Triều đại bóng tối

Peter Đỗ

Kính thưa Quý vị và Các Bạn
Năm ngoái sau khi tôi chia sẻ bài viết Giờ Thứ 25” có mấy người thắc mắc Peter Đỗ là ai. Tôi rất ngại nói về cái Tôi những Hôm nay để trả lời thắc mắc của quý vì tôi xin trả lời tôi là một cựu thành viên của phong trào Linh Thao (bây giờ gọi là Cộng Đoàn Đồng Hành), cũng là cựu thành viên của Cursillo, cựu thành viên phong trào Thăng tiến Hôn Nhân và Canh Tân Đặc Sủng. Trước đây tôi ở California một thời gian nhưng từ hơn một năm nay tôi đã dọn nhà qua tiểu bang khác. Tôi đã gặp nhiều người trong quý vị, những người khác tuy chưa gặp mặt nhưng cũng đã được biết một cách gián tiếp qua những thông tin của những người thân quen của tôi còn sinh hoạt trong những cộng đoàn này. Tôi biết những hoạt động, đóng góp của quý vị và tôi rất cảm phục quý vị về điều này. Tôi biết tất cả quý vị là những người serious, có nhiều trọng trách với gia đình, với giáo hội và với các cộng đoàn sinh hoạt của quý vị. Tôi ý thức rằng hầu hết quý vị rất bận rộn và không có thời giờ để phí phạm vì vậy tôi viết thư này đến quý vị với sự tôn trọng và biết ơn và sẽ không làm mất thời giờ quý báu của quý vị. Tuy nhiên những chuyện mà tôi sắp trình bày với quý đây là những điều rất quan trọng. Tại sao ??? Thưa: vì nó có liên quan đến toàn bộ đời sống Trí Tâm Thân của tất cả mọi người chúng ta và con cháu chúng ta. Tôi biết rõ nhiều người trong Quý vị là những người tốt, sẵn sàng “ăn cơm nhà vác ngà voi” để phục vụ xã hội, Giáo Hội, phục vụ tha nhân qua các đóng góp tinh thần, vật chất, thời giờ, sức khỏe của quý vị. Tôi cũng biết quý vì không phải là những người Công Giáo theo kiểu CEO mà hầu hết quý vị là những người thực sự đạo đức và có tâm huyết (..............)

Những điều mà tôi sắp trình bày là những điều có thể gây sốc, có thể chạm tự ái đến một số người, nhưng lại là những điều rất thật mà tôi đã nghiên cứu từ mấy năm nay, và đã đối chiếu, kiểm chứng nhiều lần. Có một vài chi tiết thì tôi chưa hoàn toàn kiểm chứng được. Trong bài chia sẻ này khi nào nhắc tới những chi tiết đó sẽ nói rõ để quý vị biết. Có thể một số quý vị cảm thấy khó tin hoặc thậm chí cho là tôi nói những điều nhảm nhí. Quý vị có quyền nghi ngờ, phản biện, hoặc chống đối. Tuy nhiên trước khi kết luận, xin quý vị hãy nghiên cứu và suy ngẫm đã, đừng vội vàng kết luận đả phá, bởi vì mục đích tôi nói ra đây là để quý vì không bị mắc lừa như tôi, cũng như để chúng ta cùng nhau nhận thức, học hỏi, xây dựng và giúp đỡ cho nhau, cho Giáo Hội và cho thế giới chúng ta đang sống, để tránh bớt nhưng lầm lạc, tránh gây hại, và nếu có thể được thì để cùng nhau đấu tranh cho công lý, cho sự thật, vì tôi tin rằng “Sự thật sẽ giải thoát chúng ta” (như lời Kinh Thánh dạy). Không có mục đích nào khác. Tôi không có mục đích bàn chuyện chính trị (mặc dầu nhiều lúc câu chuyện có vẻ như liên quan đến chính trị), vì chế độ chính trị nào rồi cũng sẽ qua đi, và không có chế độ hoặc đảng phái chính trị nào là hoàn hảo cả, cho dù là Tư Bản hay Cộng Sản, DC hay CH. Chỉ có sự tự do, nhân phẩm, chân lý, và hạnh phúc vĩnh cửu của con người mới là quan trọng nhất. Quý vị đồng ý? {Tuy nhiên ở đây chúng ta cũng cần minh xác với nhau một điều là nếu ai nhất định không muốn nói tới chính trị hoặc nghe tới chính trị, thì đó là giả hình, ích kỷ, là người tự lừa dối mình và người khác. Tại sao? Thưa: Vì bất cứ điều gì tác hại đến con người thì chúng ta cần quan tâm, cần bàn tới, cho dầu nó có liên quan đến chính trị hay không. Ví dụ như bây giờ vật giá đang leo thang vun vút, bệnh dịch khắp nơi, con cháu chúng ta đang bị tẩy não và nhồi sọ trong học đường, tiền thuế chúng ta đang bị tăng càng ngày càng cao, chúng ta bị hạn chế đi lại, hội họp, bị ép buộc chích ngừa, bị phân biệt đối xử nếu không chích ngừa, bị hạn chế tự do tôn giáo, tự do ngôn luận, nhiều người bị các cơ quan truyền thống dòng chính bịt miệng, chụp mũ, vu oan, bị tù oan, …. Tất cả những điều này đều ít nhiều liên quan tới chính trị, vị các chính trị gia là người làm ra luật bắt chúng ta tuân theo. Vậy chúng ta vẫn cần quan tâm, cho dẫu là một điều nào đó có dính dáng tới chính trị hay không. Xin đề nghị đừng nói “Tôi không muốn nói tới chính trị” để ai chết mặc ai, để bịt miệng người khác, để thông đồng với kẻ xấu làm hại người tốt, để các thế lực đen tối tha hồ thao túng, phá hoại. Nên nhớ chúa Giesu chết vì lý do chính trị, mặc dầu Ngài không làm chính trị. Chúng ta qua Mỹ này cũng vì lý do chính trị (để được tự do) mặc dầu chúng ta không làm chính trị.}

