưng người Mỹ đã mở rộng vòng tay đón người tỵ nạn cộng sản hết sức ân tình. Có những gia đình người tỵ nạn đông con, nghèo khổ, quê mùa, nhưng họ được người Mỹ đối đãi còn hơn ruột thịt. Họ dạy cho các gia đình ấy cách sử dụng tủ lạnh, máy lạnh, cách ngồi bàn cầu (toilet seat), dạy lái xe, dạy đi siêu thị … Thử hỏi có giống người nào tốt bụng như người Mỹ không? Thử hỏi Tết Mậu thân năm 1968, một gia đình chạy từ Huế vào Đà Nẵng lánh nạn, không bà con dòng họ, thì liệu có gia đình nào mở rộng vòng tay đón tiếp tử tế nạn nhân như người Mỹ giúp đỡ người tị nạn Việt Nam? Thực tế là câu trả lời. Đừng ai bảo tôi “nịnh” Mỹ!
Tại sao người Mỹ tốt quá vậy? Tại vì nhân dân Mỹ được lãnh đạo bởi những nhà khai quốc và lập quốc có tinh thần tự do, bình đẳng từ nền văn hóa Cơ đốc giáo. Tại sao một đất nước có người dân tốt lành như thế mà nay lại nẩy nòi một đám lãnh đạo Dân Chủ tồi bại như thế? Có phải tại vì cái chủ trương toàn cầu hóa, giao du với cộng sản Tàu mà bị lây nhiễm tính đốn mạt? Tại sao ngày nay tình hình chính trị nước Mỹ trở nên tồi tệ như vậy? Là tại vì một số nhà lãnh đạo dẫn dắt nhân dân Mỹ trở nên sa đọa, làm những điều ngược lại lời dạy của Thiên Chúa được ghi chép trong Thánh Kinh, như cổ súy đồng tính luyến ái, phá thai và đề cao lối sống phóng túng, chống lại nền tảng gia đình.
Một cá nhân vô thần, không có tín ngưỡng, không đòi tiêu diệt tôn giáo khác thì có thể chấp nhận. Nhưng một đảng chính trị vô thần, chủ trương tiêu diệt tôn giáo khác, không từ bỏ bất cứ tội ác nào mà cầm quyền thống trị, thì xã hội biến thành địa ngục.

Hoa Kỳ giúp Miền Nam Việt Nam xây dựng tự do dân chủ, nhưng thất bại, vì người Việt Nam coi Mỹ cũng là ngoại bang giống như quân xâm lược Pháp và trí thức Miền Nam nhiễm văn hóa Pháp, cũng ngấm ngầm chống Mỹ. Nên nhớ Pháp được Hoa Kỳ giải phóng khỏi Đức Quốc Xã, nhưng vẫn bài Mỹ. Trong khi bọn cầm quyền cộng sản ở Miền Bắc tuy nói tiếng Việt, ăn mặc kiểu Việt, nhưng trong bộ óc của những thằng cầm quyền Việt Cộng là Tàu Cộng, thành thử nhân dân Miền Bắc không thấy mình đang bị Tầu Cộng cai trị. Việt Cộng lợi dụng sự kiện đó để hô hào “Chống Mỹ Cứu Nước”.
Bằng chứng sự nô dịch của Việt Cộng là Mao Trạch Đông thi hành chính sách cải cách ruộng đất, đấu tố, thì Hồ Chí Minh cùng tập đoàn cầm quyền cũng làm y chang. Mao Trạch Đông đưa ra chiêu bài “bách gia tranh minh, bách hoa tề phóng” để triệt hạ giới làm văn hóa Tàu, thì Hồ Chí Minh cũng đưa cái bẫy “Trăm Hoa Đua Nở” để diệt văn nghệ sĩ nào còn tư tưởng lưng chừng với cách mạng vô sản!
Miền Bắc mang danh nghĩa Nước Việt Nam Dân Chủ Cộng Hòa, nhưng thực chất là một Quận Giao Chỉ tân thời mà thôi. Cho nên, Hồ Chí Minh mới thề thốt dù phải đốt sạch dãy Trường Sơn để hoàn thành cuộc xâm lăng Miền Nam, thì nó vẫn làm. Bởi vì nó đánh Pháp, đuổi Mỹ theo lệnh của Liên Xô và Trung Cộng, mà sau này Tổng Bí thư Lê Duẩn thú nhận. Câu khẩu hiệu “Trường kỳ kháng chiến, nhất định thắng lợi” là biểu hiện ý chí bất kể chiến tranh kéo dài bao lâu, Việt Cộng vẫn theo đuổi.

