Lời kêu gọi toàn dân đứng dậy của Ls Sidney Powell

Luật sư Sidney Powell twitter:
- Hỡi những chiến binh của đất nước Hoa Kỳ! Hãy chuẩn bị sẵn sàng để chiến đấu tới cùng.
- Tất cả những cuộc chiến pháp lý sẽ được giải quyết và làm sáng tỏ trong một vài ngày tới.
- Hãy lắng nghe Tổng Thống Trump của chúng ta.
- Biden không phải là người lãnh đạo và sẽ không bao giờ là Tổng Thống của chúng ta.
- Đảng CSTQ tấn công Hoa Kỳ bằng vũ khí sinh học , và tấn công chúng ta một lần nữa bằng cách ăn cắp cuộc bầu cử 2020.
- Đảng CSTQ đang muốn biến chúng ta trở thành nô lệ.
- Chúng ta không bao giờ để chuyện này xảy ra trên mảnh đất tự do Hoa Kỳ.
- Hãy lên tiếng cho sự thật , không bao giờ sợ hãi trước thế lực đen tối và hãy tiếp tục cầu nguyện cho đất nước này!
(CHÚNG TÔI CHỜ LỜI HIỆU TRIỆU CỦA TỔNG THỐNG)

Lawyer POWELL'S ALL PEOPLE CELEBRATION IS ROUNDING THE COUNTRY!
Attorney Sidney Powell twitter:
- Looking forward to the warriors of the United States of America! Be prepared to fight to the end.
- All wars will be resolved and underexposed in the next few days. - Please hear our President Trump.
- Biden is not our head and will never be our President.
- The CCP Party attacks the United States with biological weapons, and attacks us again by stealing the 2020 election.
- The Chinese Communist Party wants to make us a routine.
- We never let this happen on free land in the United States.
- Speak up for the truth, never be afraid of the dark forces and keep praying for this country!
(WE ARE WAITING FOR TRADE SUMMARY)

December 28,2020

Nguồn: Internet



Viết cho tuổi 30



Thần Ưng lên non

Nguyễn Tường Tuấn

Thần Ưng biểu tượng oai hùng của nước Mỹ. Năm 1776, tại Philadelphia, Quốc hội Lục địa thứ II tuyên bố nền độc lập của các thuộc địa với tên gọi Hiệp Chủng Quốc Hoa Kỳ, dưới sự lĩnh đạo của George Washington, đã dành chiến thắng trong chiến tranh Cách mạng.
Hoa Kỳ trải qua 244 năm lịch sử. So với nhiều quốc gia trên thế giới, đất nước chúng ta vẫn còn non trẻ! Như số phận Thượng Đế ban cho loài Thần Ưng, sống được từ 20-30 năm đầu khoẻ mạnh, sau đó chiếc mỏ không còn cứng cáp để săn mồi, móng bắt đầu yếu đuối không đủ sức tha những con vật săn được, bộ lông trở nên dài và nặng không thể bay xa ... Thần Ưng chỉ còn hai chọn lựa để sống thêm đến năm 70: Chết trong thầm lặng! Hoặc lên một đỉnh núi cao, ẩn mình trong tổ, dùng chiếc mỏ già nua quẹt vào tảng đá cho đến khi rụng, và chờ chiếc mỏ mới mọc ra. Khi có mỏ mới, Thần Ưng sẽ dùng nó để nhổ móng chân không còn cứng cáp, tỉa bỏ bộ lông nặng nề. Tiến trình hồi sinh này kéo dài 150 ngày, sau đó Thần Ưng có thể sống thêm 40 năm nữa!
Năm 2020, tuổi lịch sử 244 năm của Hiệp Chủng Quốc Hoa Kỳ đã đến lúc lên non thay đổi! Hay nền Cộng hoà của chúng ta sẽ phải chết trong tức tưởi! Không lẽ số phận lại khắc nghiệt với một quốc gia non trẻ nhưng đã nhanh chóng đứng hàng đầu thế giới. Một quốc gia đem lại Hoà bình cho Châu Âu, thịnh vượng cho Nhật Bản, và đặc biệt trong nhiệm kỳ đầu bốn năm của Tổng thống Donald Trump, Trung Đông và Do Thái đã ngồi lại với nhau! Mang số phận Thần Ưng, Hiệp Chủng Quốc Hoa Kỳ không thể chết, nhưng phải thay đổi để hồi sinh!
Thực tế hiện nay, nền Tư pháp Hoa Kỳ  đã trở thành chiếc mỏ yếu đuối, không còn sức phán xét tội phạm, khi các quan toà bịt tai, che mắt, không nghe nhân chứng, không cho phép tranh luận! Người đứng đầu Tối cao Pháp viện Liên bang vi phạm nguyên tắc tam quyền phân lập, trở thành kẻ chống đối Tổng thống, những thẩm phán địa phương run rẩy trốn trong chiếc áo chùng đen, co ro nhìn tội phạm nhẩy múa trước mặt! Chiếc móng vuốt sắc nhọn, uy quyền sức mạnh của quốc gia, ngành cảnh sát bị loài thú hoang dã làm cho yếu đuối. Bạn có thể tưởng tượng, một hàng cảnh sát vũ trang đầy mình, đối đầu với đám đông và bọn trẻ ranh này thi nhau chửi vào mặt người cảnh sát, thậm chí phun nước miếng vào anh ta! Nhân danh quyền tự do phát biểu chính kiến, người cảnh sát chỉ được phép đứng chịu nhục! Hiến pháp nào quy định cho cái tự do khốn nạn như thế?Quyền tự do, bình đẳng của người cảnh sát để đâu? Một xã hội cho phép côn đồ tạt nước lên đầu cảnh sát như ở New York, hạ sát người thi hành pháp luật ở California, xã hội đó còn tệ hại hơn cả thời trung cổ! Khi tự do trở thành độc quyền cho tội phạm, pháp luật chẳng khác gì cuộn giấy vệ sinh! Bọn chính trị gia Dân chủ đã công khai huỷ hoại pháp quyền! Nhân danh tự do và nhân quyền chúng ra lệnh mở cửa nhà tù phóng thích tội phạm với trọng án! Nhân danh "Every vote counts" chúng lôi người chết về bỏ phiếu! Lập trình máy đếm phiếu Dominion ăn gian. Đuổi cổ quan sát viên ra khỏi phòng kiểm phiếu! Lôi thùng phiếu che dấu dưới gầm bàn ra đếm! Trăm, ngàn chứng nhân, vật chứng, tiếc thay những ai bầu cho Joe Biden họ tự bịt mắt không thấy, chọc tai không nghe! Tội nghiệp! Đất nước hôm nay người mù và kẻ điếc khắp mọi nơi!
Hỡi anh chị em thân quý, hãy tỉnh thức và nghe Hellen Keller, tác giả, nhà giáo dục, hoạt động chính trị và người đồng sáng lập tổ chức ACLU (American Civil Liberties Union) bị khiếm thị và điếc từ năm lên 2. Vượt qua khiếm khuyết thể chất, Hellen Keller tốt nghiệp đại học năm 1904, trở thành tên tuổi lừng danh trong đầu thế kỷ 19, bà viết,
"Điều tệ hại duy nhất so với việc mù loà là có mắt nhưng không có tầm nhìn"(The only thing worse than being blind is having sight but no vision). Tầm nhìn của đa số chúng ta đã bị bọn quái vật đầm lầy bịt một hướng bằng miếng da che mắt cho những chú ngựa kéo xe! Thấy điều chúng cho thấy, nghe những gì chúng tuyên truyền, làm mọi chuyện chúng sai bảo! Đi về một hướng, kéo cỗ xe chúng ung dung ngồi trên!
Phần thưởng là mớ cỏ già, tẩm đầy mỹ từ hứa hẹn! Chút vụn bánh thừa thãi!
Không tin, bạn đọc cứ đem 8 năm cầm quyền Barrack Obama so với 4 năm trị vì của Donald Trump ra tìm hiểu, ai là người hoàn thành những gì mình đã hứa, và tên nào hứa cho nhiều rồi vội quên ngay? Tôi ủng hộ Tổng thống Donald Trump với lý do dễ hiểu: Ông thực hiện được rất nhiều những gì mình hứa với cử tri! Những ai chưa bị tẩy não chắc cũng không chống đối điều này.
Các bạn tự nhận mình là người thông minh, nhưng không thể chứng minh được Sleepy Joe đã làm được gì cho đất nước trong 48 năm ngự trị chính trường?
Triết gia Ralph Waldo Emerson sẽ tháo miếng da che mắt cho bạn qua câu nói "Những gì bạn làm âm vang quá lớn, khiến tôi không nghe được những gì bạn nói!" (What you do speak so loudly that I cannot hear what you say). Tôi khinh bọn chính trị gia xảo ngôn, lẻo mép, và không cần biết chúng Cộng hoà hay Dân chủ! Tôi khinh tên chính trị gia nói trước quên sau, đòi xây dựng lại đất nước, khi chính gia đình hắn đang bị điều tra tội phạm! Dậy dỗ một thằng con nghiện ngập, hoang đàn chưa xong, đòi đứng đầu đất nước hơn trăm triệu dân!
Móng vuốt Thần Ưng 244 tuổi cần phải thay! Đừng già mồm nhân danh Hiến pháp! Chẳng có Hiến pháp nào lại cho phép bầu cử gian lận, tìm cho tôi điều khoản nào trong bản Hiến pháp Hoa Kỳ cho phép bọn truyền thông thổ tả (T4) tự phong tổng thống cho 328 triệu dân? Đôi cánh mang tên Hiến pháp nước Mỹ hôm nay đã trở nên nặng nề, yếu đuối, không còn bay nổi nữa! Nó như tấm vải liệm cho một xác chết chờ đem chôn, và bầy ma quỷ đầm lầy đang ăn tiệc bên huyệt mộ!
Đã đến lúc đất nước yêu dấu của chúng ta phải thay lông đổi cánh để hồi sinh! Mọi công dân Mỹ phải thức tỉnh! Vất mẹ nó đi cái áo cũ kỹ, sờn rách mang tên đảng phái! Chẳng lẽ khối óc chúng ta đã quá già nua, trở nên ngu xuẩn! Ngay trong gia đình đã phân hoá chính trị, thế hệ cha mẹ chọn Tổng thống Donald Trump, đám con cái bầu cho Joe Biden, không phải vì ngưỡng mộ thành tích 48 năm chui rúc trong đầm lầy Washington D.C của Sleepy Joe, nhưng vì chúng ghét Donald Trump!
Khốn nạn thật! Chỉ vì ghét cá tính của một ứng cử viên, bọn nhóc sẵn sàng ném Hoa Kỳ xuống vực thẳm! Chúng ta chọn người lĩnh đạo đất nước, đâu phải lấy và ngủ với tổng thống mà nói chuyện yêu với ghét? Cánh chim Thần Ưng đã không còn cất cánh nổi! Tự nó trở nên quá nặng nề với đám chính trị gia ăn bám, nhân danh "Toàn cầu hoá" thực chất là tự do làm giầu cho một thiểu số 1%, trên xương máu của đa số 99%!