Kính thưa quý vị, từ lâu chúng ta đã và đang bị lừa gạt rất nhiều. Sự lừa đảo xảy ra thường xuyên, to lớn và tinh vi đến mức chúng ta liên tục bị lừa gạt trong nhiều lãnh vực quan trọng và trong nhiều năm, mà chúng ta không nhận ra, không ý thức. Và vì thế chúng ta đã vô tình không những chấp nhận sống trong sự sai lạc lừa dối, mà còn giúp quảng bá những sự lừa dối này đến với người khác. Chúng ta đang thực sự sống trong một Triều đại của Bóng Tối. Để hiểu được vấn đề to lớn này, chúng ta cần phải dừng lại để nghe ngóng, quan sát, và suy ngẫm hầu có cái nhìn toàn diện bao quát trên phạm vi lớn. Nếu không thì ta sẽ bị rơi vào các tiểu tiết của từng sự kiện và sẽ bị lạc vào một thứ Mê Hồn Trận và không thể nào nhận định được đâu là sự thật, đâu là giả dối. Bóng tối đã xâm nhập vào thế giới chúng ta từ lâu (Phúc âm Gioan chương một nói rõ điều này). Trước đây nó yếu ớt, nhỏ bé nên chúng ta rất khó thấy; nhưng đến ngày nay thì đã bóng tối đã lan rộng, trở thành mạnh mẽ và rất tối tăm (tôi xin chia sẻ từng điểm một, nói có sách mách có chứng):
- Tăm tối đến nỗi những vị anh hùng thì bị coi như tội phạm và những tội phạm được tôn vinh như anh hùng. Ví dụ Chúa Jesus, mẹ Maria, các Thánh, Abraham Lincoln, George Washington, Thomas Jefferson, Ngô Đình Diệm… bị coi như tội phạm gian ác, kỳ thị, độc tài, trong khi đó tội phạm như George Floyd, Rodney King, Tập Cận Bình, Satan… đuợc coi như những vị đại anh hùng. Bằng chứng là các tượng “thánh” George Floyd và các tượng quỷ dữ Baphomet đuợc dựng lên tại nhiều nơi trên nước Mỹ, trong khi các tượng của các vị anh hùng lập quốc và các tượng thánh thực sự trong các tôn giáo bị đốt phá, hạ bệ khắp nơi ở Mỹ và trên thế giới. Và không ai dám phản đối điều này vì sợ bị label (chụp mũ/dán nhãn) là kỳ thị da màu. Ông Trump bi dán nhãn là quỷ Satan, là tên Facist, trong khi đó Obama, Mark Zuckerburg, Jeff Bezos, George Soros được tung hồ như các đấng Tiên Tri;  Pelosi, Clinton, Fauci, Tedros Mao Trạch Đông được coi như các vị Đại Thánh; Kamala, Biden là các đấng Cứu Thế; Còn Bill Gates thì được coi như Thượng Đế.
- Tối tăm đến nỗi một người bình thường như chúng ta khó phân biệt được đâu là sự thật đâu là sự giả dối. Bóng tối của Deception (sự Lừa dối) diễn ra ở nhiều mức độ, dưới mọi hình thức. Bởi vì những Sự Thật thì bị cho là Conspiracy theories, là Thuyết Âm Mưu giả tạo. Còn sự lừa dối thì được đề cao như Chân lý vĩnh hằng. {Ở đây chúng ta cần phân biệt: Thuyết âm mưu có thể đúng hoặc có thể sai, chứ không phải thuyết âm mưu nào cũng sai. Ngoài ra, lý do có các thuyết âm mưu là bởi vì những người có quyền, những người lãnh đạo giấu diếm sự thật, hoặc nói láo. Nếu không thì làm gì có thuyết âm mưu!}
- Tối tăm đến nỗi người tốt thì bị vu khống, chụp mũ, bắt bớ trù dập, tù đày, còn người xấu thì được đề cao, phóng thích, tôn vinh, tưởng thưởng. Nếu Quý vị kiểm chứng sự thật bằng các Phương tiện Fact Check thì cũng khó có thể biết được sự thật bởi vì những Phương tiện Fact check như Snopes.com thì cũng chỉ kiểm chứng sự thật dựa trên thông tin của các Big Techs như Yahoo, Google, Face Book, Instagram, WikiPedia, CNN, MSNBC, ABC News, USA today, New York times, LA times, … thì cũng như không. Bởi vì tất cả các cơ quan Big Techs va 95% các cơ quan Big Media truyền thông dòng chính đều không nói sự thật và giấu diếm hoặc bóp méo những sự thật bất lợi cho các thế lực ngầm xấu xa. Wikipedia Co-founder Warns: ‘Wikipedia Is More One-Sided Than Ever’ (theepochtimes.com)  Họ bịt miệng tất cả những ai nói sự thật không có lợi cho họ.  Do đó chỉ còn có cách là đi tìm những nguồn tin trái chiều, những nguồn tin độc lập từ các nhân chứng sống, những nguồn tin được lén lút đưa ra ngoài... để so sánh và đối chứng (cross check). Và thường những nhân chứng sống này đã hoặc sẽ bị trù dập, bị bắt bớ, vu oan và ngay cả có thể bị giết. Ví dụ như trường hợp anh kỹ sự của đang Dân Chủ tên là Set Rich bị giết chết sau khi nói sự thật (mà tôi đã nói tới trong bài chia sẻ "Giờ thứ 25”), hoặc 2 ký giả Dorothy Kilgallen và Gary Web là những người đã bị ám sát, hoặc Edward Snoden, hoặc Julian Assange, hoặc Dr Judy Mikovitch, Dr. Stella Immanuel là những người bị ám hại trù giập, tù đày vì tiết lộ sự thật, và còn nhiều người khác nữa.  
- Tối tăm đến nỗi mà rất nhiều người bị lừa gạt, bị tuyên truyền tẩy não, nhồi sọ, bị hù dọa, bị tước đoạt tự do, bị đối xử như nô lệ, hoặc bị xỏ mũi dắt đi như những con bò mà vẫn không biết gì, kẻ cả giới trí thức, kể cả một số các lãnh tụ của tôn giáo, hoặc lãnh tụ của các cộng đoàn xã hội cũng bị mắc lừa.
“You will OWN NOTHING, and you will be HAPPY” | Douglas Kruger - YouTube
- Tối tăm đến nỗi mà danh từ người Mẹ thiêng liêng này bị thay thế bằng danh từ Birthgiving person (người đẻ) mà thôi. Nếu nói khác sẽ bị lên án là người kỳ thị giới tính. Có nhiều người bắt mãn nói rằng như vậy thì ta cũng không nên gọi ai là người Cha mà nên gọi là kẻ gây giống mà thôi. Cũng có lý lắm!
- Tối tăm đến nỗi mà tín hữu Kito giáo không nên thưa “amen” sau lời cầu nguyện. Bởi vì như vậy là kỳ thị phụ nữ và chủng tộc. Cần phải thưa cả 2: Amen và Awoman, như người ta đã áp dụng ở cuộc họp quốc hội Mỹ mới đây. Không thấy giáo hội Công giáo lên tiếng phản đối điều này.
(5) Amen vàAwomen: ĐảngDânChủcủa Biden dẫnnướcMỹđếnchỗbấthạnh, làmtròcườichothiênhạ - YouTube
- Tối tăm đến nỗi những tội ác được công khai chấp nhận như phá thai, như hành vi tính dục giữa những người đồng tính, như sự ủng hộ mạnh mẽ việc giải phẫu đổi giống nam nữ và lấy cắp tiến đóng thuế của người khác để dùng cho việc đổi giới tính nguy hiểm tốn kém nầy. Quan hệ tình dục trước hôn nhân hoặc ngoài hôn nhân được chấp nhận và hoan nghênh. Loạn luân cũng có thể được chấp nhận, như vụ kiện ở New York cách đây 3 tháng khi một người cha đòi được chính thức lấy (giao hợp với) con gái ruột của mình, như lối hành xử của nền Văn Hoá Xóa Xổ/Huỷ Bỏ/Triệt Hạ (Cancel Culture) mà tôi đã chia sẻ trong bài "Giờ thứ 25” trước đây. Các học thuyết coi thường gia đình và tôn giáo được đề cao, như học thuyết Tam Vô của Cộng Sản; hoặc đường lối coi thường tổ quốc và tự do cá nhân như học thuyết Tam Điểm của các hội kín Freemasonry được quảng bá và áp dụng triệt để từng bước một. Đó chính là Bóng tối đáng sợ của tội lỗi ma quỷ đang thống trị chúng ta mà chúng ta quá ngây thơ không biết gì, lại còn nghe theo, hùa theo họ.
- Tối tăm đển nỗi mà kẻ cầm quyền tước đoạt tự do của chúng ta dần dần mà chúng ta không có quyền phản đối từ việc bắt đeo khẩu trang rồi bây giờ đang bắt đầu bắt buộc chich Vaccin, việc bắt giáo viên trong niên học tới nay phải dạy chương trình CRT (Lý thuyết về chủng tộc), một chương trình bóp méo lịch sử, một chương trình nhồi sọ tồi bại nhất trong lịch sử giáo dục Hoa Kỳ, ở tất cả các trường học trên nước Mỹ. Chính phủ Mỹ hiện nầy sẵn sàng đàn áp bắt bớ phụ huynh và học sinh nào dám phản đối. Sau đây là video rất hay, có chạy chữ tiếng Việt chứng minh điều này: https://youtu.be/sAcsn8IzqbQ (318) The Washington Post has been 'caught out' by its lies - YouTube ß CRT is a lie

Bóng tối đã thâm nhập rất sâu vào thế giới chúng ta từ khi nào và tại sao như vậy?
Tôi đã nghiên cứu và tham khảo hơn 2000 tài liệu về vấn đề này trong mấy năm qua. Quá nhiều, không thể chia sẻ hết được. Trong bài chia sẻ này tôi sẽ chỉ đề cập đến một số điểm quan trọng căn bản, nhưng sẽ đưa ra một số bằng chứng Video và các bản tin, cùng với một vài bài bình luận, bằng tiếng Anh, tiếng Pháp, và tiếng Việt, được lấy từ nhiều nguồn khác nhau ở USA, ở Âu Châu, và ở VN. Đây là các tài liệu hiếm quý, xin quý vị xem ngay vì có thể bị các cơ quan Big Techs huy bỏ hoặc youtube sẽ bắt các người uploader xoá bỏ bất kỳ lúc nào.  (Văn hóa huỷ bỏ mà!) Những tài liệu tôi gom góp đuoc đã bị họ xóa đi gần phần nửa trong 6 tháng qua từ khi Biden lên làm tổng thống. Chỉ cần Click trên các đường link thì quý vị sẽ thấy video hoặc bản tin. Nếu click không được thì xin quý vị Copy cái link và Paste vào trong một browser. Trong nhiều video tiếng Anh có subtitles (chạy chữ), xin quý vị nhớ bật option “captions” lên để có thể đọc được từng các chữ tiếng Anh, để dễ dàng nắm bắt nội dung.  
Kính thưa Quý Vị và Các Bạn!
Từ vài trăm năm qua và nhất là từ nửa thế kỷ nay, thế giới chúng ta đã bị các thế lực ngầm chi phối càng ngày càng mạnh mẽ. Đặc biệt từ tháng 3 năm 2020 đến nay thì họ gần như đang trực tiếp điều hành nhiều công việc, chứ không phải chỉ là chi phối như trước đây mà thôi. Xin nói ngay rằng đây là những thế lực ngầm xấu xa, ác độc. (Dĩ nhiên những hội viên nòng cốt của các hội này thì nói ngược lại, ca tụng các hội của họ như những tổ chức tốt đẹp, giúp xây dựng thế giới. Giống như nếu ta nghe một đảng viên Cộng Sản trung thành nói về Cộng Sản thì ta không bao giờ có thể biết được thực sự Cộng Sản là gì).
Có rất nhiều điều truyền thông main stream Media (Truyền thông Thổ Tả bất lương) tuyên truyền nhưng chỉ là những sự lựa dồi tinh vi nửa thật nửa sai, mà nếu không để ý kỹ sẽ không biết được họ lừa dối như thế nào. Sau đây là những điều tôi và nhiều người đã bị tuyên truyền sai lạc:
1. Nhiều người cho rằng nước Mỹ đang do Biden và nội các của ông điều hành phải không? Thưa Không. Vậy những ai là người thực sự lãnh đạo nước Mỹ hiện nay?
2. Người ta cho rằng Asian Hate (người Á châu bị kỳ thị) là do kỳ thị có hệ thống ở Mỹ. Nhưng không phải vậy. Vậy tại sao có những điều này xảy ra?
Diễn Đàn Trái Chiều : BÀI 170: KỲ THỊ DA VÀNG (diendantraichieu.blogspot.com)
3. Tại sao TT Trump bị toàn cầu chống đối và bị ám sát đến 3 lần?
4. Tại sao ông Trump hết làm tổng thống mà vẫn bị ám sát tại Mar-a-Largo hồi tháng 2/2021 và đến bây giờ vẫn đang bị truy quét ám hại?
5. Chúng ta nghĩ rằng Covid 19 là do tự nhiên sao? Hay là do lây từ loài dơi qua con người? Thưa Không. Vậy là do ai chế ra?
6. Chúng ta nghĩ rằng chính phủ cho chúng ta tiền cứu trợ covid 19 hết đợt này qua đợt khác là vì họ thương chúng ta, muốn lo cho chúng ta ư? Thưa hoàn toàn Không. Tại sao?  (xin xem hồ sơ đính kèm “Tiền cứu trợ Covid”)
7. Chúng ta cho rằng vu Goerge Floyd là do kỳ thị chủng tộc có hệ thống và do lỗi lầm của cảnh sát Dereck Chauvin?  Thưa Không. Vậy do ai?  (Xin xem hồ sơ đính kèm “Sự thật về BLM”)
8. Quý vị có biết tại sao G. Floyd chết thì toàn thế giới âm ĩ phản đối mà gần đây khi 2 trẻ em da đen (13 year old boy and 17 year old girl) cũng bị cảnh sát da trắng bắn chết, cả thế giới biết, mà gần như không ai phản đối? BLM ở đâu?
9. Quý vị nghĩ rằng vụ khủng bố 9/11 ở New York là do Bin Laden chủ mưu sao? Thưa Không.
10. Quý vị nghĩ rằng Jeff Bezos của công ty Amazon là người giàu nhất thế giới? Thưa không.
11. Bạn nghĩ rằng Bill Gates là nhà từ thiện giúp đỡ thế giới nhiều nhất? Thưa không. Ngược lại.
12. Quý vị có biết rằng tại sao TT Reagan và Đức Giáo hoàng John Paul II bị ám sát không? Và ai là chủ mưu?
13. Quý vị nghĩ ai là người ám sát John F Kenedy hồi năm 1964? Tại sao đến bây giờ vẫn không biết là ai?
14. Ai là người tạo ra cách mạng Pháp, phá ngục Bastille năm 1789?
Thưa quý vị. Tất cả là do Thế Lực Ngầm (TLN) khuấy động, điều hành, thực hiện trực tiếp hoặc gián tiếp.