Người Mỹ tưởng rằng dùng Không Lực đánh bom Miền Bắc thì Việt Cộng sẽ đầu hàng, là sai. Vì Việt Cộng đâu coi mạng sống người dân ra gì? Cuộc chiến tranh càng kéo dài, càng chết nhiều thanh niên Mỹ, nhân dân Mỹ càng bất mãn. Xã hội Mỹ chia rẽ sâu sắc là môi trường thuận lợi cho cộng sản tổ chức cơ sở dưới chiêu bài chống chiến tranh.
Thay vì dùng sức mạnh quân sự đập nát Trung Cộng để chấm dứt chiến tranh, Hoa Kỳ lại tổ chức giết Tổng thống Ngô Đình Diệm, làm cho con thuyền Việt Nam Cộng Hòa mất người cầm lái. Nên Mỹ càng ngày càng lún sâu vào đầm lầy, khiến Tổng thống Richard Nixon bị Henry Kissinger thuyết phục phải điều đình với Trung Cộng. Ngày Nixon đặt chân lên đất Tàu, là ngày báo hiệu Mỹ đầu hàng chủ nghĩa cộng sản! Giao thương với Cộng sản Tàu giống như giao trứng cho ác, vì Ba Tàu có máu gian thương.

Trung Cộng một mặt xuống nước, giả bộ thần phục Tư Bản Mỹ để được hưởng quy chế tối huệ quốc (Most favor nation); mặt khác Trung Cộng sử dụng chiêu “trí thức vận” để dụ thành phần phản chiến mang tư tưởng “liberal” (cộng sản trá hình) vào các trường Đại Học nhồi sọ sinh viên. Với tuyệt chiêu hối lộ, Trung Cộng lũng đoạn các lãnh đạo chính trị, văn hóa, truyền thông và lãnh đạo kinh tế ham làm giàu, bất kể Đất Nước sẽ đi về đâu! Từ đó, “Nhà Nước Ngầm” (Deep State) âm thầm phát triển. Barack Hussein Obama đắc cử Tổng thống là thành quả của “Nhà Nước Ngầm” đã thực hiện được.
Giáo sư Peter Navarro và một số nhà trí thức Mỹ đã thấy được mối nguy của Trung Cộng, cho ra đời cuốn sách “Death By China” để cảnh báo tai họa. Nhưng truyền thông, Tư bản khuynh tả Hoa Kỳ trót đưa một anh Hồi giáo mang tư tưởng cộng sản lên làm Tổng thống mất rồi. Barack Hussein Obama là một người vô danh tiểu tốt, chỉ là một “Community Leader” chưa hề có kinh nghiệm điều hành dù là một công ty tư nhân. Sở dĩ Obama có thể làm những chuyện phi pháp động trời là do “Nhà Nước Ngầm” dưới sự chỉ đạo của Trung Cộng giúp “điều tiết”. Trong cái đám “Nhà Nước Ngầm” đó có cả lãnh đạo Dân Chủ lẫn Cộng Hòa và các Giám đốc CIA, FBI, DNI.
Doanh gia Donald Trump đã chỉ trích Tổng thống George W. Bush đưa quân sang đánh IRAQ, thì đủ biết rằng ông Trump là người thấy trước Mỹ sẽ sa lầy ở Trung Đông như đã từng sa lầy ở Việt Nam. Câu hỏi Trump nêu ra là tại sao không để mặc cho IRAQ và IRAN đánh nhau, mà lại nuôi tham vọng hình thành một quốc gia dân chủ mang tư tưởng Hồi giáo cực đoan? Quả nhiên, thắc mắc của ông Trump là đúng, vì Nga và Trung Cộng lợi dụng sự sa lầy của Mỹ mà cấu kết nhau hất cẳng Hoa Kỳ ra khỏi vùng ảnh hưởng Hồi giáo ở Trung Đông. George W. Bush hận Tổng thống Trump vì sự chỉ trích chính xác đó, hơn là hận cậu em Jeb Bush bị Trump hạ đo ván năm 2016.