A) CƠ HỘI TRĂM NĂM
"In God We Trust" Đặt niềm tin nơi Thượng Đế, xin vô cùng cảm tạ Ngài đã ban cho đất nước chúng ta cơ hội phá đi căn nhà cũ kỹ, ọp ẹp, bốc mùi xú uế nơi đầm lầy. Ngài đưa cơn bão Tsunami trăm năm đến một lần, mang tên "Bầu cử Tổng thống 2020", thổi tung đám đầm lầy. Nếu không có cơn bão này, đất nước Hoa Kỳ sẽ ngộ độc, chết dần, chết mòn vì bầy quái vật ẩn mình sâu dưới bùn lầy nước đọng! Và những thân xác nô lệ sống bên đầm lầy vẫn cứ chui vào các ổ chuột, cho đến một ngày bão thổi tung tất cả!
Bão tố ơi! Hãy đánh bật những mái nhà xiêu vẹo, hút thật mạnh lên trời cao đám yêu ma, quỷ quái đầm lầy, và ném chúng thật xa để không còn cơ hội hồi sinh! Triết gia Friederich Nietzche, từng nói "Điều gì không phá huỷ được tôi, sẽ giúp tôi vững mạnh hơn. Điều gì không giết được tôi, sẽ giúp tôi tồn tại" (What does not destroy me , makes me stronger. What doesn't kill us, makes us stronger). Nếu không có ơn phước của Thượng Đế, sức người, chúng ta làm sao tìm ra bọn quái vật đầm lầy? Hôm nay, chúng đang giẫy chết trên mặt đất, anh chị em thấy không? Hãy tỉnh thức sau giấc ngủ đông để đón mừng Chúa Xuân đến. Đừng tiếc rẻ căn lều thảm hại, hãy để bão cuốn đi.

1. Bọn chính trị gia hèn mạt Dân chủ xuất hiện! Chúng quyết định mở cửa thành phố cho bầy quỷ dữ "Black Lives Matter" tha hồ tấn công, đốt phá, cướp giật ngay cả giết người. Nhân danh Dân chủ, chúng xúm nhau lại dựng lên "Mùa hè yêu thương" nhưng tràn đầy sợ hãi và nước mắt! Cụ già chống gậy trên đường, bị một thằng nhóc da đen xô ngã không cần lý do! Người dân ngồi ăn trong quán bị bọn BLM quấy phá, bắt hô khẩu hiệu, cả xã hội rụt rè khiếp sợ! Trong gia đình, một khoảng cách vô hình đã ngăn đôi hai thế hệ, cập vợ chồng già ngồi thủ thỉ nói chuyện chính trị với nhau, họ không muốn nhà cửa mất vui vì bầy con cháu đã bị tẩy não!
2. Bọn chính trị gia đảng Cộng hoà núp bóng mấy chục năm trong đầm lầy chính trị, chúng là Thượng nghị sĩ hèn hạ vào giờ chót buông súng chiến đấu, chúc mừng kẻ cướp. Quay lại đâm sau lưng người chỉ huy mới hôm qua còn tôn vinh! Tôi buồn nôn, khi thấy những kẻ như Mitch McConnel! Bước vào Thượng viện từ năm 1984, sống trong đầm lầy 36 năm, đã biến hắn ta thành nhà lập pháp ngu xuẩn! Đã có quyết định nào của Quốc hội chính thức công bố Joe Biden là tổng thống đắc cử chưa? Thế mà Mitch McConnel, nhà lập pháp cao cấp đảng Cộng hoà, đã vi phạm Hiến pháp đầu tiên, khi nhanh nhẩu chúc mừng kẻ chưa hề được Quốc hội phê chuẩn! Dọn chỗ ngồi trước! Gọi hắn là ngu và hèn có quá lời không? Cơn bão kinh hoàng 2020 đã lôi kẻ nằm vùng của chính quyền ngầm (Deep state) phải ngoi đầu lên.
3. Bọn quan toà nhục nhã hoa mắt vì tiền tài hối lộ, hay sợ hãi trước ma quỷ đe doạ! Toà này đổ qua toà kia, vụ án này chuyển qua chỗ khác! Và rồi chúng phủi tay, chùi mép qua tay chiếc áo choàng đen! Quan toà bị lật mặt nạ, buổi chiều ngày Thứ năm 17/12/20, mọi người sửng sốt, ngỡ ngàng về dòng Tweet của Luật sư Lin Wood, tố cáo Chánh án Tối cao Pháp viện Liên bang John Robert và Thẩm phán TCPV Liên bang Stephen Breyer về những hành vi tham nhũng và gian dối (corruption and deceit) ông viết, "Có lẽ đây là dòng tweet quan trọng nhất trong đời tôi. Chánh án TCPV Liên bang John Roberts và Thẩm phán Stephen Breyer tham nhũng và phải từ chức ngay. Thẩm phán Stephen Breyer phải từ chức ngay" (This may be most important tweet of my life. Chief Justice John Roberts is corrupt & should resign immediately. Justice Stephen Breyer should also resign immediately). Chúng ta chờ xem Tối cao Pháp viện Liên bang có làm nên trò trống gì trong những ngày sắp tới không? Có dám nhận trách nhiệm trước lịch sử, hay lại bắt chước Nancy Pelosi và Chuck Schumer quỳ gối, khấu đầu trước bạo lực? Niềm tin còn lại mong manh, hy vọng nữ Thẩm phán Amy Coney Barrett, hai vị Neil Gorsuch và Bret Kavanaugh sẽ noi gương hai Thẩm phán Clarence Thomas và Samuel Alito đủ dũng khí, đứng thẳng lưng bảo vệ cán cân công lý! Nếu hèn hạ trốn tránh, quyền lực người dân sẽ quét sạch các ngài!
4. Bọn đại tư bản, siêu tỷ phú các công ty công nghệ điện tử: Facebook, Twitter, Youtube ... chúng tung hằng triệu triệu đô là để trang bị cho bầy âm binh tấn công vào công lý! Deep States, chính quyền ngầm là đây. Bill Gates, Mark Zuckerberg, Jack Dorsey, ai cho bọn này quyền được kiểm duyệt thông tin bảo vệ đảng Dân chủ? George Soros, Mike Bloomberg, với hằng trăm triệu USD tung ra phá hoại bầu cử. Không có cơn bão này, chúng vẫn còn lặn sâu không ai biết, giả danh đóng vai nhà hảo tâm! Bão tố ơi! Đừng thương tiếc bọn giả hình, đã đến ngày phán xét!
5. Bọn báo chí truyền thông thổ tả (T4) bán rẻ lương tâm, tung hô quỷ dữ, vùi dập người lương thiện! Chúng che dấu vụ cha con Joe Biden làm ăn với Trung cộng, chỉ có đài truyền hình Fox và Newsmax loan tin trước bầu cử, cùng một số báo chí thiên hữu. Cho đến hôm nay, có thấy chúng nói gì về tên Dân biểu Eric Swalwell, ngồi trong Uỷ ban Tình báo Hạ viện và người tình điệp viên Trung cộng Fang Fang? Tất cả câm như hến! Cái gì phe ta làm sai, che cho thật kỹ. Soi kính hiển vi tìm những gì Trump nói, đánh trống khua chiêng cho cả làng nghe! Michelle Obama đẹp nhất trần gian! Melania Trump nói tiếng Anh không ra gì! Tuyệt vời hơn cả, tuần báo Times lập lại lịch sử "bé cái lầm" của bốn năm trước với hình bìa nữ Tổng thống Hillary Clinton! Năm 2020 Joe Biden & Kamala Harris trở thành nhân vật trong năm! Nhân vật tượng trưng cho vô liêm sỉ, đưa thằng con trai Hunter Biden đi làm ăn với Tầu cộng và chia 50% cho bố già! Nhân vật làm nhục mọi người phụ nữ có lương tâm đi qua cánh cửa phòng ngủ với cấp trên để bước lên đài danh vọng!
6. Tại Quốc hội Liên bang, mụ Phù thuỷ Nancy Pelosi nhất định ngâm tôm không chịu thông qua kế hoạch trợ giúp nạn nhân "China virus" chờ qua bầu cử, không ngoài mục đích ngăn ngừa chiến thắng của Tổng thống Donald Trump! Dân đói, mặc xác chúng mày! Đảng Dân chủ phải chiếm lại Toà Bạch Cung! Chiến thắng bằng mọi giá, kể cả quỳ gối trước bạo lực! Khấu đầu lạy thánh tội phạm George Floyd, để ăn mày phiếu, chúng nó vất liêm sỉ vào nhà vệ sinh!
7. FDA và các hãng dược phẩm khoan thông báo kết quả vaccine cho đến sau bầu cử, tất cả không ngoài mục đích ngăn cản Tổng thống Trump thêm điểm, và được lòng dân trước ngày bầu cử!
Danh sách còn rất dài! Cơn bão Tsunami này thổi tung các cơ quan FBI, CIA, bộ ngành trong chính phủ, ngay cả tại Toà Bạch Cung. Tên tổng thống đốn mạt Barrack Obama đã cài cắm người của chúng vào mọi ngõ ngách trong 8 năm cầm quyền. Chỗ nào cũng có quỷ ma.