Vậy TLN (Deep State/Shadow Government/Secret Societies) là những ai?
Thế lực đó chính là những thành viên của các hội kín Freemasons (Tam Điểm) và tay sai của họ. Các hội kín này bao gồm những elites (giới tinh hoa của thế giới) đang hoạt động mạnh mẽ và phá rối thế giới này cũng như đang tìm cách tiêu diệt các tôn giáo, đặc biệt là Kitô giáo. Để làm gì? Thưa để họ biến đổi trật tự thế giới theo ý họ, nhằm thu tóm quyền lực và có thể control hoàn toàn thế giới về mọi mặt theo ý họ, có lợi cho họ. Họ đã lên những kế hoạch rất hay và có những chương trình quy mô từ hàng trăm năm nay rồi. Kế hoạch gì? như thế nào ? Liên quan đến những ai? Và diễn tiến ra sao? Đây là những điểm tôi sẽ lần lượt chia sẻ trong bài viết này. Và đây là những điều có thật 100%. Nếu Bạn không tin thì Bạn đang bị rối đạo trầm trọng, vì chính các vị giáo hoàng của giáo hội Công Giáo, bắt đầu từ Đức Giáo Hoàng Clemente XII vào năm 1738 đã ban lệnh lên án các hội Tam Điểm này và cấm giáo dân tham gia các hội này. Nhiều vị giáo hoàng nối tiếp sau ĐGH Clemente XII cũng đã ra nhiều sắc lệnh cấm đoán và thậm chí phạt Rút phép thông công những người Công Giáo nào tham gia hoặc hoạt động cho các hội kín nầy. Mới đây nhất vào năm 2013 linh mục Pascal Vesin người Pháp mới bị toà thánh Vatican cách chức vì vẫn tiếp tục tham gia hội Tam Điểm Vatican punishes French priest for being a Freemason - BBC News.  Kinh Thánh Khải Huyền chương 20 cũng đã nói đến điều này.
Xin xem các video sau đây của linh mục Lê Thanh Quang và linh mục Mitch Pacwa dòng Tên nói về Tam Điểm để thấy rõ:
Lm Peter Lê Thanh Quang - Giải Đáp Thắc Mắc - YouTube
CÁC THẾ LỰC SỰ DỮ PHÁ HOẠI GIÁO HỘI, phần 3 - Lm. Lê Thanh Quang. - YouTube
(241) Freemasonry - Fr Mitch Pacwa SJ - YouTube
(241) FBI Freemasonry - YouTube ß Very Good and interesting video about Freemasons.
CXN _011221_15 171_ Thế Lực Ngầm/Hội Tam Điểm/Deep States/Illuminati/Nhà Nước Ngầm/Hội thờ Quỷ Satan là ai??? Tóm tắt hội Tam Điểm/Illuminati được được sanh ở đâu, vào năm nào và tạo ra bởi ai? Hội Tam Điểm được sanh ra vào ngày 1 tháng 5 năm 1776, bởi một giáo sư người Đức gốc Do Thái Adam Weishaupt, ở một thành phố Ingolstadt ở Đức – Nguyễn Xuân Châu (wordpress.com) ß Bài viết rất hay về TLN
Những Tổ Chức Hội Kín Bí Mật Kiểm Soát Một Nửa Thế Giới - YouTube
Illuminati T.h.ố.ng T.r.ị thế giới (P.2): 13 gia tộc Đ.I.Ề.U H.À.NH THẾ GIỚI - YouTube
(225) Lời Thú Nhận Của Một Cựu Thành Viên Tổ Chức Illuminati - YouTube
https://www.youtube.com/watch?v=4bYvn8vrWm8 ß Bản tin tiếng Việt – sơ lược về Thế lực ngầm. Đã đăng trong bài Giờ thứ 25.”

Bây giờ sau khi xem các video ở trên chúng ta đã biết là bắt đầu từ Hội thợ nề tự do (Freemason), tức là tổ chức Tam Điểm, sinh ra các nhóm như Illuminati, Bilderberg, Round Table Committee (300)… để chinh phục và thao túng tất cả các lãnh vực chính của thế giới bằng những cách thức nào. Chúng ta cũng đã nghe nói tới các nhân vật khét tiếng Rothschild, Rockefeller, Carnegie, George Soros, Bill Gates… và chúng ta cũng đã nghe nói tới Infiltration (sự Thâm Nhập) của các tổ chức tam điểm vào trong chính quyền Mỹ và vào trong chính GH công giáo ở Vatican. (Tôi đã có dịp đọc sách “infiltration, the plot to destroy the Church from within” của Dr. Taylor Marshall nói khá hay và chi tiết về sự thâm nhập này).  Tôi xin tóm tắt về thế lực ngầm từ các hội kín như sau:
- Từ thời con người xây dựng các kim tự tháp Ai Cập đã có các hội thợ nề (Masons) gồm các kiến trúc sư đại tài và hàng ngàn công nhân xây cất, và sau đó các hội thợ nề này xây dựng đền đài cho vua chúa và cho các Giáo Hội trên thế giới. Khi vấn đề Transportation trên thế giới trở nên dễ dàng hơn, các hội này trên thế giới bắt đầu liên kết với nhau và dần dần lập ra Hội Tam Điểm (tức là Hội thợ nề tự do = Freemasonry) và nhóm họp toàn cầu lần đầu vào khoảng năm 1646 tại Scotland. Tam Điểm có 3 trình độ cho các hội viên, mỗi trình đó có nhiều cấp bậc, gồm tất cả 33 cấp bậc. Hiện nay Freemasons có khoảng 6 triệu thành viên họp với nhau hàng năm ở các Masonic Lodges (hội quán Tam Điểm) tại London, Paris, Ohio, New York, California…
- Lúc đầu Hội Tam Điểm là một tổ chức xây dựng thế giới và được hầu hết mọi người ủng hộ. Nhiều chính phủ trên thế giới ủng hộ và tham gia. Có nhiều chính trị gia của Mỹ cũng tham gia. Giáo hội Công giáo cũng có những tu sĩ và giáo dân tham gia và ủng hộ. Nhưng sau nhiều năm hoạt động các tổ chức Tam điểm nầy dần dần trở nên tham lam, muốn thâu tóm quyền lực để bá chủ thế giới, có khuynh hướng trở nên độc hại, tôn thờ ma quỷ.  [Ngày nay, các hội kín này chính là Thế Lực Ngầm điều khiển thế giới. Cụ thể đó là 13 gia tộc giàu có nhất thế giới, và họ là các thành viên cao cấp của các hội này: Rothschild, Morgan (vua ngân hàng), Rockfeller (vua dầu hỏa), Carnegie (vua thép), Dupont, Hancock… và đây mới chính là những người giàu có nhất thế giới, chứ không phải là Jeff Bezos].
- Sau đó hội Tam Điểm sinh ra hội kín Illuminati (có nghĩa là Khai Sáng/Giác ngộ) được hình thành từ năm 1717 ở London và họp toàn cầu lần đầu chính thức vào tháng 05/1776 do giáo sư người Đức gốc Do Thái Adam Weishaupt chủ xướng, tập họp các chính khách quyền hành nhất thế giới. {xin lưu ý là Đức Mẹ Maria đã hiện ra ở La Salette vào năm 1717 để cảnh báo thế giới}. Hội này đã thâm nhập vào nước Mỹ từ thế kỷ thứ 19 và đồng bạc $1 US dollar đã có dấu ấn của Illuminati là hình con mắt trên đỉnh kim tự tháp và dòng chữ tiếng Latin “Novus Ordo Seclorum” (có nghĩa là Trật tự thế giới mới), do Federal Reserve (Fed) phát hành vào năm 1862. Do đó Fed hoạt động cho USA nhưng lại do Illuminati điều hành từ dạo ấy. Mặc dầu từ năm 1738 giáo hội Công Giáo đã phát hiện ra hội Tam Điểm có khuynh hướng ma quỷ, và giáo hội bắt đầu ngăn cấm, tẩy chay Illuminati, và hội này cũng bị chính quyền ở một số các quốc gia tẩy chay bắt bớ nhưng sau vài năm suy yếu nó lại khôi phục và trở nên mạnh mẽ hơn, hoạt động bí mật hơn cho tới ngày hôm nay.
- Năm 1917 đảng Cộng Sản chính thức ra đời và tiếp tục đường lối Tam Điểm, nhưng lần này họ áp dụng thêm chủ thuyết Tam Vô (vô gia đình, vô tổ quốc và vô tôn giáo) do Karl Marx và Lenin chủ xướng. {xin lưu ý Đức Mẹ lại hiện ra ở Portugal vào năm nầy để cảnh báo thế giới và yêu cầu các tín hữu sám hối với 3 mệnh lệnh Fatima}.
- Năm 1921 Council on Foreign Relation (Hội Đồng liên kết đối ngoại của Tam Điểm), tức là Ủy ban Bàn Tròn (gồm 300 thành viên tinh hoa nhằm khai thác tài nguyên toàn cầu) được thành lập có trụ sở tại New York, NY. Sau đó vào năm 1954 Tam Điểm lại đẻ ra câu lạc bộ Bilderberg, ra mắt tại Hà Lan, chủ trương tập trung các tay tài phiệt quốc tế, giới tỉ phú bạc nhất thế giới để thao túng các chính sách tiền tệ thế giới và tập trung nắm giữ kiểm soát các ngân hàng thế giới. Hiện nay phải kể đến những thành viên như Rothchilds, George Soros, Jeff Bezos, Bill Gates.
- Mới đây nhất là vào năm 1972 Tam Điểm đã cho ra đời thêm nhóm Trilateral Commission do dòng tộc Rockerfeller đứng đầu nắm quyền tài chánh và cổ súy văn hóa sự chết (phá thai và loạn luân) nhằm tiến hành kế hoạch thúc đẩy thành lập Tôn giáo mới, một thứ tôn giáo đại đồng thống nhất, để từng bước phủ nhận giáo lý Kitô giáo. {xin lưu ý là luật phá thai ở Mỹ được ban hành vào năm 1973, như một phần kế hoạch của Tam Điểm}.