Tài liệu ngày nay cho thấy Obama cung cấp vũ khí cho ISIS và tiền bạc cho IRAN giúp quân khủng bố và chế tạo bom nguyên tử. Nếu Donald Trump không thắng Hillary Clinton, thì tay chân bộ hạ của Obama sẽ giúp Trung Cộng trở thành cường quốc số #1 thế giới sớm hơn dự trù. Lo sợ Donald Trump sẽ vạch trần tội phản quốc của băng đảng, Obama phải dùng bộ hạ trong đảng Dân Chủ làm đủ mọi cách để triệt hạ Trump là vậy.
“Mưu sự tại nhân; Thành sự tại Thiên” là câu nói người xưa căn dặn hậu thế phải tin vào Ông Trời. Đừng tưởng sử dụng mưu mô gian ác mà thành công. Rõ ràng Đức Chúa Trời đã chọn Donald Trump chiến thắng để tát cạn cái “Đầm Lầy” hầu cứu nhân loại. Cho nên trong khoảng thời gian 3 năm, Donald Trump đã tạo được những thành tích vĩ đại, hơn hẳn các vị tiền nhiệm, làm cho bọn Dân Chủ và Trung Cộng điên tiết.
Nếu đem câu “Tu thân, tề gia, trị quốc, bình thiên hạ” của Tàu ra để áp dụng, thì ông Trump có đầy đủ yếu tố. Bản thân Trump không cờ bạc, rượu chè, nghiện hút; còn gái ghú thì ăn bánh trả tiền chứ không quỵt. Mấy người con của ông Trump đều tự lập gây dựng cơ nghiệp, không dựa vào sự giàu có của cha, không hề làm điều gì tai tiếng, hơn hẳn con cái của nhà Bush, của Clinton, của Obama.

Khi tranh cử, Trump hứa hẹn đưa tổng sản lượng quốc gia lên hơn 3% thì Obama bảo Trump nói phét như thể là có chiếc đũa thần (magic wand), nhưng thực tế Trump đã đạt con số cao hơn hứa hẹn. Ngoài ra, Tổng thống Trump đã làm cho Trung Cộng không còn có thể lợi dụng sự ngây ngô của Mỹ trên thương trường. Trong bài diễn văn thành lập Quân chủng Space Force, ông Trump nói: “Dưới sự lãnh đạo của tôi, tôi sẽ làm cho Hoa Kỳ có sức mạnh quân sự vô địch để không có quốc gia nào dám đụng tới và tôi hy vọng không bao giờ phải dùng sức mạnh đó”. Sức mạnh quân sự của Mỹ cần thiết để có thế giới hòa bình; chứ không phải dùng nó để xâm lăng các quốc gia khác. Hơn thế nữa Trump là một nhà chiến lược, cho phép khai thác tài nguyên để trở thành quốc gia xuất cảng năng lượng hàng đầu. Do sự độc lập về năng lượng, chính sách Ngoại giao của Mỹ sẽ ở thế mạnh, không còn phải nhân nhượng các quốc gia Trung Đông nữa!
Chính vì sự lãnh đạo khôn ngoan, lúc mềm dẻo, lúc cứng rắn, Tổng thống Trump đã làm cho Trung Cộng không còn biết xử trí ra sao đối với nước cờ biến ảo. Ngay cả lãnh đạo các quốc gia Đồng Minh của Mỹ như Anh, Pháp, Đức, Y cũng không nắm bắt được chiêu thức của ông, nên chỉ trích, rồi cuối cùng nhận ra Tổng thống Trump hữu lý.
Tổng thống Donald Trump là nhà lãnh đạo có trái tim yêu nước và có tinh thần vững như thép. Mặc dầu bị bọn Dân Chủ dùng những cú đá dưới thắt lưng, nhưng võ sĩ Trump không hề nao núng. Nếu là một người không có bản lĩnh để chống thù trong giặc ngoài, không có Đức Tin mạnh mẽ vào Thiên Chúa, Tổng thống Trump đã phát điên!
Tổng thống Donald Trump là vị Tổng thống duy nhất không ngán bọn Truyền thông kiêu ngạo. Ông đã làm cho CNN được xếp hạng số #1, tụt hạng thê thảm!