B) THẾ TRẬN HAI BÊN
Ngày tận thế chưa đến! Cơn bão có tàn phá đến mấy cũng không thể xoá sổ một quốc gia hùng cường! Giấc mơ "Một vành đai, một con đường" của Tập Lục Bình, uốn éo thế nào để bây giờ thành sợi giây thắt cổ cho hắn và bọn tay sai đảng Dân chủ Hoa Kỳ? Nhìn vào thế trận hai bên, chúng ta có thể đoán ra hồi kết. Trước tiên, chúng ta hãy xem đội quân của tổng thống tự phong Joe Biden, dàn quân, bố trận ra sao? Chẳng phải vì thiên kiến chính trị, nhưng thế trận rất yếu:
1. Đội quân hùng hậu nhất của đảng Dân chủ và Joe Biden lúc này là bọn truyền thông thổ tả (T4), những anh hùng truyền hình trên CNN, MSNBC, CBS, ABC, một số nội tuyến bên Fox News và New York Times ... Bọn này suốt ngày lải nhải tôn vinh tên tổng thống đắc cử. Có thế thôi! Nhưng chính chúng cũng không thể câm họng trước chuyện động trời của Hunter Biden và Swalwell liên hệ với Trung cộng. Theo thăm dò của viện Gallup, ngày 30/9/20, về mức độ tin cậy của dân chúng với (T4), kết quả như sau: Hoàn toàn tin tưởng 9% - Khá tin 31% - Không mấy tin 27% - Hoàn toàn không tin 33%. Qua đó, chúng ta không còn lo ngại gì về ảnh hưởng của bọn (T4), uy tín của chúng xuống dốc mỗi ngày. Số lượng khán thính giả rời bỏ Fox News qua Newsmax như làn sóng di dân vỡ bờ. Ngoài chuyện múa lân ầm ĩ, đòn tâm lý thứ hai của bọn (T4) là tung tin về nhân sự được Joe Biden tuyển chọn cho nội các ma của mình! Có chính quyền đâu, mà ngủ mơ lập nội các?
Tin vui ngày Thứ sáu 18/12/20, theo bản tin của Axios, "Quyền Bộ trưởng Quốc phòng Chris Miller đã ra lệnh ngừng hợp tác trên toàn Ngũ Giác Đài với ban chuyển giao của tổng thống tự đắc cử Biden, gây sốc cho các viên chức trong Bộ Quốc phòng, các viên chức chính quyền cấp cao nói với Axios". (Acting Defense Secretary Chris Miller ordered a Pentagon wide halt to cooperation with the transition of President elect Biden, shocking officials across the Defense Department, senior administration officials tell Axios Acting Pentagon chief halts Biden transition briefings
Mike Allen, Jonathan Swan The move shocked officials across the Defense Department.) https://www.dailymail.co.uk/news/article-9068143/Donald-Trumps-Pentagon-chief-STOPS-operating-Joe-Biden-transition.html Còn ai tin (T4) nữa?
2. Hàng ngũ phân hoá! Cậu quý tử Hunter Biden đang là gánh nặng không mong muốn cho bố già Joe Biden, chưa kể người em ruột tổng thống tự phong, Jim Biden với hợp đồng hàng trăm triệu đô la xây dựng tại Trung đông. Chứng cớ hùng hồn nhất là bài diễn thuyết trước sinh viên Trung cộng của tên Giáo sư Di Dongsheng, Phụ tá Khoa trưởng School of International Relations tại trường Đại học Renmin, hắn đã vui vẻ khoe khoang về chiến thắng của Joe Bide, bạn đồng minh thân tín của Trung cộng sắp vào Toà Bạch Cung. Dân chúng Hoa Kỳ khó mà chấp nhận một tổng thống với châm ngôn "Make China Great Again".
3. Lòng dân là chính. Mỗi lần Tổng thống Trump xuất hiện, đều có vài chục ngàn người tham dự, họ đi từ hôm trước, bay máy bay đến! Với Joe Biden chưa bao giờ quy tụ được hơn 200 người! Không thể giải thích được, bọn (T4) tuyên truyền Joe Biden có hơn 80 triệu phiếu bầu, trong khi bài diễn văn ông ta đọc trong lễ Tạ ơn chỉ có hơn 1,000 người vào nghe! Mới nhất đây, Joe Biden đến Tiểu bang Georgia vận động cho hai ứng cử viên Thượng viện thuộc đảng Dân chủ, có khoảng hơn 100 chiếc xe hơi đậu rải rác trong sân nghe ngài tổng thống tự phong! Con số không biết nói dối!

Người ít theo dõi chính trị, sống theo cảm tính, rất dễ bị đám (T4) tuyên truyền lừa đảo! Chẳng cứ gì các bạn đâu, ngay cả tên TNS Micht McConnel cũng hoa mắt, chóng mặt, cộng với bọn khốn nạn RINO (Republican in name only) vì quyền lợi cá nhân, hay sợ sẽ phải đối đầu Toà án Quân sự về tội tham nhũng, thông đồng với Trung cộng, phá hoại bầu cử, chúng kết hợp với nhau đánh trận sống chết cuối cùng!
Đừng sợ hãi! Tổng thống Donald Trump còn ít nhất là ba chọn lựa, tất cả đều sẵn sàng! Ông chỉ cần chọn giờ ra quân. Không ai trong chúng ta có thể đoán được.
1. Chờ thêm vài ngày nữa xem Tối cao Pháp viện Liên bang xét xử như thế nào với các đơn kiện của Luật sư Rudy Giulian, và Jenna Ellis cùng nhóm luật sư đại diện cho Tổng thống Donald Trump. Đừng quên, trên bàn TCPV/Liên bang còn hồ sơ của các Luật sư độc lập Sidney Powell và Lin Wood, cộng thêm khiếu kiện của các tiểu bang. Tổng thống Donald Trump cần chứng minh cho dân chúng, ông đã kiên nhẫn theo đuổi mọi hướng pháp lý, không hề lạm dụng quyền hành! Với chừng đó hồ sơ kiện, TCPV/Liên bang không thể làm ngơ! Chúng ta bình tĩnh chờ xem. Đây là thời điểm lịch sử của 9 vị Thẩm phán Tối cao Pháp viện Liên bang, có đủ dũng khí và can đảm nắm vững cán cân công lý, hay hèn mạt cúi đầu?
2. Nhiều người ngộ nhận ngày 14/12/20, khi các Đại cử tri đoàn bỏ phiếu, xem như đó là kết quả cuối cùng và biết ai sẽ là tổng thống đắc cử! Sự thật, lá phiếu của các Đại cử tri đoàn được niêm phong, gửi đến Quốc hội Liên bang và không biết họ chọn lựa ai! Con số (T4) đưa ra Joe Biden có 306 phiếu và Tổng thống Donald Trump có 232 phiếu là con số bọn (T4) dựa vào kết quả do chính chúng công bố trên truyền hình sau ngày 3/11/20.
Ngày 6/1/2021 sẽ là ngày Quốc hội Liên bang, bao gồm lưỡng viện họp và mở những lá phiếu của Đại cử tri đoàn từ các tiểu bang gửi đến, dưới sự chủ toạ của Phó Tổng thống Mike Pence. Chỉ cần một vị Dân biểu và một Thượng Nghị sĩ Liên bang không chấp thuận kết quả, lưỡng viện Quốc hội sẽ phải tạm ngưng và đi vào phần thảo luận  trong hai giờ. Hiện nay, Dân biểu Mo Brooks, Tiểu bang Alabama chính thức loan báo ông sẽ phản đối cuộc bầu cử gian lận vào ngày 6/1/21 tại phiên họp Lưỡng viện. Thông tin cũng cho biết số đông các vị tân Dân biểu đảng Cộng hoà cũng sẽ ủng hộ ông Mo Brooks. Về phía Thượng Nghị sĩ Liên bang hiện chưa có vị nào chính thức công bố, tuy nhiên, Thượng Nghị sĩ tân cử Tommy Tuberville, Cộng hoà, Tiểu bang Alabama gián tiếp cho biết có thể ông sẽ cùng tham gia với các dân biểu. Cũng có thể có thêm vài TNS khác của đảng Cộng hoà sẽ giơ tay phản đối vào ngày 6/1/21?
Thủ tục tranh luận tại Quốc hội Lưỡng viện khá phức tạp, chúng tôi xin để dành cho bài viết kế tiếp. Hiện tại vẫn là quá sớm để chúng ta bàn về thủ tục chuyên môn này. Từ nay đến ngày 6/1/21 sẽ còn nhiều biến chuyển quan trọng xẩy ra. Hãy đi từng bước một.  
3. Thiết quân luật. Theo ý kiến cá nhân, chúng tôi bị mất niềm tin khá nhiều về quyết định của TCPV Liên bang, ít nhất các vị Thẩm phán TCPV phải cho Tiểu bang Texas có cơ hội trình bầy luận cứ của mình, sau đó kết quả ra sao cũng dễ chấp nhận. Đừng quên, có hai vị Thẩm phán Samuel Alito và Clarence Thomas đồng ý nghe phần trình bầy của Texas. Bẩy vị còn lại làm gì? Thứ hai, đồng ý là Hiến pháp cho phép Phó Tổng thống Mike Pence bỏ phiếu, hoặc Quốc hội thuộc lưỡng viện bầu Tổng thống và Phó Tổng thống. Nhưng có thể đây không phải là chiến thắng Tổng thống Donald Trump mong muốn, đảng Dân chủ sẽ dành bốn năm kế tiếp để rêu rao ông đắc cử vì may mắn!
Chúng tôi mong muốn được thấy Tổng thống Donald Trump dùng quyền hạn Hiến pháp cho phép, nhân dịp này tuyên bố Thiết quân luật. Đây là cơ hội trăm năm, chưa bao giờ đầm lầy bị tát cạn đến như thế này, quái vật xuất hiện, bọn phản thùng lộ mặt, đám (T4) nằm trong rọ, bọn trọc phú bị bao vây... Lòng dân ủng hộ.