Tóm lại, tất cả các hội kín kể trên từ Freemasonry, Illuminati, Round Table 300, Cộng sản quốc tế, đến Bilderberg, Bohemian Club, và Skull and Bones… đều được gọi là các hội kín Tam Điểm (hoạt động bí mật, độc tài), vì cùng chung đường lối của 3 điểm là “Fraternité, Egalité & Liberté”, có nghĩa là Huynh Đệ, Bình Đẳng và Tự Do. Có nghĩa là Toàn cầu hoá (Globalism: quyền hành của Chính phủ lớn lên và quyền hành của dân chúng thu hẹp lại), Xoá bỏ giai cấp theo kiểu Cộng sản, và Tự do theo kiểu XHCN.  Đây là điều rất khủng khiếp, mặc dầu ngôn từ thì rất hay, ý nghĩa thì rất đẹp. Nó lừa gạt chúng ta trong chính ngôn từ, tương tự như kiểu “Độc Lập Tự Do Hạnh Phúc” khốn nạn của nước CH Xã Hội Chủ Nghĩa Việt Nam vậy. Freemasonry và Illuminati là 2 tổ chức tam điểm mạnh nhất hiện nay.
Tiếp theo đây, mời quý vị theo dõi các video với nhiều hình ảnh sống động chi tiết hơn về các hội Tam Điểm này. Họ sinh hoạt ở đâu? Huy hiệu của họ là gì? Sinh hoạt như thế nào? Mặc y phục ra sao? Có nghi thức nào để nhập hội? Các kiểu ra dấu ngầm bằng cách bắt tay ra sao?
https://www.youtube.com/watch?v=tYMxr5pkLnw =Video tiếng Việt về Tam điểm lluminati 1
[ Hội kín Tam Điểm 2 ] I Tác giả : William Guy Carr - YouTube (Audio CongGiao)
Illuminati T.h.ố.ng T.r.ị thế giới (P.I): Nguồn gốc và bản chất - YouTube
(268) Enter the secret world of the Freemasons - YouTube =Masonic Grand Lodge in London.
Brad Meltzer's Decoded: Secret Societies Uncovered (Smột, E9) | Full Episode | History - YouTube =This is a very special video clip about Bohemian Grove in Monte Rio, California
Freemasons and the Illuminati NEW WORLD ORDER - Rotter News (steverotter.com) -> very good info
The Deep State Connection to the Fatima Message - YouTube = infiltration to education, Church, ...
Ngoài đời có TLN deep state, vậy trong các GH có TLN không? Thưa có Deep Church. Xin xem hồ sơ đính kèm “Giáo Hội & Deep Church” attached file.

Vậy Thế Lực Ngầm đã và đang làm gì?
Xin thưa: Kế hoạch của TLN là Toàn cầu Hoá/Chuyên chế toàn trị (Globalism/Totalitarianism) về mọi mặt từ kinh tế, tài chánh, chính trị, văn hóa, giáo dục đến tôn giáo, thể thao, giải trí. Mà muốn đạt được một chủ nghĩa toàn cầu thì phải bắt buộc phải thành lập một Trật tự thế giới mới (New world order) như ông Bush cha đã nhiều lần tuyên bố:  https://youtu.be/VtlO39wIRWs Mà muốn được như vậy thì song song với việc thành lập các cộng đồng liên hiệp quốc tế thì TLN cần phá bỏ những trật tự cũ. Do đó cần phải gây rối, kích động chia rẽ, bạo động tàn phá như Antifa, BLM, Asian Hate, rồi thi hành văn hóa huỷ bỏ (Cancel Culture), đồng thời thực hiện văn hóa Woke Culture. {Woke có nghĩa là Thức Tỉnh, nhưng theo nghĩa xấu. Do đó có thể gọi là Văn Hoá Đấu Tố. Một trong những mục tiêu của Trật Tự thế giới mới này là giảm bớt dân số thế giới (Depopulation) để TLN dễ kiểm soát thế giới hơn và để đỡ tốn tài nguyên thiên nhiên, như vậy họ mới có thể giàu có hơn. Giảm bớt ở mức độ lớn từ 7 tỉ người xuống còn dưới một tỉ người mà thôi. Do đó cần được thực hiện ráo riết bằng những chính sách hạn chế sinh sản, phá thai và nhất là chích Vaccine hoặc gắn chip điện tử cực nhỏ vào mọi người như linh mục Quang đã giảng ở phần trên.  
Bill Gates và Tedros Adhanom (chủ tịch tổ chức Y tế thế giới – WHO) đang đi đầu trong lãnh vực này và đã thử nghiệm nhiều loại vaccine ở châu Phi và đã khiến hàng ngàn người chết ở châu Phi. Xin hãy xem video tiếng Việt sau đây: https://www.youtube.com/watch?v=BeSzcKXvumộtg
(Xin quý vị đừng quên Tedros Adhanom tham gia đảng Cộng Sản của Ethiopia). Có 2 loại thuốc Bill Gates đã thử nghiệm nhưng chưa thành công đó là thuộc trị bệnh sốt tê liệt, và vaccine ngừa thai, triệt sản. Do đó Gates mới kết hợp với Tập Cận Bình, Tedros của WHO, Fauci của NIH, CDC, FDA và các Big Pharma khác để bày nhiều trò lừa bịp hết đợt này qua đợt khác. Bây giờ thì Bill Gates và TLN đang nhúng tay vào Vaccine Covid và rồi sẽ đến Vaccine Delta, Vaccin Lamda… và nhiều loại vaccine chống vi khuẩn khác như Gates đã tuyên bố cách đây 3 tháng rằng dịch Covid này phải đến cuối năm 2022 mới thực sự chấm dứt nhưng đến lúc đó thì sẽ có một loại vi khuẩn khác độc hại hơn ra đời. Gates mà đã tuyên bố thì chắc là phải xảy ra thôi vì Gates là “Thượng Đế” mà. Bạn có biết là các công ty big pharma như Pfizer đã kiếm được hàng chục tỉ dollars chỉ trong chưa đầy một năm không? Bạn có biết là Gates có nhiều phòng thí nghiệm bên Wuhan Trung Quốc không? Bạn có biết là Fauci đã chi viện bạc triệu cho các phòng thí nghiệm bên Wuhan không? Bạn có biết rằng Gates và Clinton đã nói về đại dịch và Vaccine từ nhiều năm trước rồi không? Nhiều người không biết điều này vì chúng ta đã quá ngây thơ và cả tin. Xin xem video tiếng Việt sau đây (chỉ cần xem 20 phút đầu mà thôi): https://youtu.be/0nzqD5BBIrE
June|2|BREAKING!866 emails của Fauci bị tiết lộ che dấu đại dịch cho TC, dối trá bắt đeo khẩu trang - YouTube, xin xem từ phút thứ 8’:30” trở đi
Conservatives call for Dr Anthony Fauci to be fired after leaked emails spark backlash - YouTube à We are led by Idiots: Very good video.
(Phần gần cuối email sẽ có nhiều video tài liệu về Bill Gates, Obama, Mike Pence, Clinton, Bush)