Cho nên bất kể Tổng thống Trump hành động ra sao, bọn Dân Chủ và Truyền thông thổ tả đều chống rất khả ố. Chẳng hạn, khi Trump sớm sủa cấm những chuyến bay từ Trung Cộng vào Hoa Kỳ, chúng nó lên án Trump kỳ thị chủng tộc; sau đó chúng nó lên án Trump đã không đóng cửa kịp thời để dịch lây lan. Đảng Dân Chủ đáng khinh ở chỗ đó. Mời độc giả mở đường link dưới đây để biết thành quả của TT Donald Trump:
https://khongquanc130.blogspot.com/2020/06/donald-trump-vi-tongthong-cua-hua-hen.html
Chính quyền Dân Chủ của Obama sử dụng những thủ đoạn phi pháp để đưa bà Hillary Clinton lên cầm quyền, nhưng thất bại. Do đó, chúng phải cương quyết truất phế TT Donald Trump bằng mọi giá để tránh tù tội, mặc dù Trung Cộng đang sử dụng vũ khí sinh học để gây chết chóc dân Hoa Kỳ và gây cuộc khủng hoảng tài chánh cho nước Mỹ. Sự kình chống của đảng Dân Chủ cho ta thấy nó đang thông đồng với Trung Cộng, giống như bà Hillary lên tiếng nhờ Trung Cộng ăn cắp hồ sơ thuế của TT Trump!
Tổng Chưởng lý William Barr tuyên bố ông có chứng cớ về cái chết của anh George Floyd là do âm mưu của quân khủng bố nội địa Antifa đứng đàng sau. Với kinh nghiệm dồi dào đối với cộng sản, tôi cũng đã nghĩ tới điều đó, vì không lý do gì một người cảnh sát Da Trắng lại ung dung dùng đầu gối chẹt cổ anh Da Đen đã nằm bất động dưới mặt đường với thái độ vênh váo kỳ thị ra mặt. Cuộc nổi dậy liền vượt ra ngoài phạm vi Hoa Kỳ, tràn lan sang Úc, Âu Châu, tất nhiên là do Trung Cộng đã chuẩn bị từ trước.
Qua biến cố này, chúng ta được dịp nhìn thấy những con chuột cống đang thòi mặt ra. Nữ Giám mục nhà thờ Saint John ở Thủ đô và một số lãnh đạo tôn giáo cũng lợi dụng tuyên bố một cách ồn ào, ra cái điều thực tình thương xót nạn nhân. Tỷ phú Bill Gates, một nhà từ thiện danh tiếng cũng bị lòi ra cái mặt chuột. Nhìn những bộ mặt đạo đức giả của mấy chính trị gia nam nữ trong đảng Dân Chủ khóc lóc, mếu máo, quỳ lạy một anh có thành tích trộm cướp, mà người tử tế trong đảng Dân Chủ không cảm thấy xấu hổ để bỏ đảng, thì họ cũng giống như Việt Cộng “Còn Đảng Còn Mình” mà thôi!
Chẳng phải tôi có thành kiến không tốt với các chính trị gia Dân Chủ, nhiều người cũng thấy bộ mặt của Chuck Schumer, Nancy Pelosy, Joe Biden hình như bị quỷ ám! Đấy là do “Tướng tự tâm sinh; tướng tự tâm diệt”.
May mà nước Mỹ còn có một vị lãnh đạo tinh thần xứng đáng cho ta kính trọng. Đường link dưới đây là bức thư của Tổng Giám Mục Viganò đã viết cho Tổng thống Donald Trump, mời độc giả mở xem để biết:
https://khongquanc130.blogspot.com/2020/06/buc-thu-ay-manh-luc-cua-uc-tgm-vigano.html