C) KẾT LUẬN
Đặt niềm tin vào Thượng Đế, Ngài sẽ không bao giờ để đất nước Hoa Kỳ dễ dàng rơi vào tay đảng cộng sản, chỉ qua một cuộc bầu cử gian lận! Một quốc gia từng đưa người lên cung trăng, truy tầm tên khủng bố Osama Bin Laden đến tận hang cùng ngõ hẻm Pakistan, chinh phục sự kính trọng của thế giới. Đất nước đó không thể mất trong một sớm một chiều chỉ vì bầu cử gian lận!
Xin Tổng thống Donald Trump đừng quên sứ mạng bảo vệ Hiến pháp khi Ngài đặt tay lên Thánh kinh tuyên thệ bốn năm trước. Hãy để Quân đội làm nhiệm vụ bảo quốc an dân. Đưa bọn phản quốc ra Toà án Quân sự. Quân đội sẽ tổ chức lại một cuộc bầu cử trong sạch, lúc đó ai thắng cũng được. Dân chúng và thế giới sẽ tôn trọng một Tổng thống Hoa Kỳ thắng cử công bằng, không qua gian lận.
Nước Mỹ cần sự MINH BẠCH, hãy giúp chúng tôi điều đơn giản đó! Tổng thống Donald Trump không nhất thiết cần thêm nhiệm kỳ hai, vì ông sẽ đi vào lịch sử không những nước Mỹ mà còn cả thế giới. Xin Ngài hãy để lại cho thế hệ mai sau niềm tự hào là con dân Hiệp Chủng Quốc Hoa Kỳ.
Từ hôm nay, Thứ sáu 18/12/20, đúng 45 ngày sau ngày bầu cử 3/11/20, Sắc lệnh Hành pháp "Executive Order on Imposing Certain Sanctions in the Event of Foreign Interference in a United States Election" Tổng thống Donald Trump ký ngày 12/9/18 bắt đầu có hiệu lực. Đừng mất thời giờ nghe bọn (T4) đánh trống khua chiêng, bạn đọc vào địa chỉ dưới đây để cùng nhau đoán trước tương lai của cha con Joe Biden và bầy quái vật đầm lầy! (Executive Order on Imposing Certain Sanctions in the Event of Foreign Interference in a United States Election | The White House).
Executive Order on Imposing Certain Sanctions in the Event of Foreign In...
By the authority vested in me as President by the Constitution and the laws of the United States of America, inc...
Thời gian từ nay đến ngày Tuyên thệ 20/1/21 còn dài. Chiến thắng vẻ vang và hào quang đang chờ Tổng thống Donald Trump nơi chân trời mới. Chúng tôi sẽ đồng hành cùng Tổng thống!           

Nguyễn Tường Tuấn
18/12/20
This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.



Mùa dịch virus Vũ Hán :

Ở nhà là việc của dân

đi chơi là việc… quan Dân chủ làm

 

Cựu Tổng thống Barack Obama và cựu đệ nhất phu nhân Michelle Obama đi nghỉ lễ Giáng sinh ngoài trời ở Hawaii trong đại dịch (Ảnh chụp qua Twitter)

Không có gì ngạc nhiên khi tầng lớp “thống trị” của Đảng Dân chủ được thoải mái tự do đi du lịch vào mùa lễ Giáng sinh hay tụ tập ăn uống tại nhà hàng, hay bất kỳ lý do nào khác mà họ ưa thích, trong khi người dân tại những tiểu bang do họ lãnh đạo bị buộc phải đóng cửa kinh doanh, bị yêu cầu phải từ bỏ các cuộc đoàn tụ gia đình, và thậm chí là không được đi lễ nhà thờ...
Vì vậy, nếu bạn nhìn thấy cựu Tổng thống Barack Obama và cựu đệ nhất phu nhân Michelle Obama ở Hawaii chèo thuyền, tắm biển hay bay vòng quanh bất cứ nơi nào họ ưa thích để tận hưởng những ngày lễ Giáng sinh 2020 thì bạn đừng ngạc nhiên.

Theo sau các nhà lãnh đạo đảng Dân chủ như Thống đốc Gavin Newsom (California), Andrew Cuomo (New York), Gretchen Whitmer (Michigan), JB Pritzker (Illinois); Thị trưởng Lori Lightfoot và London Breed; và giờ tới lượt người đứng đầu hạt Mecklenburg (Bắc Carolina) là Dena Diorio, tất cả họ đều là những quan chức đạo đức giả và theo chủ nghĩa duy tính bằng cách bắt người dân phải tuân theo những quy tắc hạn chế đối với quyền tự do cá nhân, trong khi họ lại cho mình cái quyền được phủ nhận những quy tắc đó.
Theo Daily Mail, người đứng đầu Hạt Mecklenburg (Bắc Carolina) là bà Dena Diorio đã mở đầu cuộc họp báo online bằng cách kêu gọi người dân ở nhà trong những ngày nghỉ lễ Giáng sinh. Trong khi bà tuyên bố rằng, “chúng tôi yêu cầu quý vị ở nhà và chỉ dành thời gian đó với các thành viên trong gia đình do đại dịch” và rằng các cuộc tụ tập ở “một số nơi là rất nguy hiểm”, thì chỉ ngay sau đó bà ta lại thừa nhận rằng bản thân bà không có ý định làm điều này.
Diorio tiết lộ rằng bà ấy sẽ "đi bằng ô tô đến Durham, Bắc Carolina để gặp một gia đình thân thiết, một nhóm nhỏ". Sau khi tiết lộ kế hoạch của mình, Diorio đã bị các phóng viên yêu cầu giải thích lý do tại sao trong khi khuyên người dân trong Hạt mà bà quản lý phải ở trong nhà, thì bà lại không có ý định làm điều tương tự.
Bà Diorio đã bảo vệ hành động của mình và tuyên bố rằng bà cảm thấy 'thoải mái' khi những người bà gặp cũng rất cẩn trọng đề phòng dịch bệnh: "Tôi biết gia đình đó là ai, vì vậy tôi cảm thấy thoải mái khi thực hiện chuyến đi đó. Gia đình đó chỉ có hai người, không phải là một nhóm. Đó là một nhóm rất nhỏ và tôi cảm thấy rất tự tin về sự an toàn của họ.”
Bà quan chức Đảng Dân chủ này đã trở thành thành viên mới nhất “gia nhập” nhóm các quan chức Dân chủ và chuyên gia y tế bị phát hiện vi phạm các lệnh hạn chế COVID-19 do chính họ đề ra, trong đó có cả bà bác sĩ Deborah Birx - điều phối viên thuộc nhóm chuyên trách ứng phó Covid-19 tại Nhà Trắng.
Như thể có một sự điên rồ nào đó đã bủa vây các quan chức của Đảng Dân chủ, “buộc” họ phải thể hiện sự coi thường người dân ở nơi mà họ đang lãnh đạo, và họ tin rằng họ có khả năng đưa ra quyết định hợp lý về những rủi ro nào sẽ xảy ra, trong khi dân chúng buộc phải “ngoan ngoãn” nghe theo sự chỉ bảo “phải làm gì” và “được làm gì”.
Và cặp vợ chồng cựu Tổng thống Barack Obama cũng vậy. Năm 2020 là một năm bận rộn đối với vợ chồng Barack Obama khi họ kiếm được kha khá tiền từ Netflix, sách và các hoạt động khác sau khi Tổng thống thứ 44 về hưu.
Theo Dailymail, cặp đôi được trông thấy đang chèo thuyền kayak ở Vịnh Kailua trong kỳ nghỉ lễ Giáng sinh. Trong khi bà Michelle “gồng gánh” việc chèo lái thuyền thì cựu Tổng thống có vẻ “nhàn hạ” ngắm cảnh trời mây.
Truyền thông cánh tả cũng thường xuyên dành những lời có cánh về sự hòa hợp cũng như vẻ đẹp của cặp vợ chồng này. Tờ Dailymail cũng không ngoại lệ khi đưa tin:
“Michelle, 56 tuổi, rất tự nhiên, không trang điểm và tóc buộc ngang vai. Bà mặc một bộ áo tắm màu cam rực rỡ rất hợp với không khí lễ hội khi chèo thuyền kayak.
Barack, 59 tuổi, trông hạnh phúc và thoải mái trong chiếc quần bơi tối màu, đeo kính râm và đội mũ bóng chày. Ông cởi trần, để lộ vóc dáng săn chắc.”
27/12/2020
Đông Bắc


Kẻ cầm đầu âm mưu đảo chính kéo dài 5 năm:

Tên múa rối Barack Obama

Thanh Vân

Tiết lộ chấn động của tỷ phú sáng lập của trang bán lẻ đồ nội thất trên Internet Overstock.com là ông Patrick Byrne sẽ làm sáng tỏ trò “múa rối” của Obama, cũng như tại sao phóng viên CNN lại lỡ lời gọi Biden là “Tổng thống đắc cử Joebama”.
Trong thế giới hỗn loạn ngày nay, thật dễ dàng bỏ lỡ những điểm riêng biệt liên quan đến các vấn đề mà chúng ta nên kết nối. Một câu chuyện được tiết lộ vào tuần trước - từ một nguồn đáng tin cậy nhất - Patrick Byrne, tỷ phú sáng lập của Overstock.com - cho thấy rằng chúng ta một lần nữa đã thất bại.
Ngày 20/12, ông Byrne viết rằng: “Tổng thống Trump phải nhận những lời dối trá từ chính các cố vấn của mình, những kẻ bảo các nhân viên rằng ‘hãy khiến Tổng thống nhượng bộ’ trong khi họ ngăn cản ông Trump".
Tuy nhiên, câu chuyện gần đây của Byrne là đáng lo ngại nhất. Nó nêu chi tiết việc Hillary Clinton nhận được một “kim bài miễn tử” đối với những hành vi phạm tội chưa từng biết trước đây, nhưng lại là cái bẫy để khiến bà ta trở thành "con rối" trong trò chơi quyền lực của thế lực ngầm.
Tuyên bố của Byrne, khi được kết nối với các điểm khác, tạo nên uy tín cho câu chuyện của ông. Dưới đây là các điểm quan trọng cần lưu ý:
Trong thời hiện đại, các tổng thống Hoa Kỳ thường lui về quê nhà, ít muốn ở lại Washington, D.C. Họ nhận ra rằng thời gian của họ đã hết và không nên làm tổng thống đương nhiệm cảm thấy khó xử; đó là một phép lịch sự “bất thành văn” kể từ khi cựu Tổng thống Woodrow Wilson rời Nhà Trắng vào năm 1921, mặc dù một số tổng thống đã sống tạm thời ở Washington, D.C. Nhưng hai cựu tổng thống sau này đã chọn ở lại là Bill Clinton và Barack Obama. Gia đình Clinton đã mua một ngôi nhà ở Washington, D.C. vào năm 2000 khi bà Hillary được bầu vào Thượng viện. Trong khi quyết định thuê và sau đó mua một căn nhà ở Washington, D.C. của Obama có thể được thúc đẩy bởi một động cơ nham hiểm hơn, nếu câu chuyện của Byrne là sự thật.

Ảnh chụp ông Patrick Byrne vào ngày 15/12/2020. (Samira Baoaou / The Epoch Times)

Trong một cuộc phỏng vấn video gần đây, Obama đã có một tiết lộ kỳ lạ. Ông ta nói rằng mình sẽ ổn khi điều hành chức vụ tổng thống từ tầng hầm của nhà mình, thông qua một người phụ nữ "bình phong".
Đầu năm nay, Chủ tịch Hạ viện Nancy Pelosi đã thành lập một ủy ban Quốc hội về việc loại bỏ một tổng thống “tinh thần không ổn định” khỏi chức vụ. Vào thời điểm đó, bà Pelosi nói: "Đây không phải là về Tổng thống Trump... Nhưng ông ấy cho thấy sự cần thiết để tạo ra một quy trình cho các tổng thống tương lai". Hiện tại, với tinh thần bất ổn, trí tuệ sa sút mà ứng cử viên tổng thống Joe Biden thể hiện, liệu điều này có trong tính toán của bà Pelosi rằng “Biden sẽ thắng cử nhưng sau đó không thể lãnh đạo đất nước?”
Có hai cá nhân có tác động to lớn đến chiến dịch Biden, đó là Obama và nhà đầu tư, nhà từ thiện người Mỹ gốc Hungary, tỷ phú George Soros. Theo báo cáo nghiên cứu của Viện Sturgis-Fellowes, cả hai đều tìm cách điều động Thượng nghị sĩ Kamala Harris vào Nhà Trắng vào năm 2020. Đây là lý do tại sao Obama do dự trước khi tán thành Biden trở thành người chiến thắng của đảng Dân chủ. Các cử tri sơ bộ rõ ràng không đồng ý và Harris phải từ bỏ cuộc tranh cử tổng thống. Tuy nhiên, Obama và Soros đã ảnh hưởng đến Biden trong quyết định chọn ứng cử viên phó tổng thống của ông ta. Không có gì đáng ngạc nhiên, một trong số những người đầu tiên chúc mừng bà Haris sau khi Biden được lựa chọn, là con trai của Soros, Alexander.
Obama ban đầu chọn thuê một ngôi nhà ở Washington, D.C., với kỳ vọng to lớn là ông ta sẽ được “theo” Hillary vào Phòng Bầu dục. Tuy nhiên, sự thất bại đáng ngạc nhiên của bà Clinton vẫn khiến Obama có vị trí tốt để thành lập một “chính phủ bóng tối”. Hạ nghị sĩ John Lewis nói rõ rằng các thành viên đảng Dân chủ không coi ông Trump là một tổng thống hợp pháp vì những cáo buộc sai trái về sự thông đồng Trump-Nga. Bà Michele Obama - trong một tweet của mình đã ca ngợi Lewis là một “anh hùng dân quyền”. Bà ta nói thêm rằng "những nhà lãnh đạo vĩ đại" như Lewis nên trở thành "lời kêu gọi hành động của chúng tôi". Trong khi đó, Barack Obama đã tweet bày tỏ sự ủng hộ đối với những người biểu tình chống Trump, nói rằng họ khiến ông ta cảm thấy được "khích lệ”. Trên thực tế, mạng lưới chính trị của ông ta - Tổ chức vì Hành động - đã đóng vai trò trong việc thúc đẩy các cuộc biểu tình. Nằm cách Nhà Trắng chỉ 3,2 km; gia đình Obama đã làm việc với các thành viên đảng Dân chủ khác để phá hủy nhiệm kỳ tổng thống của ông Trump và bảo tồn di sản “tồi tệ” từ thời chính quyền của mình.
Với cuộc bầu cử lần này, những người ủng hộ Biden tin tưởng rằng ông ta sẽ tuyên thệ nhậm chức vào ngày 20/1. Trước cuộc bầu cử, truyền thông lớn không hề động đến các giao dịch đáng ngờ của nhà Biden với Trung Quốc; nhưng bây giờ họ dường như tập trung vào việc “bao phủ” chúng trên các bản tin. Một nhà phân tích quốc phòng cho thấy sự “quan tâm đột ngột” này của giới truyền thông có thể là điềm báo trước - một dấu hiệu cho thấy đảng Dân chủ đang thiết lập “một thất bại cho Joe”. Nếu đúng như vậy, điều này rõ ràng sẽ hoàn thành mục tiêu mà Obama và Soros đặt ra: đưa Kamala Harris lên làm chủ Nhà Trắng.
Những điểm này đã được kết nối, cùng với tiết lộ sau cuộc bầu cử về Hillary và Obama, được chia sẻ bởi ông Byrne.
Không chỉ danh tiếng của ông Byrne là một doanh nhân thành đạt - tạo sự tin cậy cho những gì ông ấy nói, mà trên thực tế ông ấy hoàn toàn không phải là người ủng hộ Tổng thống Trump - đã không bỏ phiếu cho ông Trump cả hai lần vào năm 2016 và 2020.
Câu chuyện của ông Byrne sẽ được trình bày chi tiết hơn trong báo cáo điều tra của John Durham được chờ đợi từ lâu. Durham là luật sư của Bộ Tư pháp được Bộ trưởng Tư pháp William Barr giao nhiệm vụ điều tra về “nguồn gốc cuộc điều tra của FBI về các liên hệ giữa chiến dịch Trump và các đặc vụ nhà nước Nga”.