Cách đây vài tuần đấng cứu thế Biden vừa ký ban hành một sắc luật do thánh Pelosi đệ trình bắt buộc mọi người phải tố cáo lẫn nhau nếu thấy bất kỳ ai có khuynh hướng cực đoan, tức là có tư tưởng chống lại đường lối của đảng Dân chủ và TLN. Y hệt như chính sách của Việt Cộng sau năm 1975 xúi giục người ta tố cáo những ai có tư tưởng “phản động” và tố giác những ai có ý định vượt biên khiến cho bạn bè họ hàng tố cáo lẫn nhau, con cái tố cáo cha mẹ, học trò tố cáo thầy cô. Hồi cách đây một tháng chính phủ Biden cũng vừa lập ra ủy ban điều tra vụ 06 tháng 1, 2021 ở điện Capitol và đã ngay lập tức bắt gần 500 người ủng hộ Trump và biệt giam họ, không cho thân nhân thăm nuôi gặp mặt. Trong khi đó, không có ủy ban nào để điều tra BLM đã tàn phá nước Mỹ trọng hơn 6 tháng khiến 22 người thiệt mạng, hàng trăm người bị thương, hàng ngàn người bị tấn công và tổn thất vật chất lên tới hàng tỉ dollars. Quý vị có thể không đồng ý với tôi, nhưng tất cả những điều tôi chia sẻ ở đây không do tôi sáng chế ra, mà chỉ là tường thuật lại những gì đã xảy ra, những gì tôi học hỏi được hoặc khám phá ra từ các nguồn tin đáng tin cậy, từ những người khác, từ những người chân chính đáng tin cậy mà thôi. Ví dụ như từ Đức Giám mục Carlos Vigano, các bình luận gia Tucker Carlson, Sean Hannity, dai OANN, đài NewsMax, VietCatholic News, Dr. Judy Vikovitch, Dr. Peter McCullough, Dr. Immanuel, Đức Giám mục Schneider, Mục sư Tran Mai, Thượng Tọa Thích Thông Lai, Linh mục James Altman, Dr. Taylor Marshall, Judge Jennie, Mike Pompeo, Luật sư Juliani, đài VietLink, đài Saigon Post, Nhạc sĩ Nguyễn ngọc Trọng của đài VietMedia, Gs Dương Đại Hải, Bác sĩ Đạt... Hơn nữa tôi có chủ trương không bao giờ bạo động và không bao giờ tự mình hoặc xúi giục ai làm hại người khác hoặc thù oán người khác.
(350) Thích Thông Lai (04.03.2một) - YouTube ß Tình Hình ở Mỹ
🔴MA QUỶ TẤN CÔNG CƠ ĐỐC NHÂN|( IEM )| MỤC SƯ TRẦN MAI - YouTube xem từ phút thứ 4’:50”

Hiện nay trên thế giới mỗi quốc gia có chủ trương và đường lối khác nhau, rất bất lợi cho TLN. Chỉ có các nước trong khối XHCN là có đường lối thống nhất theo Quốc Tế Cộng Sản. Đó là mẫu mực của Tam Điểm. Cộng sản chính là thành quả sơ khởi điển hình của Tam Điểm. Cách nhanh nhất là tàn phá, gây rối trên thế giới để rồi sau đó TLN sẽ đứng ra làm anh hùng tái lập trật tự (Great Reset) – như ĐGM Vigano đã nhiều lần lưu ý chúng ta- và như vậy Trật tự thế giới mới sẽ từng bước hình thành, đúng như kế hoạch của họ. Họ đã vận động thành công trong việc tạo ra Liên Hiệp Quốc, rồi sau đó là Khối Liên Hiệp Âu Châu và đồng bạc Euro đã ra đời. Họ đã thành công trong việc thao túng được sách báo và phim ảnh đặc biệt là Hollywood và các công nghệ giải trí, thể thao để tuyên truyền và giáo dục người ta theo những xu hướng cấp tiến quá khích thù hận nhau và phi nhân bản, ngày càng lan rộng trên phạm vi toàn cầu từ nhiều chục năm qua, rõ nét nhất là ở Mỹ và ở các nước tiên tiến Châu Âu. Từ những phim ảnh sách báo cho trẻ em cũng đã xuất hiện hình ảnh và đường lối cấp tiến của Tam Điểm. Ngay trong các phim hoạt họa của trẻ em cũng đã có những hình ảnh và giáo huấn của Illuminati về giới tính, về chủng tộc. Xin xem bằng chứng: https://alien-ufo-research.com/researchdiscussion/viewtopic.phpt=3một45/     
Họ đã nằm hầu như toàn bộ hệ thống truyền thông Media chính của thế giới để lèo lái dư luận quần chúng và tuyên truyền cho những đường lối và chính sách Tam Điểm độc hại, độc tài của họ. Các sách giáo khoa về các môn học nhân văn như, luật, chính trị, lịch sử, tâm lý và triết học hầu hết là do TLN soạn thảo và đã được đưa vào áp dụng trong các trường công lập và bán công để bóp méo lịch sự và để tẩy não, nhồi sọ học sinh, sinh viên, giáo viên… từ nhiều năm qua.
Mới nhất đây là chương trình giáo dục CRT (critical race theory) tức là lý thuyết quan trọng về chủng tộc, đã được cưỡng bách đưa vào học đường. Đây là một lý thuyết trá hình của Đấu tranh giai cấp Cộng Sản và bóp méo lịch sự Mỹ. Lý thuyết nầy gây ra sự nghi ngờ thù hận các giữa học sinh da màu và da trắng. Họ cũng đã khéo léo thâm nhập vào giáo hội Công giáo và các giáo hội Kitô giáo khác bằng những cách thức rất tinh vi, bắt đầu từ học đường, ngay cả trong các trường Catholic và các trường học của Tin Lành, rồi thâm nhập đến các linh mục, mục sư, rồi giám mục, rồi hồng y. Một khi có nhiều hồng y cấp tiến ủng hộ đường lối Tam Điểm thì các hồng y này sẽ bầu ra giáo hoàng cấp tiến ủng hộ đường lối Tam Điểm và như vậy là họ sẽ thành công mỹ mãn. Vì Công Giáo từ lâu nay là chướng ngại vật lớn nhất của TLN. Chương trình thâm nhập này đã bắt đầu từ lâu rồi. Quý vị đã thấy là TLN còn thông đồng với các băng đảng xã hội đen, các nhóm cực đoan chuyên gây rối và phá hoại các quốc gia giàu mạnh. Họ nắm được và thao túng thành công các ngân hàng lớn nhất thế giới, trong đó có Fed của Mỹ. Họ thông đồng với các đường dây buôn bán xì ke mà túy và các tổ chức tội phạm quốc tế để đầu độc tuổi trẻ và lũng đoạn thế giới.
Ngoài ra, TLN còn điều hành các đường dây buôn người trên thế giới, nhất là buôn bán trẻ em. Đây là điều rất khủng khiếp và có thật 100% mà rất ít người biết tới.
Thống kê chính thức của US State Department va DOJ cách đây vài năm cho biết trên thế giới các đường dây buôn người quốc tế buôn bán khoảng 700000 phụ nữ và trẻ em mỗi năm. Trong số đó hơn phân nửa là trẻ em. Bây giờ con số đó đã tăng cao hơn. Chính tôi là nhân chứng. Đây là điều chính tôi đã được nghe trực tiếp từ các quan toà trình bày trong các buổi huấn luyện đặc biệt khi tôi còn làm việc cho chính phủ. Tại sao? Thưa vì tiền, và vì muốn gây rối loạn thế giới, bằng cách đưa những người muốn tỵ nạn kinh tế vượt biên trái phép từ các nước nghèo vào các nước giàu như vào Mỹ vào Anh vào Úc, vào Canada, và vào một số nước Âu Châu. Có nhiều phụ nữ bị dụ dỗ và đưa vào các động mãi dâm, hoặc bán cho các đại gia làm vợ lẽ. Các trẻ em cũng bị đưa vào các dịch vụ ấu dâm, hoặc bị bán làm con nuôi… Tôi có đặt câu hỏi với các quan toà là tại sao chính phủ Mỹ không phổ biến rộng rãi các tin tức này cho mọi người để cho dân chúng biết mà đề phòng? Các quan toà trả lời tôi rằng vì các chính phủ chưa control được việc này và do đó sẽ làm cho dân chúng hoang mang và nổi loạn. Họ cũng nói là nó quá nguy hiểm cho các nạn nhân vì khi bị đổ bể những con buôn này có thể giết nạn nhân bất kỳ lúc nào và đây là một “very lucrative business” (nguyên văn của một vị thẩm phán nói với tôi) mà có nhiều băng đảng quốc tế tham gia và họ sẽ chiến đấu quyết tử nếu bị tấn công vạch mặt. Sau này tôi mới biết có thêm một lý do quan trọng nữa đó là chính TLN điều hành hoặc bảo kê cho nhiều đường dây buôn người này, và do đó chính phủ các nước nhiều khi cũng bó tay và các cơ quan truyền thông cũng ít dám công khai tiết lộ vì sợ bị trả thù. Đó là chưa nói tới việc nhiều viên chức cao cấp trong chính phủ các nước đã thỏa hiệp với TLN để làm điều này hầu thu lợi nhuận về nhiều mặt.