Năm ngoái tôi đã viết bài “Nước Mỹ Cũng Đang Bị Quỷ Ám” giống như Việt Nam. Bởi vì tội ác của cộng sản đã quá rõ ràng, mà ngả theo cộng sản thì chỉ có quỷ ám mới làm cho lãnh đạo quần chúng trở nên tồi bại mà thôi! Nay bức thư của Đức Tổng Giám Mục Viganò cũng đề cập đến việc Tổng thống Donald Trump đang chiến đấu chống lại thế lực của Bóng Tối! Bóng Tối đó chính là con quỷ cộng sản. Kính mong những người Mỹ lương thiện đừng để cho con quỷ cộng sản kéo vào bóng tối!
Đảng Dân Chủ hiện giờ giống như những con chuột hôi thối đang bị một sợi dây vô hình trói buộc. Chúng càng vùng vẫy, dẫy dụa bao nhiêu thì sợi dây vô hình sẽ siết chặt chúng bấy nhiêu. Bởi vì bọn Dân Chủ hùa theo cái đòi hỏi phi lý như “Dẹp Bỏ Cảnh Sát”, “Dẹp Bỏ Nhà Tù” của bọn biểu tình thì cử tri đủ thấy bọn Dân Chủ là một lũ người mất trí, vô tư cách. Thử hỏi một quốc gia không còn an ninh, trật tự, mở cửa biên giới, không còn nhà tù nhốt thành phần bất hảo, thì còn gì để gọi là quốc gia?

Hành vi đạo đức giả của đám Dân Chủ đã thật đáng khinh bỉ. Nay chúng còn muốn quốc gia vô chính phủ, thì lấy ai đóng thuế cho chúng ngồi đó mà làm luật? Những người làm truyền thông Việt Nam như Nguyễn Đạt Thịnh, Ngô Nhân Dụng, Lê Minh Nguyên, Lê Phan, Vũ văn Lộc có còn đủ can đảm để ca ngợi đảng Dân Chủ và bài xích Tổng thống Donald Trump nữa không? Hay đã mất trí cả rồi?
Con người sinh ra ở đời, dù Vua Chúa, dù Giáo Hoàng, dù tỷ phú như Bill Gates mà ngả theo quỷ sứ Trung Cộng bất cứ vì lý do gì, đều là hạng người chống lại nền văn minh loài người. Nước Việt Nam ta mất vào tay cộng sản, hàng triệu người phải bỏ nước ra đi, được thế giới tự do chấp nhận vào định cư, vì tư cách tỵ nạn. Nếu người có chút suy nghĩ, mang thân phận tỵ nạn, mà nay ủng hộ bọn Dân Chủ đang đẩy nước Mỹ trở thành quốc gia xã hội chủ nghĩa, thì có còn nhân cách nữa không? Hãy trả lời đi!

Tổng thống Ronald Reagan triệt hạ Liên bang Xô Viết vào thời điểm đảng Dân Chủ không đốn mạt như ngày nay. Ông còn được sự hỗ trợ của bà Thủ tướng nước Anh Elizabeth Thatcher, của Đức Giáo hoàng John Paul II người Ba Lan chống Cộng. Nay Tổng thống Donald Trump đang gặp phải bọn nội thù là đảng Dân Chủ và vị Giáo hoàng Francis, người Argentina có đầu óc xã hội, chấp nhận tính chính đáng Giáo hội Quốc doanh của Trung Cộng và bỏ rơi Giáo hội thầm lặng, thì sự dẹp bỏ chủ nghĩa cộng sản của Tổng thống Donald Trump sẽ khó khăn gấp bội phần. Nhưng tôi tin Tổng thống sẽ chiến thắng, vì như thư của Đức Tổng Giám Mục Vigarò đã xác quyết: Ánh Sáng sẽ thủ tiêu Bóng Tối.