Trong một cuộc phỏng vấn gần đây, Byrne thảo luận về "Chiến dịch Quả cầu tuyết". Ông nói: "Tôi đã thay mặt cho FBI... hối lộ cho Hillary Clinton vào ngày 14 tháng 1 năm 2016". Ông Byrne tuyên bố FBI đã đến gặp ông ta vào ngày 1 tháng 12 năm 2015, tiết lộ rằng bà Hillary trước đó đã nhận khoản hối lộ 20 triệu USD từ chính phủ Thổ Nhĩ Kỳ. Họ nói với Byrne rằng họ có lệnh gài bẫy bà Hillary và cần Byrne tạo điều kiện thuận lợi. Vụ việc liên quan đến khoản hối lộ 18 triệu USD từ một chính phủ khác (trớ trêu thay lại được cho là của Nga). Nhiệm vụ của ông Byrne là để bà Hillary ở một mình trong 10 phút trong căn phòng - nơi đại diện của chính phủ kia sẽ gặp bà ấy.
Bà Hillary đã làm như vậy một cách kín đáo, đảm bảo rằng cuộc họp này nằm ngoài lịch trình chính thức của mình và chấp nhận hối lộ. Byrne nói rằng Tổng chưởng lý William Barr cũng như Durham biết về hoạt động này.
Ông Byrne cho biết ba ngày sau vụ việc hối lộ trên, FBI đã quay lại và thông báo với ông rằng ông cần phải quên những gì đã xảy ra. Khi Byrne hỏi lý do tại sao, ông được cho biết rằng bà Hillary sẽ giành chiến thắng trong cuộc bầu cử tổng thống năm 2016 và khi đó, bà ấy sẽ cử người của mình đến FBI để chôn giấu bằng chứng hối lộ của mình. Bất cứ ai tham gia vào cuộc điều tra sẽ bị tiêu diệt, kể cả Byrne. Ông Byrne được thông báo rằng hoạt động đã được kiểm tra ở mức cao nhất.
Ông Byrne ban đầu chấp nhận quyết định này, nhưng ba tuần sau đó, ông ấy đã cho FBI biết sự thất vọng của mình. Ông nói rằng có rất nhiều thời gian trước cuộc bầu cử để ông xuất hiện trước một bồi thẩm đoàn lớn nhằm làm chứng và để Hillary bị truy tố. Một lần nữa FBI lại từ chối. Nhưng Byrne giải thích rằng, những gì họ nói với ông tiếp theo sau đó là chìa khóa để hiểu những gì đã xảy ra ở Mỹ trong 5 năm qua. Byrne kể lại sự việc như sau:
"Tổng thống Obama có người của mình trong bộ máy hành chính liên bang vào thời điểm này, đặc biệt là Bộ Tư pháp. Bà Hillary sẽ làm tổng thống trong 8 năm, và sẽ không có gì thay đổi được điều đó".
Thật kinh ngạc, các đặc vụ FBI sau đó đã chia sẻ kế hoạch thao túng bà Hillary của Obama:
"Hãy nghĩ về việc bà Hillary là một người 'giữ lửa' của Bộ Tư pháp. Obama sẽ điều khiển ngọn lửa vì ông ta “nắm được” bà Hillary với bằng chứng về hai vụ hối lộ của bà ta. Nếu Hillary là một người tốt và chống lại chương trình Obamacare, ngọn lửa đó vẫn ở mức thấp. Nếu bà ta là người xấu xa và tham lam, thì ngọn lửa sẽ bùng lên cao. Bằng cách đó, Barack Obama sẽ quản lý Hillary trong tám năm bà ấy làm tổng thống, và sau đó bà ấy sẽ từ chức và bà Michelle sẽ tranh cử... Đó là kế hoạch. Đó là kế hoạch của một đặc vụ liên bang. Nó được gọi là Chiến dịch Quả cầu tuyết. Đó là tên mà Brennan và Obama đã đặt cho nó. Họ đang cố gắng đưa Hillary bước vào một quả cầu tuyết... mà bất cứ lúc nào họ muốn, họ có thể nhặt nó lên và “lắc “trong tám năm. Tiền hối lộ của tôi là mồi nhử để Hillary bước vào quả cầu tuyết này”, ông Byrne nói.
"Đây không phải là thuyết âm mưu. Tôi thừa nhận rằng tôi đã tham gia vào tất cả những điều này. Tôi nghĩ rằng tôi đang giúp họ thực thi pháp luật liên bang. Hóa ra là tôi đã giúp họ gài bẫy Hillary Clinton để Nhà nước Ngầm kiểm soát bà ấy… Và 5 năm qua sẽ là một cuộc đảo chính của Obama với quyền kiểm soát bà Hillary, nhưng ông Trump đã thắng một cách bất ngờ, và âm mưu này đã bị biến thành ảo tưởng thông đồng Trump-Nga… Tôi cũng tham gia điều này, và tôi cam kết với bạn đây chính xác là những gì đã xảy ra. Những gì chúng ta đang thấy ở đây là màn cuối cùng đang diễn ra…”.
"Tôi biết vào tháng 10 năm 2018 rằng điều này sẽ xảy ra, bởi vì vào năm 2018… một đặc vụ liên bang đến nói với tôi: ‘Patrick, ông cần hiểu rằng chúng tôi đã tạo ra những tỷ phú khắp thế giới này và chúng tôi cũng chuẩn bị làm điều tương tự cho ông. Ông chỉ cần giữ bình tĩnh và phải giữ im lặng trong suốt cuộc bầu cử đó. Và, qua cuộc bầu cử đó [năm 2016], tôi biết họ muốn nói đến cuộc bầu cử năm 2020. Vì vậy, tôi biết họ sẽ cướp cuộc bầu cử này kể từ tháng 10 năm 2018".
Việc kết nối các điểm cho chúng ta biết Obama vẫn ở lại "đầm lầy" của Washington để đóng vai một “kẻ múa rối”. Ông ta tin tưởng vào việc nắm giữ các sợi dây quyền lực - điều mà ông ta cho rằng sẽ kéo dài thêm 16 năm, với “sự hỗ trợ” của Hillary và Michelle - và bà Hillary là một “con rối” do các cáo buộc hối lộ treo trên đầu bà ta.
Chiến thắng cuộc bầu cử năm 2016 của Tổng thống Trump đã làm hỏng kế hoạch A của Obama, và liệu kế hoạch B của Obama - có liên quan gì đến việc sử dụng Tu chính án thứ 25 để loại bỏ Biden khỏi chức vụ nhằm đưa “ứng cử viên ưa thích của ông ta” - Kamala Harris - thay thế vào?
Ngay cả khi việc hối lộ của bà Hillary không được đưa ra ánh sáng trong cuộc phỏng vấn của Byrne, Obama vẫn đang ảnh hưởng đến thế cuộc, khi Biden vô tình trở thành một “con rối” trong tất cả những điều này - một con rối do "nghệ sĩ múa rối bậc thầy" Barack Obama điều khiển.
Những người khác có thể nhận ra điều này gần đây, theo gợi ý của phóng viên CNN Jeff Zeleny trong cuộc phỏng vấn với Wolf Blitzer, khi gọi ông Biden là "Tổng thống đắc cử Joebama", trước khi ông này tự “sửa sai”.
Nếu những cáo buộc của Byrne là trung thực và nếu gian lận lớn có liên quan đến cuộc bầu cử tổng thống năm 2020, các thế lực nguy hiểm đã hoạt động trong bóng tối để tiêu diệt nước Cộng hòa của chúng ta!
Không có gì lạ khi Obama gần đây trơ trẽn tuyên bố rằng đảng Cộng hòa là một "đảng thiểu số". Rốt cuộc, các hành động của ông ta đang tìm cách biến nước Mỹ trở thành một hệ thống độc đảng.
Tác giả: Trung tá James G. Zumwalt là một sĩ quan bộ binh thủy quân lục chiến đã nghỉ hưu, từng phục vụ trong chiến tranh Việt Nam, cuộc xâm lược Panama của Mỹ và cuộc chiến tranh vùng Vịnh lần thứ nhất. Ông là tác giả của ba cuốn sách về chiến tranh Việt Nam, Triều Tiên và Iran cũng như hàng trăm cuốn sách nhỏ.

Thanh Vân



Nhạc Bất Quần & Lệnh Hồ Xung… giữa chốn Cờ Huê

Vương Trùng Dương

 
Ngày 26/7/2020 tôi viết bài Nhạc Bất Quần... Giữa Chốn Cờ Huê. Có lẽ vào thời điểm đó trên chính trường Hoa Kỳ chưa lộ diện nhiều khuôn mặt giả nhân giả nghĩa “Quân Tử Kiếm” như Nhạc Bất Quần, Chưởng Môn phái Hoa Sơn, một trong năm chính phái trong chốn võ lâm qua Tiếu Ngạo Giang Hồ của nhà văn Kim Dung.

Bàn về các nhân vật trong tác phẩm Kim Dung, trước đây GS Nguyễn Ngọc Huy (thầy tôi) viết quyển “Các Ẩn Số Chánh Trị Trong Tiểu Thuyết Võ Hiệp Kim Dung”, với sự uyên bác của bậc thức giả, Tiến Sĩ Chính Trị của Đại Học Sorbonne ở Pháp mà đem chuyện võ lâm ra lạm bàn chính trị. Quá tuyệt vời.
GS Nguyễn Học Huy đã đem những nhân vật trong tác phẩm Kim Dung để luận về nhận vật trong tác phẩm Kim Dung để nhận diện các nhân vật chính trị của Trung Cộng. Điển hình như Nhạc Bất Quần (từ trang 148 đến trang 160) và Lệnh Hồ Xung (từ trang 205 đến trang 215). Tác phẩm nầy được ấn hành ở hải ngoại năm 1985, ở Trung Cộng chưa cho phổ biến tác phẩm của Kim Dung nên các nhà phê bình văn học không được đề cập.
(Đọc bài viết Tưởng Nhớ Kim Dung 1924-2018 trên website VOA: https://www.voatiengviet.com/a/kim-dung-vuong-trung-duong/4640079.html)
Hiện nay thì nó xảy ra ở xứ Cờ Huê, xảy ra nhan nhản trong kỳ bầu cử Tổng Thống năm 2020. Nhân vật Nhạc Bất Quần nầy tôi đã viết từ lâu, ấn hành trong quyển Ngẫm Chuyện Nhân Sinh năm 2004.
Ông bạn CNN Nguyễn Ngọc Chấn đọc bài viết của tôi vào tháng 7, 2020… không biết bạn ta có bị ám ảnh thế nào lại thấy y chang nên gợi ý tôi viết thêm nhân vật Lệnh Hồ Xung vào bài viết để thực hiện audio clips.