Bất cứ ai dám vạch mặt TLN là mạng sống của người đó bị đe dọa
Bạn còn nhớ câu chuyện của anh kỹ sư Seth Rich tôi đã đề cập tới trong bài Giờ thứ 25” không? Bạn còn nhớ vụ Jeffrey Epstein không? Ông này là tay tỉ phú gộc, quen lớn với Bill Clinton, với hoàng tử Harris, với Bill Gates, với Mark Zuckerberg, với rất nhiều tài tử Hollywood, và với các đại gia để cùng nhau ăn chơi và hiếp dâm trẻ em tại một hòn đảo riêng (Little St. James) của ông ta. Những chuyện này đã diễn ra trong hàng chục năm. Sau đó vì có nhiều người tố giác Epstein đã bị bắt và sau đó vì sợ bị đổ bể đụng chạm đến những nhân vật danh tiếng nêu trên, TLN đã thủ tiêu ông rồi tung tin là ông ta tự tử. Làm sao có thể tự tử khi phòng giam đặc biệt nơi Epstein bị giam giữ là để chống tự tử, có camera theo dõi 24 giờ/ngày và lúc nào cũng có 2 lính canh trước phòng. Ngoài ra tuyệt đối không có chỗ để treo cổ tự tử, vậy mà khi phát hiện ra thì Epstein đã nằm dưới đất và dây thòng lọng thì thắt ở cổ. Dây ở đâu ra? Làm sao thắt cổ tự tử mà lại nằm dưới đất và không có chỗ nào để có thể treo cổ ở trên trần nhà. Và tự nhiên máy camera ngừng quay lúc đó và 2 lính canh thì một mắc đi toilet và một thì mắc ngủ gục. Và sau đó không có cơ quan độc lập nào điều tra vụ việc. (Cũng có thể rằng người chết chỉ là người giả, hoá trang làm Epstein, còn Epstein thiệt vẫn còn sống. Làm người giả là chuyện dễ dàng với kỹ thuật ngày nay. Xin xem tin tức và hình ảnh về cách làm người giả trong hồ sơ đính kèm “Sự thật về BLM”). Hoặc vụ Lạm dụng tình dục của trùm Hollywood producer Harvey Weistein hồi năm 2018 không? Từ đó có phong trào #MeToo ra đời. Quý vị còn nhớ không? Gần đây Các Bạn còn nhớ vụ 39 người VN bị chết trong một container đông lạnh bên Anh Quốc hồi năm 2019 không? Sau đó không ai bị bắt ngoại trừ anh tài xế lái xe vận tải, mặc dầu cảnh sát quốc tế Interpol đã khám phá ra trùm đường dây buôn người đó là người Tây Ban Nha. Rồi cách đây vài tháng có một chiếc thuyền chở hơn 40 người đa số là dân Á Châu đi từ Pháp qua Mỹ để nhập cư lậu, trong đó có nhiều phụ nữ và trẻ em. Và hiện nay là nhóm buôn người đưa các người Nam Mỹ từ các nước Latino đến Mỹ, và các người đi dân lậu nầy cho biết họ phải trả mỗi người từ $5000 US dollars tới $9000 US dollars để được cho đến Mỹ.
Tóm lại, những nạn nhân của buôn người nầy hầu hết bị lường gạt. Các phụ nữ thì bị dụ dỗ để đóng phim con heo XXX, hoặc bị đưa vào các động mãi dâm, nếu không chịu thì bị  bóc lột làm việc lương rẻ mạt ở các tiệm massage, tiệm nail… còn các trẻ em thì được bán cho các nước thiếu trẻ em như Trung Quốc, Thế giới ngầm tội phạm buôn bán trẻ em ở Trung quốc (vtc.vn)  hoặc được bán cho các tên trùm ấu dâm Hollywood, hoặc cho các đại gia, chính trị gia… để hành lạc và để lấy máu trẻ em, vì họ tin rằng trẻ em lúc bị sợ hãi thì trong máu tiết ra chất Adrenochrome (C9H9NO3) để giúp cho người ta trẻ lâu và khỏe mạnh. Do đó các trẻ em bị hành hạ, hù doạ làm cho sợ hãi rồi bị rút máu. Có khi các trẻ em còn bị giết để tế lễ Satan trong những Black Mass, hoặc trong các nghi thức quỷ quái thờ Ma Quỷ.  [Nếu ai ở Massachusett hoặc Pensylvania thì hàng năm vẫn có các Lễ Đen thờ Satan nầy. Các tượng đài quỷ Satan (gọi là Baphomet) cũng được dựng nên ở một số địa điểm thay cho các tượng của các tướng lãnh trong thời nội chiến civil war của Mỹ.] Xin mở article dưới đây ra xem và sau đó xin click vào video clip bên dưới hình của Bill Clinton để xem một tài liệu video đặc biệt: https://steverotter.com/adrenochrome-in-hollywood-and-politics/ ß Andrenochrome molecular formula C9H9NO3. Adrenochrome is produced by the oxidation of adrenaline.

Nguồn cung cấp phụ nữ cho dịch vụ buôn người là đó TLN lừa đảo hứa hẹn việc làm cho các phụ nữ ở các nước nghèo để đưa họ đến các nước giàu có như ở Mỹ, ở Anh Quốc, ở Ý, ở Úc, hoặc do chính họ sai người đi bắt cóc (hàng năm ở Mỹ có hàng trăm phụ nữ và trẻ em bị bắt cóc)… Nguồn cung cấp trẻ em một phần là do việc bắt cóc, nhưng phần nhiều hơn là lấy các trẻ em một cách hợp pháp từ các trại mồ côi do TLN gián tiếp bảo trợ ở các nước nghèo như Ấn Độ, Phi châu. Xin click đọc bản tin sau đây để biết thêm một chút chi tiết: Ổ buôn bán trẻ em núp bóng trại trẻ mồ côi khiến cả Ấn Độ phẫn nộ (giadinh.net.vn)   

Ngoài ra Quý Vị còn nhớ có vụ tàu hàng khổng lồ EverGreen bị mắc cạn ở kênh đào Suez trong vòng vài tuần lễ hồi năm ngoái không? Bạn có để ý là có hàng ngàn bản tin trên khắp thế giới về tàu Evergreen trong nhiều tuần lễ mà không có ai dám đặt câu hỏi là 20 ngàn containers của tàu Evergreen chứa đựng cái gì trong đó? Bị mắc kẹt lâu như vậy hàng hoá trong đó có bị hư không? Thưa bởi vì trong đó có một số thùng chứa trẻ em cho các nhóm buôn người. Đây không phải là suy đoán mà là điều có thật. Chính mắt tôi đã được xem video do những nhân viên làm việc cho những công ty vận chuyển các container Evergreen nầy lén lút tiết lộ ra ngoài, nhưng rất tiếc chỉ trong vài ngày đã bị các Big Techs, youtube, Facebook xoá bỏ hết các đoạn video này. Bằng chứng cụ thể hơn là chuyện buôn người này đã bị phanh phui nhiều lần trong quá khứ và từ những chuyện có thật người ta đã được dựng thành nhiều phim truyện như phim “the Whistleblower”, “6 bullets”, “I am all girls”,  ... Trong phim “I am all girls” ở phút thứ 54’ quý vị sẽ thấy các container Evergreen có chứa trẻ em bị buôn bán. Các dân chơi đại gia, và các chính trị gia Mỹ có những ám hiệu để order những trẻ em này cho họ hành lạc. Họ gọi các em bằng những danh từ như “ice cream”, “doll”, “pizza”… và họ nói công khai tỉnh bơ ngay trong những bữa tiệc public với nhau và cười đùa với nhau một cách khả ố vì nghĩ rằng không ai hiểu họ đang nói gì.  ***Tôi đã được xem những video footage này và sau đó không lâu đã bị youtube sensor và xoá bỏ. Và đó là vì sao hồi năm ngoái người ta phát hiện ra có những suitcases (va li), hoặc những thứ tủ gỗ nhập cảng rất tầm thường xấu xí mà giá cả rất cao, lên đến nhiều chục ngàn dollar một cái. Vậy mà vẫn có nhiều người sẵn sàng bỏ tiền ra mua. Thưa vì trong đó có trẻ em gái hoặc trai như các đại gia, chính trị gia đã đặt hàng. Những bản tin gây sốc này đã được công khai đang tải trên các hệ thống truyền thông như một số quý vị chắc đã thấy.