Bao lâu Mặt Trời không còn trong vũ trụ, ánh sáng không còn thì lúc bấy giờ nhân loại mới chìm trong bóng tối.
Dù không phải là nhà tiên tri, nhưng chỉ bằng luận cứ rất “common sense”, tôi quả quyết rằng Tổng thống Donald Trump và đảng Cộng Hòa sẽ chiến thắng vẻ vang sau ngày Tổng tuyển cử mồng 3 tháng 11 năm 2020. Đảng Dân Chủ sẽ thảm bại một cách nhục nhã, chỉ vì những bộ mặt chuột đạo đức giả của chúng đã hiện ra quá rõ ràng.
Trong nhiệm kỳ II, Tổng thống Donald Trump sẽ đánh bại Trung Cộng để nhân dân Trung Hoa vùng lên tiêu diệt chủ nghĩa cộng sản. Bởi vì sau vụ Covid Vũ Hán, lời tuyên bố của cựu Bộ trưởng Quốc phòng Trung Cộng Trì Hạo Điền sẽ dùng vũ khí sinh học để tiêu diệt nhân dân Mỹ không còn là lời đe dọa suông nữa. Cuộc đấu tranh sắp tới đây là cuộc đấu tranh một mất một còn giữa Thiên Thần chống Ác Quỷ, chứ không còn có thể tương nhượng để chung sống hòa bình được nữa.
Trung Cộng khi nghèo đói, sự tiêu thụ nhiên liệu không đáng kể. Nhưng từ khi trở thành quốc gia kỹ nghệ thì nhiên liệu là sự sống còn của nó. Tổng thống Donald Trump thi hành chính sách độc lập năng lượng là có mục đích chuận bị đối phó với Trung Cộng. Vì vậy, Tổng thống Donald Trump chỉ cần phong tỏa đường tiếp tế dầu hỏa vào Trung Cộng, tự nhiên mọi hoạt động sản xuất của Trung Cộng bị ngưng trệ, sẽ kéo theo sự tê liệt bộ máy quân sự của chúng. Chế độ độc tài toàn trị của Trung Cộng sẽ bị sự nổi dậy của quần chúng triệt hạ, tuy không thể xảy ra các cuộc biểu tình đập phá như ở Mỹ, nhưng nó sẽ làm cho Trung Cộng bị xuất huyết, vì hiện nay các đại gia, các thủ lãnh chính trị đầu sỏ đang tìm cách trốn sang các nước tự do. Tổng thống Donald Trump đã thấy cái tử huyệt của Trung Cộng.

Bà Tổng thống Đài Loan Thái Anh Văn là người có viễn kiến sâu sắc, bởi vì bà nhìn thấy cái thế mạnh tất thắng và chính đáng của Tổng thống Donald Trump để không sợ sự đe dọa của Trung Cộng. Thái độ cứng rắn của bà Thái Anh Văn xứng đáng cho bọn cầm quyền Việt Cộng ở Bắc Bộ Phủ phải lấy đó mà noi theo.
Một khi Trung Cộng sụp đổ thì bọn tay sai Việt Cộng cũng sụp đổ theo. Tôi nói cho nhà cầm quyền Việt Cộng hiểu rằng sự sụp đổ của Trung Cộng chắc chắn sẽ xảy ra. Thức thời là thái độ khôn ngoan của người biết nhìn xa để cứu lấy thân. Đừng bỏ tiền ra để mua bọn bồi bút ở Hải ngoại viết báo chống Tổng thống Donald Trump nữa. Hãy giữ lấy của cải để mà lo hậu sự.

12 tháng 6.2020
Bằng Phong Đặng văn Âu
Telephone: 714 – 276 – 5600
Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

_________

ỦNG HỘ TỔNG THỐNG DONALD TRUMP

Là người Việt Nam, ai nấy đều biết các triều đại vua chúa Tàu là kẻ thù truyền kiệp của Dân Tộc Việt Nam ta. Trong thế kỷ 20 cho đến nay, tập đoàn lãnh đạo Mao Trạch Đông và Tập Cận Bình đang âm mưu xâm chiếm nước Việt Nam và tiêu diệt nòi giống Việt Nam.
Đảng Cộng Sản Việt Nam không những bán nước cho Trung Cộng, mà còn hợp tác với Trung Cộng để tiêu diệt nòi giống Việt Nam.

Quốc gia có sức mạnh kinh tế và quân sự bậc nhất là Hoa Kỳ mới đủ khả năng chống lại tham vọng thống trị nhân loại của Trung Cộng. Các đời Tổng thống Hoa Kỳ từ George Bush Cha đến Barack Obama đã trợ giúp cho Trung Cộng phát triển kinh tế và quân sự, đồng thời các Tổng thống ấy không hề đưa ra một giải pháp nào kiềm chế tham vọng của Trung Cộng. Trì Hạo Điền đã nói rõ Trung Cộng sẽ dùng vũ khí sinh học để tiêu diệt dân Mỹ mà không sợ các đền đài dinh thự của Mỹ bị hư hại. Không có lý do gì mà những đời Tổng thống tiền nhiệm không thấy âm mưu không cần giấu diếm của Trung Cộng. Các Tổng thống đó là những phần tử phản lại quyền lợi và nền văn minh của nước Mỹ.