*
Chưa bao giờ bàn chuyện chính trị vào thời điểm nầy nơi xứ Cờ Huê lại sôi động đến thế trong cộng đồng người Việt của chúng ta, không những bàn dân thiên hạ trên mảnh đất nầy mà bên kia bờ Thái Bình Dương và Đại Tây Dương cũng nhảy vào ăn có.
Luận về chính trị hơi khô khan, dành cho các chính trị khoa bảng và cả kiến thức chỉ bằng đầu bút bi… nên theo lời người bạn, đem chuyện võ lâm giang hồ, bắt chước cụ Huỳnh Tịnh Của trong “Chuyện Giải Buồn”.
Trong võ hiệp kỳ tình, nhà văn Kim Dung đã tạo dựng nhiều khuôn mặt độc đáo, sắc thái đặc biệt qua từng nhân vật trong chốn võ lâm với hàng vạn trang sách. Tác phẩm võ hiệp của Kim Dung được ăn sâu trong lòng hàng trăm triệu độc giả trên thế giới. Nói đến Kim Dung, nói đến võ hiệp, chưởng... nó lôi cuốn, hấp dẫn, trở thành thân thuộc từ tiểu thuyết đến phim ảnh.
Mỗi nhân vật trong thế giới võ lâm được Kim Dung xây dựng nó bàng bạc, ẩn tàng, có khi tiêu biểu cho hình ảnh đáng lưu tâm nào đó đang hiện hữu trong cuộc sống.
Kim Dung không phải là nhà văn tiên phong về võ hiệp kỳ tình - tiểu thuyết kiếm hiệp, chưởng - nhưng ông là người đã đưa bộ môn nầy lên đỉnh vinh quang.
Kim Dung có sức viết mạnh mẽ, liên tục từ ngày nầy sang ngày khác trên trang báo của mình để cho ra đời hàng chục tác phẩm vô cùng hấp dẫn làm mê hoặc độc giả khắp nơi khi đón nhận võ hiệp kỳ tình. Tên ông đã chễm chệ trở thành bộ môn tiểu thuyết kiếm hiệp, Bernard Carpentier đã luyện chưởng và giới thiệu nhà văn Kim Dung qua những thập niên cầm bút với độc giả Âu Châu.
Theo lời giáo sư Viện Đại Học Quốc Gia Úc John Minford, tổng số khán giả ái mộ tác phẩm của Kim Dung theo thống kê tính ra đã đến một phần ba con số dân cư trên thế giới. Tiểu thuyết của Kim Dung có sức lôi cuốn, hấp dẫn làm người đọc say mê nên thu hút số độc giả lớn lao. Ảnh hưởng đó tác động đến các nhà nghiên cứu văn học tổ chức nhiều cuộc Hội Thảo Quốc Tế về tiểu thuyết Kim Dung.
Không phải chỉ nơi chốn giang hồ với hắc/bạch mà trong cuộc sống luôn luôn bắt gặp hình ảnh Nhạc Bất Quần lúc ẩn lúc hiện, nếu chịu khó điểm danh, vô vàn quái thai thời đại.

Thời điểm của Tiếu Ngạo Giang Hồ với “ngũ nhạc kiếm phái” lấy 5 ngọn núi nổi danh: Thái Sơn, Tung Sơn, Hành Sơn, Hằng Sơn, Hoa Sơn.
Hằng Sơn ở Bắc nhạc với chưởng môn Định Nhàn.
Hoa Sơn ở Tây Nhạc với chưởng môn Nhạc Bất Quần.
Thái Sơn ở Đông nhạc với chưởng môn Thiên Môn chân nhân.
Hành Sơn ở Nam nhạc với chưởng môn Mạc Đại tiên sinh .
Tung Sơn ở Trung nhạc với chưởng môn Tả Lãnh Thiền.
Trong 5 chưởng môn của ngũ nhạc kiếm phái đó, Định Nhàn là bậc tu hành, Mạc Đại tiên sinh thuộc bậc chính nhân quân tử. Với 3 nhân vật “tâm xà khẩu Phật” còn lại, Thiên Môn thuộc loại võ công kém cõi, 2 tay cao thủ võ lâm cáo già Nhạc Bất Quần và Tả Lãnh Thiền “ngoài thì hiệp ước trong thì dao găm” nói ra thì nhân nghĩa nhưng bụng dạ thì “lòng lang dạ sói”.
Nhạc Bất Quần (không chơi với ai) chưởng môn phái Hoa Sơn, nơi có ngọn Ngọc Nữ thơ mộng. NBQ được anh hùng võ lâm tôn xưng danh hiệu Quân Tử Kiếm. Con người tướng mạo thanh tao, mặt đẹp như ngọc, chính khí hiên ngang, ăn nói nhã nhặn, không tranh cãi thị phi, không xuất chiêu lén lút. Tuy tuổi đã lục tuần với năm chòm râu dài, nhờ luyện nội công thâm hậu, khai sáng khí tông, sống cuộc sống điều độ nên trông còn trẻ.
Về nội công nổi danh hắc bạch giang hồ khiếp vía với Hỗn Nguyên Thần Công và Tử Hà Thần Công. Về kiếm pháp với Tiêu Sử Thừa Long, Xung Linh Kiếm Pháp, Lộng Ngọc Xuy Tiêu, Lãng Tử Hồi Đầu... làm rạng danh phái Hoa Sơn.

Bên trong, Nhạc Bất Quần là kẻ ngụy quân tử, con người gian manh thủ đoạn, khôn ngoan đáo để, ham danh tột cùng. Tả Lãnh Thiền cài đệ tử thân tín của mình là Lao Đức Nặc vào làm nội tuyến trong phái Hoa Sơn. NBQ biết được nhưng làm ngơ và giả vờ tín nhiệm giao phó công việc truy tìm Tịch Tà Kiếm Phổ, với 72 đường Tịch Tà kiếm pháp, đệ nhất kiếm pháp thế gian do Độ Nguyện thiền sư, tục danh là Lâm Viễn Đồ, thân phụ của Lâm Chấn Nam, tu luyện sau khi có con, lưu danh hậu thế. Lâm Viễn Đồ học lại võ công tuyệt thế biến thiên như Quỳ Hoa Bảo Điễn, trong đó phải “muốn luyện chân kinh phải tự thiến mình” nếu không, khi đến mức thượng thừa, lửa dục thiêu đốt ruột gan. Và, Tịch Tà Kiếm Phổ cũng vậy.
Lợi dụng thời cơ phái Thanh Thành tàn sát Phước Oai tiêu cục của Lâm Chấn Nam, NBQ cho đệ tử hạ san để truy lùng cho được Tịch Tà Kiếm Phổ. Con trai duy nhất dòng họ nhà Lâm còn sống sót là Lâm Bình Chi, trên đường tìm kiếm cha mẹ. NBQ âm thầm theo dõi và đợi cho lúc lâm nguy, ra tay cứu vớt, nhận làm đệ tử. Cướp được Tịch Tà Kiếm Phổ trong tay, NBQ vu oan cho đại đệ tử của mình là Lệnh Hồ Xung, vu cáo đệ tử giao kết với phường tà đạo và đuổi ra khỏi Hoa Sơn.
Biết được Lao Đức Nặc nằm vùng, NBQ chép bản Tịch Tà Kiếm Phổ giả rồi tạo dựng cơ hội cho Lao Đức Nặc đánh cắp đem về hiến dâng cho Tả Lãnh Thiền tu luyện. Điều nguy hiểm trong Tịch Tà Kiếm Phổ, muốn tu luyện đến mức vi diệu phải “dẫn đao tự cung”, tự thiến bộ phận sinh dục. Trở thành “hoạn quan” nhưng kiếm pháp vào bậc nhất võ lâm để thống lĩnh quần hùng. Bản giả của NBQ bớt đi cái uyên thâm của phần cuối và không ghi “dĩ đao tự cung” nơi đầu kiếm phổ để chuẩn bị tư thế luyện kiếm.
NBQ luyện TTKP, lơ là chăn gối với vợ là Ninh Trưng Tắc, mệnh danh Hoa Sơn Ngọc Nữ Ninh, kiếm pháp tuyệt vời, NBQ trở thành ái nam ái nữ, râu dần dà rơi rụng, tiếng nói lại cái, dáng điệu yểu lả... nhưng cố gắng hóa trang trông bề ngoài như cũ. Nghe lời vợ năn nỉ khuyên nhủ, NBQ tạm thời vứt TTKP xuống thung lũng ngọn Thiên Thanh, chẳng may Lâm Bình Chi phục kích theo dõi, nhặt được bí kíp, vì muốn báo thù Lâm Bình Chi tự thiến để luyện. Không thấy dấu vết tấm áo cà sa mang bí kíp TTKP, NBQ nghi ngờ đệ tử Lâm Bình Chi nên đem con gái là Nhạc Linh San vừa ngoan vừa đẹp, võ công cao cường, gả cho chàng họ Lâm thổ tả. Tuy không hưởng được giây phút ái ân, tình nghĩa vợ chồng nhưng khi bị NBQ tra hỏi dọ ý, Nhạc Linh San nói dối có hạnh phúc. Tưởng đâu con gái bị Lâm Bình Chi “xơ múi” rồi nên yên tâm chàng rể không luyện TTKP, nếu biết được, NBQ sẽ thủ tiêu chàng rể của mình.
Sau nầy, Lâm Bình Chi bị mù mắt vì khi cận chiến giết chết cao thủ Mộc Cao Phong, lưng gù của MCP là túi chất độc cực kỳ liền bắn vào mắt, vô phương cứu chửa. Lâm Bình Chi nổi điên, giết vợ là Nhạc Linh San, đầu quân Tả Lãnh Thiền rồi cũng vào vòng nghiệt ngã.
Luyện được kiếm phổ, Tả Lãnh Thiền hí hửng mở cuộc tranh hùng. Trong lần tranh hùng ở Phong Thiên Đài trên ngọn Tung Sơn vào ngày rằm tháng 3 theo ý đồ của Tả Lãnh Thiền để chọn minh chủ của ngũ nhạc kiếm phái. Tả Lãnh Thiền đã bỏ ra mấy chục năm tu luyện bí kíp của phái Tung Sơn nhưng trong lần giao đấu một mất một còn để “tranh bá đồ vương”, hai tên cáo già đều xử dụng TTKP. Nhạc Bất Quần dùng TTKP chính hiệu đâm đui mắt đối thủ Tả Lãnh Thiền đang xử dụng TTKP giả mạo... NBQ trở thành minh chủ ngũ nhạc.
Theo những thăng trầm, đắng cay, oan nghiệt của dòng đời, đại đệ tử Lệnh Hồ Xung của Hoa Sơn nhận diện được khuôn mặt ngụy quân tử của sư phụ năm xưa, những biến loạn đau thương trong chốn võ lâm do sư phụ dàn dựng gieo tai họa cho võ lâm bá tánh. Thời gian thọ hình phạt của sư phụ NBQ, Lệnh Hồ Xung học được chân truyền của thái thúc sư tổ Phong Thanh Dương, tiêu biểu cho kiếm tông, với 9 thế kiếm trong Độc Cô Cửu Kiếm của Độc Cô Cầu Bại “kiếm khí miên man bất tận như nước chảy mây trôi” trong hang động trên ngọn Hoa Sơn. Lòng tham lam thống lĩnh đệ nhất võ lâm làm NBQ trở thành kẻ mất nhân tính.
Khi bộ mặt thật bị lột, NBQ cũng bất kể thị phi vẫn theo đuổi mộng bá quyền võ lâm nhưng rốt cuộc, kẻ gian tà phải đền tội ác. Cùng với người tình Lệnh Hồ Xung, Nhậm Doanh Doanh đem độc dược khống chế NBQ và ni sư Nghi Lâm kết thúc cuộc đời quân tử kiếm với đường kiếm nhẹ nhàng.
Vì mưu đồ cho bản thân, Nhạc Bất Quần bất chấp vợ con, người thân tín nhất trên đời còn bị lừa và lợi dụng thì đối với tha nhân, lão ta không chừa bất cứ thủ đoạn nào.
Đó, hình ảnh của Nhạc Bất Quần. Ông bà ta thường nói, tên giữ chữ đọc, cây ngay không sợ chết đứng, thế nhưng khi có chính khứa mồm loa mép giải nghe thoang thoảng tên NBQ, nộ khí xung thiên, kéo bè kéo nhóm đào bới lung tung.
Nhân vật Nhạc Bất Quần của ông trở thành hình ảnh quen thuộc trong chính giới, trong đời sống xã hội để bày tỏ khuôn mặt nào đó mang diện mạo quân tử mà bụng dạ tiểu nhân, nhẹ nhàng nhưng vô cùng thấm thía.
Trong đời sống chúng ta, không ít thì nhiều cũng gặp phải khuôn mặt Nhạc Bất Quần đưa đường dẫn lối với bao ngỏ ngách, lúc thịnh lúc suy nhưng chung cuộc trong màn đêm bao phủ.
Nhân vật điển hình gian trá, “xạo hết chỗ nói” như xã hội chủ nghĩa - XHCH - mà ngày nay trên chính trường xứ Cờ Huê trở thành đệ tử của Nhạc Bất Quần, nào “thương vay khóc mướn”, nào là “quỳ gối tiếc thương” bên quan tài kẻ đạo chích. Những nhân vật lẫy lừng nầy thâm niên trong chính trường xứ Cờ Huê cũng đoan mưu toan thống trị đất nước trở thành trò hề kịch cỡm.
Không thể nào ngờ siêu cường số một trên thế giới lại xảy ra nhan nhản những khuôn mặt thời đại mà Kim Dung mô tả trong thế giới hư cấu chốn võ lâm.
Nhắc đến Nhạc Bất Quần mà thương cho Lệnh Hồ Xung, cây ngay không sợ chết đứng, chịu bao oan khiên, chống chọi bao với hiểm nguy do bọn “ngụy quân tử” phao tin đồn nhảm để chánh/tà tưởng thiệt nên truy cứu cho cùng!
“Ác giả ác báo, thiện giả thiện lai”, kẻ gian xảo ác độc chỉ tồn tại nhất thời, chỉ nổi đình nổi đám lừa bịp thời gian nào đó sẽ lộ nguyên hình loài khỉ đột trước công chúng.
Thiện tai!