Chưa hết đâu quý vị. Chuyện này mới là động trời: Bên dưới tòa Bạch Ốc có một hệ thống đường hầm chằng chịt nối kết Bạch Ốc với tòa nhà quốc hội điện Capitol, rồi nối kết với tòa nhà Tối cao pháp viện, các toà nhà chính phủ khác, và qua tới những tiểu bang khác. Đây là các đường hầm bí mật mà chỉ có các nhân viên cao cấp của chính phủ Mỹ mới được biết tới. Theo những nguồn tin đáng tin cậy thì một số trẻ em đã bị giam giữ trong hệ thống đường hầm này. TT Trump đã ráo riết phá vỡ các đường dây buôn bán trẻ em này, và cho giải mật một số tài liệu về việc này. Chính mắt tôi được xem những video tài liệu chiếu rõ là các quân nhân đang giải cứu các trẻ em từ dưới đường hầm này lên và sau đó đưa về bệnh viện hoặc đưa lên trực thăng đem đi nơi khác. Đó là lý do tại sao trong hơn 10 ngày liên tiếp sau khi Biden nhậm chức tổng thống hồi đầu năm 2021 thi tòa Bạch Ốc đã tắt điện tối thui vào các buổi tối, ngoại trừ một phòng nhỏ ở bên hông. Đồng thời ngay những lúc đó có nhiều xe cảnh sát và xe cứu thương ambulance đi chuyển chung quanh khu vực tòa Bạch Ốc và điện Capitol. Lúc đó các hàng rào vẫn còn vây kín khu vực và không một xe cộ nào có quyền đi lại trong khu vực đó. Chính tôi đã được xem live cảnh tượng này qua các kênh youtube. Các youtuber đó còn nói ngay lúc đó là chúng ta không cần phải tin họ, nhưng hãy đến trực tiếp Washington DC để tận mắt chứng kiến. Có vài lần tôi thấy máy bay trực thăng đã đáp xuống sân cỏ của tòa Bạch Ốc trong khoảng 15 phút để đón rước một số trẻ em và sau đó lại bay đi nơi khác. Vì trời tối và người quay phim phải đứng ở xa, bên ngoài các rào chắn, nên không nhìn rõ được mặt các trẻ em này. Trong thời gian đó thì Phát ngôn viên của tòa Bạch Ốc nói là chính phủ đang tân trang sửa chữa White House nên tòa Bạch Ốc chưa chính thức mở cửa. Chuyện rất vô lý phải không quý vị? Sửa chữa tại sao không làm ban ngày mà làm ban đêm? Tại sao phải tắt đèn tối thui? Tại sao có nhiều xe police và xe Ambulance ngay đó? Tại sao có trục thăng lên xuống lén lút lúc trời tối như vậy?  Các Bạn có nhớ là khoảng gần 2 tháng trước khi ra khỏi tòa Bạch Ốc TT Trump đã ra lệnh Declassify (giải mật) một loạt nhiều hồ sơ của chính phủ Mỹ cho dân chúng Mỹ biết không?! Từ vụ ám sát John F Kenedy, tới vụ Obamagate, vụ Edward Snowdon, vụ đảng Dân Chủ gian lận vu cáo ông Trump thông đồng với nước Nga bằng cách ngụy tạo hồ sơ FISA từ cựu điệp viên Christopher Steele… và nhiều vụ việc khác trong đó có vụ các đường dây buôn bán trẻ em quốc tế này. Mặc dầu có nhiều tài liệu chưa được giải mật hoàn toàn như TT Trump đã ra lệnh (vì các tay sai của TLN trong CIA, FBI, NSA, DOJ… tìm cách ngăn chặn), nhưng cũng có một số tài liệu đã được lọt ra ngoài do đó tôi mới có dịp được xem tận mắt, nghe tận tai những đoạn video clip nầy. Rất tiếc không được bao lâu thì chính phủ độc tài Biden đã xoá bỏ hết và cấm lưu hành trên các phương tiện truyền thông, sách vở những tài liệu đã được giải mật này.
Từ ngày Bảy Đần làm tổng thống Mỹ, có nhiều điều là dàn dựng, là giả tạo. Chính mắt tôi được xem phim tài liệu một studio được set up giống như phòng Bầu dục của Bạch cung để Biden ký các sắc lệnh trên giấy trắng. Và ký xong thì không show ra cho người ta xem như các tổng thống khác, hoặc như Pelosi ký các giấy tờ sau này. Người ta nói có lẽ là giả bộ ký thôi vì thực ra Bảy Đần chỉ là bù nhìn. TLN điều khiển nước Mỹ chứ đâu phải là Bảy Đần. Ông Trump thì khác. Trump đã không để TLN điều khiển nước Mỹ, và đó là lý do TLN đã tạo nên phong trào thù ghét ông Trump đến cực độ ngay trước ngày ông Trum nhậm chức TT. Ông Trump là một cái gai trong mắt TLN.

Sau đây mới quý vị xem các video chứng minh những điều vừa trình bày trong 6 đoạn văn trên:
https://youtu.be/G5_haWmột0aaQ?t=2 ß Subterranean Freemason Secrets (cities underworld).
https://www.roxytube.com/upload/videos/202một/02/rgHAcUi83PuQNYJrCuoq_25_12d13f577c27660b7ac1616b7cdc532d_video.mp4 ßchild trafficking by deep state, reported by Troy Smith.
https://steverotter.com/deep-state-child-trafficking-survivor-katie-groves/ ß Victim speaks out.
Bill Gates Worked with Epstein on a Pedophile Project Involving Children in Developing Countries - Fort Russ (fort-russ.com) ßGo down on the page of this link and click on video of MSNBC proof .
https://steverotter.com/deep-state-child-trafficking-and-mike-pence/ ßMike Pence & child trafficking
(272) Hell to pay: Revisiting the Martensville satanic sex scandal (2003) - The Fifth Estate - YouTube ß Troy Smith was killed in 2016 after releasing info about political pedophiles/mike pence. Also Brandy Vaughan was assasinated after exposing Big Pharma/ Pharmaceutical’s evilness.
https://www.fox10phoenix.com/news/operation-broken-hearts-police-arrest-37-in-child-sex-trafficking-operation <-- 37 child sex traffickers arrested by police in 02/2021.
https://steverotter.com/freemasons-and-the-illuminati-control-the-world/
45 missing children recovered during largest statewide anti-human trafficking operation in Ohio - YouTube – 10/26/2020
Anti-human trafficking group Operation Underground Railroad under investigation by Utah prosecutor - YouTube – Very brave by former CIA
First "Unmasking Deep State" Bombshell Drops: "Resist Everything, F*ck Sh*t Up" - Department Of State Employee Is Active Member Of Democratic Socialists Of America (allnewspipeline.com) =Democrat Socialists (Conspiracy=> Reality), https://youtu.be/ZXLuqQe8DqQ by Project Veritas ”no one can fire a federal employee”
https://www.investors.com/politics/editorials/deep-state-russia-investigation/
The Deep State Goes to War with President-Elect, Using Unverified Claims, as Democrats Cheer – The Millennium Report
(221) HƠN 300 TRIỆU DÂN MỸ SẼ TẨY CHAY CNN KHI BÍ MẬT CHẤN ĐỘNG NÀY BỊ CHÍNH NGƯỜI NỘI BỘ TIẾT LỘ - YouTube

TLN thành công nhờ những tay sai thỏa hiệp. Vậy những người thỏa hiệp bắt tay với TLN là ai?
Đó là các chính trị gia trên thế giới như Macron của Pháp và nội các của anh ta, Merkel của Đức và nội các của bà ta, Cựu thủ tướng Ý Silvio Berlusconi, Trudeau của Canada và nội các của anh ta, Nhiều chính trị gia trong chính phủ Mỹ, ở cả 2 đảng CH và DC mặc dầu số đảng viên ủng hộ TLN của đảng DC thì đông hơn của đảng CH, Nhiều nhân vật trong chính phủ Italia, trong chính phủ Anh, trong chính phủ Úc và dĩ nhiên là tất cả các chính phủ của các nước Cộng Sản như VN, China, Cuba, Bắc Hàn, Các nhân vật đứng đầu các cơ quan quốc tế như Liên Hiệp Quốc, WHO, chủ tịch khối EU… Ngoài ra còn có các ca sĩ và các tài tử nổi tiếng Hollywood, Nhiều đại gia tỉ phủ trên thế giới, nhất là ở Mỹ điển hình là các tỉ phú Soros, Zuckerberg, Gates, Dorsey, Các cầu thủ nổi tiếng bóng rổ, Football, soccer của Mỹ, Các đại công ty Big Tech, big pharma, big Media, big Retails, Các giáo sư thiên tả ở các trường đại học nổi tiếng thế giới như Oxford, Cambridge, Paris-Sorbonne, Le Cordon Bleu, Harvard, Yale, MIT, Berkeley, Standford… điển hình như giáo sư West, hoặc giáo sư Lieber của Harvard University.

Vậy chúng ta đã bị TLN và bọn đồng phạm tay sai lừa gạt những chuyện gì? Và như thế nào? Từ bao lâu?
Nếu kể ra hết thì thưa quý vị một cuốn sách dày 500 trang cũng không đủ cho để trình bày hết được. Do đó ở đây tôi chỉ xin chia sẻ một vài chuyện quan trọng mà thôi. Bây giờ chúng ta hãy ngược dòng lịch sử một chút:

Vụ lừa gạt 1: Vi khuẩn nCovi
Vi khuẩn COVID 19 là một vũ khí sinh học của TLN. Bác sĩ vi trùng học giỏi nhất thế giới hiện nay không phải là Fauci (mà nhiều người VN gọi là tiến sĩ Phao Câu) mà là bác sĩ người Pháp Luc Montagnier, người đã được giải Nobel y khoa vì đã tìm ra virus HIV của bệnh SIDA và cách chữa trị. Bác sĩ này đã làm việc ở Trung Quốc, và ông đã chứng minh quả quyết là virus COVID 19 là do con người chế ra từ phòng thí nghiệm Wuhan, mặc dầu ông rất dè dặt không dám nói là ai chế ra và với mục đích nào. Xin xem video sau đây do chính bác sĩ Montagnier phát biểu bằng tiếng Pháp, có subtitle tiếng Anh:
 (En Subs) - Nobel Prof. Montagnier : COVID-19 caused by a vaccine experiment gone bad - 2020.04.17 - Bing video
Nobel Scientist Dr Luc Montagnier Coronavirus Man Made in China Lab – 247 NEWS
Tiến sĩ Li-Meng Yan, người trốn thoát từ Hồng Kông hồi năm 2020 cũng chứng minh và quả quyết như vậy (video tiếng Anh):   https://www.youtube.com/watch?v=7Lq3_rsBJ9w
EXCLUSIVE: Chinese virologist accuses Beijing of coronavirus cover-up, flees Hong Kong: 'I know how they treat whistleblowers' | Fox News