Nhà tỷ phú Donald Trump không hề có tham vọng chính trị. Năm 2015 ông tuyên bố tranh cử Tổng thống vì nhận thấy không có nhà lãnh đạo nào (kể cả đảng Cộng Hòa) đề cập đến tai họa Trung Cộng đang tuần tự xảy đến. Tổng thống Donald Trump dấn thân vào con đường chính trị là vì ý muốn cứu nước Mỹ. Từ ngày lên cầm quyền, mặc dầu bọn đảng Dân Chủ và Truyền thông bất lương chống phá tối đa, Tổng thống Donald Trump vẫn đạt được những thành tích hơn cả Tổng thống Ronald Reagan, mà cái bọn Việt Cộng và truyền thông Việt gian chê Tổng thống Donald Trump bất tài, bất lực thì chúng ta có quyền đánh giá bọn truyền thông tay sai ấy là một bè lũ bất lương, vô liêm sỉ!

Trong biến cố về cái chết của ông Floyd, chúng ta càng thấy rõ ràng hơn những cựu Tổng thống Hoa Kỳ đều bất xứng, đáng khinh qua những lời tuyên bố của họ. Tại sao các vị đó không thấy bọn AntiFa là quân khủng bố, là tay sai Trung Cộng lợi dụng tình thế để phá hoại nước Mỹ, lại dở giọng khích bác Tổng thống Donald Trump? Dùng quân đội để chống lại quân khủng bố nội địa thì có gì là sai, mà bảo là vi phạm Hiến Pháp? Đồ một lũ ngu, mang lon Tướng càng thêm nhục Quân Đội!
Tôi không thuộc đảng Cộng Hòa hay đảng Dân Chủ. Tôi chỉ có mối quan tâm duy nhất là lo sợ dòng giống Việt Nam bị diệt chủng. Do đó tôi ủng hộ Tổng thống Donald Trump với hy vọng ông sẽ đánh bại Trung Cộng bằng cách này hay cách khác, thì dân tộc Việt Nam tôi mới có cơ tồn tại.

Việt Cộng là tay sai của Trung Cộng. Chúng có bổn phận dùng bọn phản quốc, vô lương tâm để viết bài miệt thị, châm biếm những người ủng hộ Tổng thống Donald Trump. Ngoài ra, có những phần tử trước kia ở phía Việt Nam Cộng Hoa, thoát ra nước ngoài để được các nước trong Khối Tự Do cho định cư với tư cách Tỵ Nạn Chính Trị, nhưng đã bán linh hồn cho quỷ sứ cũng về hùa với Việt Cộng để chống lại những người ủng hộ Tổng thống Donald Trump.

Sự ủng hộ Tổng thống Donald Trump là chứng tỏ những người Việt muốn bảo vệ nòi giống Việt Nam. Cho nên việc làm của chúng ta rất chính đáng. Vì vậy, đây là thời điểm vô cùng quan trọng của mỗi người con mang dòng máu Việt Nam hãy đoàn kết với nhau để chống lại những tên Việt Cộng và bè lũ tay sai cố tình phá hoại quyết tâm của chúng ta.

Hãy tỏ ra khinh miệt những đứa biết thảm họa Trung Cộng đang đến, mà lại chống Tổng thống Donald Trump.

Trân trọng xin Quý Diễn Đàn đừng viện dẫn quyền tự do ngôn luận mà cho những phường vô lại, phản quốc, phản nòi giống được quyền tham gia vào Diễn Đàn. Tự do ngôn luận chỉ dành cho những người con yêu Quê Mẹ Việt Nam và Nòi Giống Việt Nam mà thôi.
Xin quý vị vui lòng phổ biến rộng rãi bức thư này đến nhiều người Việt yêu nòi giống càng nhiều càng tốt.
Trân trọng,

08 tháng 6.2020
Bằng Phong Đặng văn Âu
714 - 276 - 5600


https://hung-viet.org/

 

 

Đăng ngày 17 tháng 07.2020