Nay thì những nhân vật đội lốt “Quân Tử Kiếm” xứ Cờ Huê lộ mặt quá nhiều trong các nhân vật chóp bu ở Hành Pháp, Lập Pháp, Tư Pháp… kể cả nhân vật được mọi người quý trọng như Tối Cao Pháp Viện. Và, đám truyền thông dòng chính Mainstream, gọi là TTDC nôm na là truyền thông dịch cúm. Không thể nào liệt kê hết tên tuổi, chức vị… đã vì phe nhóm, trục lợi… bị cấy “sinh tử phù” của Trung Cộng, bán nước cầu vinh!

Little Saigon, 26/7/2020



Lệnh Hồ Xung… Giữa Chốn Cờ Huê

Lệnh Hồ Xung là nhân vật chính trong tiểu thuyết kiếm hiệp Tiếu Ngạo Giang Hồ của nhà văn Kim Dung. Lệnh Hồ Xung là đứa trẻ mồ côi lang thang, được vợ chồng Nhạc Bất Quần, chưởng môn phái Hoa Sơn và vợ là Ninh Trung Tắc đem về nuôi nấng dạy dỗ và trở thành đại đệ tử của Nhạc Bất Quần. Chàng ta lãng tử, trí thông minh tuyệt vời cùng với tính tình phóng khoáng thích tự do và kết thân với nhiều nhân vật hắc/bạch trong chốn võ lâm giang hồ.
Sau khi hạ san xuống núi Hoa Sơn theo lệnh của Nhạc Bất Quần, chàng can thiệp bọn Thanh Thành tứ tú khi chúng làm chuyện xấu và kết oán với phái Thanh Thành. Sau đó, Lệnh Hồ Xung lại xả thân cứu Nghi Lâm nên bị thương nặng và bị ám hại bị thương gần chết.
Trở về Hoa Sơn, Lệnh Hồ Xung bị sư phụ Nhạc Bất Quần phạt vì chuyện can thiệp vào chuyện thị phi trong chốn giang hồ. Nhạc Bất Quần dùng thủ đoạn chiếm môn võ công độc nhất thiên hạ rồi “bán cái” vu oan cho Lệnh Hồ Xung. Bao nhiêu tai ách quy vào chàng, nếu không can cường, nghị lực thì bị gục ngã bất cứ lúc nào.
Kể từ đó Lệnh Hồ Xung bị chánh tà bày mưu lập kế hãm hại. Nhưng chàng ta tuy ăn nói không tế nhị mà “Tâm tính thanh minh, chính trực, biết điều gì thì càng ngày càng tinh thâm thuần thục. Dốc lòng làm việc nghĩa không để ý đến nhỏ nhen danh lợi. Bụng dạ tự nhiên thành thực, hòa với mọi người nhưng không về hùa với người. Lúc khốn cùng thì cứ lấy nghĩa mệnh mà tự yên chứ không như tiểu nhân, thế nào cũng làm điều bậy bạ. Với trời đất thì thận trọng kính cẩn, với người thì nhân hậu từ ái”. ("Nho Giáo" – Trần Trọng Kim).
Bao nhiêu tai ách quy vào chàng, nếu không can cường, nghị lực thì bị gục ngã bất cứ lúc nào, bất cứ ở đâu.
Trong bài viết đã nhận xét: “Lệnh Hồ Xung là nhân vật tiểu thuyết nên đương nhiên hoang đường, nhưng kiếm đạo là một thành tựu văn hóa có thật, một di sản vô giá cho chung các dân tộc ở phương Đông. Theo dã sử thì danh tướng Đặng Dung thời mạt Trần, chính là một đại cao thủ về kiếm. Hai câu tuyệt cú nặng lòng ái quốc của ông, “Quốc thù vị báo đầu tiên bạch. Kỷ độ Long Tuyền đới nguyệt ma” (Thù nước chưa xong đầu đã bạc rồi. Bao lần mài kiếm bóng trăng soi), với quân giặc Tàu.
Cuối cùng thì Lệnh Hồ Xung quyết chiến trong trận đấu cuối cùng ở Nhật Nguyệt Thần Giáo, chàng kết duyên với Doanh Danh, thay đổi phái tà giáo nầy đi theo chánh đạo, đem lại hòa bình cho võ lâm, rồi truyền lại chức giáo chủ cho Hướng Vấn Thiên… rồi cùng người yêu phiêu bạt giang hồ, ngày ngày cùng nhau tấu khúc Tiếu Ngạo Giang Hồ.

Nới xứ Cờ Huê, ông Donald Trump xuất thân trong gia đình giàu có, trở thành tỷ phú, vợ đẹp con ngoan. Với tài sản kếch xù như vậy, tha hồ hưởng thụ nhưng ông lại bước vào chốn giang hồ “gió tanh mưa máu” bước ngoặc khi nhảy vào chính trường.
Từ ngảy trở thảnh Tổng Thống thứ 45 của xứ Cờ Huê, ông bị tứ bề thọ địch… “thù trong giặc ngoài”, ngay cả những người ông tin tưởng khi bổ nhiệm.
Kể từ ngày bầu cử 3/11, ông trở thành nạn nhân của đối phương! Trong bài viết  của tôi “TT Donald Trump, người lội giòng nước ngược” vào ngày 3 tháng 9 vừa qua thì sau ngày bầu cử, ông “đơn thân độc mã” xung trận dưới làn tên mũi đạn bắn tới tấp.
Ông là nhân vật gan dạ phi thường, bất chấp mọi gian ác, hiểm nguy để đối đầu, không ngừng chiến đấu.
Khi viết những dòng nầy, còn đúng 4 tuần lễ nữa. Thế sự xoay vần ra sao? Chánh thắng tà hay tà thắng chánh… chưa biết nhưng so với nhân vật hư cấu như Lệnh Hồ Xung, ông trở thành nhân vật trong lịch sử thế giới với sự cương quyết và gan dạ phi thường.
Khi tà đạo mà ra tay thì gieo rắc kinh hoàng khắp nơi, từ mua chuộc, dụ dỗ đến đe dọa, khủng bố, thủ tiêu… không từ nan bất cứ thủ đoạn đê hèn, độc ác để thống lĩnh quần hùng! Nhưng khi “thiện ác đối đầu” phải chấp nhận cái giá phải trả, thật khó lường!
Mong rằng Độc Cô Cửu Kiếm của ông Donald Trump đem ra xuất chiêu lần cuối.
May thay!

Little Saigon Dec 21/2020
Vương Trùng Dương

 

Đăng ngày 30 tháng 12.2020