Sau đây là 3 video tiếng Việt cho biết sự thật về Covid19:
(292) Chuyên gia Mỹ tiết lộ ᑕᕼẤᑎ ĐỘᑎG - Vén màn bức màn đen tối của đại dịch Covιᴅ-19 - YouTube
Sự thật về Dr. Fauci, một nhân vật rất tham nhũng và gian ác, nhưng được TLN tung hô như thánh sống: https://www.youtube.com/watch?v=OLUKeTKHAf4&t=một20s ß Tin tiếng Việt: Cả thế giới bàng hoàng
Những chuyện kinh hoàng về Dr. Fauci và CDC | Thiên Hạ Sự 2018 (wordpress.com)
Thực ra từ con virus SARS cách đây 5 năm TLN & Trung Cộng đã lên kế hoạch chế tạo Covid rồi:               
(272) Chinese document discussing weaponising coronaviruses provides 'chilling' information - YouTube
Sau đây là video tiếng Anh rất đặc biệt, không thể bỏ qua về việc làm khủng khiếp của tiến sĩ Fauci:
Dr Judy Mikovits - PLANDEMIC VIDEO (drjudyamikovits.com) ß click on the Plandemic video to watch the wonderful clip. Very important truth. (If you don’t see the video, then click “Home” first.)
Gần đây một loat email của Fauci, của CDC, CCCP… đã bị hacked và lọt ra ngoài công chúng cho thấy chính Fauci, Tedros, Zuckerber, Gates… đã thông đồng với Trung Cộng để bip bợm thế giới về nguồn gốc của Virus từ Wuhan. Hai video tiếng Việt sau đây cho thấy Bill Gates, Tedros và Fauci đã lừa gạt thế giới một cách độc ác để tham nhũng như thế nào:
CHẤN ĐỘNG: Tin tặc phơi bày 20.000 email của WHO và Bill Gates liên quan Trung Cộng - YouTube
(272) Tỷ Phú Bill Gates Muốn T.hống T.rị Thế Giới B.ằng V.accin - Tin C.hấn Đ.ộng Hoa Kỳ - YouTube
(292) WHAT?! Fauci Partnered With Moderna On Vaccine | Dr. Maria Ryan | Ep. 144 - YouTube
(261) Investigative Report: The Coverup of the Century | Epoch Times | CCPVirus | COVID19 | Coronavirus - YouTube ß very good. A must-see video.
Ngoài ra đảng Dân Chủ Mỹ còn bắt tay với TLN để đàn áp /cancel hàng trăm bác sĩ nói sự thật về thuốc Hydroxycloroquin và Zinc có thể chữa trị hoặc đề phòng Covid 19. Họ tìm cách bịt miệng tất cả các bác sĩ này, rõ ràng nhất là khi có 15 bác sĩ đã họp báo ngay trước tòa nhà quốc hội để nói cho thế giới biết thì ngay sau đó TLN và tay sai đã bôi nhọ, vu khống các bác sĩ này và xoá bỏ hầu hết những tin tức, video về buổi họp này, đặc biệt la Doctor Stella Immanuel: https://youtu.be/5g7EWA9GFkQ
Đảng Dân Chủ và TLN đã và đang giấu diếm sự thật về các phản ứng của thuốc chích ngừa Covid, mặc dầu CDC đã thông báo:              (262) PHÁT HIỆN CHẤN ĐỘNG Đảng Dân chủ đã che đậy thông tin về hơn 5.000 ca t.ử v.o.n.g do vaccine tại Mỹ - YouTube
(225) Orange County woman's death after 2nd dose of Moderna vaccine spurs concern from family | ABC7 - YouTube

Vụ lừa gạt 2: Tại sao đa số dân Mỹ tin chắc là nước Mỹ không do Bảy Đần và nội các của Bảy Đần lãnh đạo. Thưa vì đó là sự thật.
(221) AI ĐANG LÃNH ĐẠO CHÍNH PHỦ LIÊN BANG HOA KỲ? AI LÀ TỔNG THỐNG THỰC SỰ CỦA HOA KỲ? - YouTube
Bạn có biết là Bảy Đần đã liên tục nói lộn, nói bậy, nói nhầm không? Và lạ lùng thay không ai dám lên tiếng chỉ trích phản đối. Bảy Đần đã gọi ông Trump là George (Bush) trong cuộc debate tranh cử hồi 2020. Sau đó khi làm tổng thống rồi thì gọi Kamala Harris là tổng thống. Khi đi họp với vợ hồi tháng 4, 2021 thì Bảy Đần lại đòi nước người ta trả vợ lại cho mình làm cho cả phòng họp sững sờ không ai biết nói gì. Rồi khi họp hội nghị quốc tế G7 hồi cách đây 3 tháng thì Bảy Đần lại gọi TT Nga Putin là ông Trump. Tại sao một ông già lú lẫn đến vậy mà đảng DC nhất định vẫn bầu làm tổng thống và sẽ tiếp tục làm TT một siêu cường bậc nhất thế giới không bị truất phế hay bị bắt từ chức? Không sợ ai chê cười. Thưa vì như vậy rất có lợi, ai muốn chửi rủa gì cũng không sao. Bảy Đần biết gì đâu mà chửi ông ta. TLN đang lãnh đạo mà. Bảy Đần dường như vô can. Bảy Đần có gọi Kamala Harris là Mẹ hay là Vợ hay bà nội thì báo chí cũng chẳng dám bắt bẻ chỉ trích gì hết. Khác hẳn với thời TT Trump khi TLN bắt bẻ ông Trump từng lời, từng chữ. Bảy Đần có quyền lú lẫn và nói nhảm vì ông ta lớn tuổi, nhưng làm TT Mỹ mà như vậy thì không được. Ấy thế mà đố ai dám tố cáo ông ta nói nhảm, nói bậy. Thế mới biết TLN quyền lực mạnh như thế nào! https://youtu.be/C3tqttr48S0?t=một2 ß Biden hoàn thành sứ mạng (Video tiếng Việt)
Wow: CNN Basically Just Admitted Biden's Presidency Is A Disaster (rumble.com)
Democrats and the politics of deceit, denial, and diversion | Canada Free Press

Vụ lừa gạt 3: Các Ngân sách cứu trợ Covid19
Là một sự lừa gat và tham nhũng kinh hoàng khiến nước Mỹ phá sản, và nuôi sống thế lực ngầm. Giống như thời Obama không có chiến tranh lớn hoặc dịch bệnh lớn mà Obama đã lấy ra 9 ngàn tỉ dollars để tiêu hoang, khiến nước Mỹ nợ ngập đầu, thiếu nợ Trung Quốc cả ngàn tỉ dollars. Bây giờ thời Biden (tức nhiệm kỳ 3 của Obama) thì đảng DC Mỹ cũng lấy tiền thuế của dân ra để chỉ tiêu thả cửa như vậy. Họ đã lấy ra hơn 5 ngàn tỉ dollars chỉ trong vòng một năm qua. Lấy cớ là để giúp dân Mỹ, để cứu trợ Covid. Nhưng thực tế chỉ có khoảng tối đa là 25% là tiền đó vào túi dân chúng. Còn lại 75% thì đi đâu? Đi vào túi tham nhũng khổng lồ của các quan chức chính phủ đảng Dân Chủ, vào túi các tổ chức khủng bố như Iran, Trung Cộng, và vào túi thế lực ngầm quốc tế. Riêng tỉ phú Bill Gates được cho 3.5 tỉ dollars cứu trợ. Không thể tưởng tượng! Các viện bảo tàng, thư viện của đảng DC đã đóng cửa hơn một năm qua vậy mà mỗi nơi cũng được vài trăm triệu. Các tiểu bang DC như California, New York, Chicago được nhiều hơn các tiểu bang cộng hòa như Texas, Florida từ 2 tới 6 tỉ dollars mỗi tiểu bang. Ông Trump muốn lấy ra ít tiền hơn nhưng cho dân nhiều hơn gấp đôi nhưng đảng DC nhất định chống đối và họ lấy ra gấp 4 lần số ông Trump đề nghị nhưng chỉ cho dân bằng một nửa số đề nghị của ông Trump. Một sự tham nhũng và phá sập nước Mỹ một cách kinh hoàng. Chỉ riêng chuyện Thống đốc Gavin Newsom của California lấy một tỉ dollars để mua khẩu trang của Trung Cộng là đủ biết tham nhũng như thế nào. một tỉ US dollars có thể mua được hơn 10 tỉ khẩu trang, mà đến này không ai được cái nào. Xin xem hồ sơ đính kèm “Tiền cứu trợ Covid” để thấy họ lừa đảo tham nhũng tinh vi như thế nào.

Vụ lừa gạt 4: Gian lận Bầu cử
Gian lận Bầu cử 2020 khủng khiếp trên diện rộng. Đây là một sự lừa gạt quốc tế kinh hoàng, vô tiền khoáng hậu trong lịch sử nhân loại ở một nước Tư Bản, mà chỉ có thể xảy ra trong một nước độc tài, cộng sản. Đây là chuyện có thật 100%. Chính Biden (Bảy Đần) xác nhận chuyện này trước khi bầu cử, vì họ đã thành công gian lận bầu cử giữa kỳ hồi 2018. Xin mở hồ sơ đính kèm “Giận Lan Bầu Cử” attached file để xem các bằng chứng rất rõ ràng, và nghe trực tiếp chính Bảy Đần phát biểu.

Vụ lừa gạt 5: Vụ dân chúng tràn vào Tòa nhà Quốc hội ngày 6 tháng 01, 2021.
Vụ này lúc đầu chính tôi cũng tin là do các người ủng hộ TT Trump tự động tràn vào tòa nhà Quốc hội ở Capital Hill, như nhiều cơ quan truyền thông đã đăng tin, nhưng sau đó tôi mới biết là do chính FBI kết hiệp.
Peter Đỗ
Diendan Phuc Hung Viet <This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.>


 

Bác ấy lọt ngay vào giữa các em bé là fan của TT Trump mà vẫn hí hửng nhe răng ra cười !

Thiệt tội nghiệp cho một kẻ ngu ngơ bị đặt đâu phải ngồi đó.

https://www.facebook.com/profile.php?id=100009324229179

 

Đăng ngày 20 tháng 09.2021